Stefnt að opinberri frumsýningu á IAA í september í Munchen
Það má segja að núna er aðeins meira vitað um næstu kynslóð Mini hlaðbaks, segir bílavefur Sunday Times í E eftir að rafmagnsútgáfan sást í myndatöku í Ameríku.
Næsti hlaðbakur Mini er mikil þróun í samanburði við núverandi bíl. Hann verður ekki lengur þekktur sem „Mini“ eða „Mini Hatch“ heldur, þar sem verið er að uppfæra Cooper-merkið úr „búnaðarstigi“ til að verða opinbert tegundarheiti hlaðbaksins fyrir bæði bensínútgáfur og hreinar rafknúnar útgáfur.
Eins og áður verða Cooper S útgáfur einnig til, og þó að fyrstu myndirnar séu af þriggja dyra gerð, búist við að fimm dyra afbrigði birtist líka.
Hönnun nýja Mini Cooper virðist vera þróun frekar en bylting, þó að það sé mun sléttara útlit en áður. Kunnuglegir vísbendingar eins og stóru, kringlóttu aðalljósin með hringlaga dagljósum eru til staðar, sem og „fljótandi“ þakið.
Þetta er í andstæðu hvítu á myndunum en mun líklega vera fáanlegt í ýmsum stílum með tilliti til víðtækra sérbúnaðarmöguleika Mini.
Samlitað grillið sem er að koma aftur er líka sem birtist fyrst með nýjustu andlitslyftingu núverandi Mini Electric.
Að aftan hafa ljósin í Union Flag-stíl sem voru fáanleg á sumum mörkuðum verið endurhönnuð til að vera lúmskari í garð breskrar arfleifðar.
Innanrýmið hefur ekki verið opinberað opinberlega en fyrri njósnamyndir af frumgerðum sýna að stóri, hringlaga miðskjárinn sem snerti miðhraðamælinn í upprunalega Mini mun snúa aftur sem gríðarstór snertiskjár, á meðan hefðbundnari takkar verða fyrir neðan hann.
Nýr grunnur
Mikilvægustu breytingarnar á Mini Cooper eru undir ytra byrðinu, þar sem notaðar eru nýjar sérsniðnar undirstöður. Þetta hefur verið þróað í samvinnu við kínverska bílaframleiðandann Great Wall Motors og rafknúnar gerðir verða smíðaðar í Kína á meðan bensínútgáfurnar verða settar saman í Oxford í Bretlandi. Nýlega tilkynnt fjárfesting í Oxford verksmiðjunni ætti að þýða að rafknúnar gerðir verði einnig settar saman þar eftir endurbætur.
Eins og áður munu Cooper og Cooper S módel bjóða upp á mismunandi mótorvalkosti. Gert er ráð fyrir að hreinn rafmagns Cooper E verði með 40kWh rafhlöðu, en Cooper S E verður með 54kWh einingu. Þetta þýðir drægnitölur á bilinu 320-400 km eftir rafhlöðu, sem verður mun betri en núverandi kynslóð Cooper S E ræður við.
Afköst hafa enn ekki verið staðfest, en búist við að Cooper S hafi afkastaforskot á Cooper. Mini hefur einnig gefið í skyn að enn hraðari John Cooper Works gerð gæti verið á teikniborðinu.
Rafmagns Cooper er að undirbúa sig fyrir opinbera sýningu í september á IAA sýningunni í München í Þýskalandi og er væntanlegur til sölu í maí 2024. Bensín Mini Cooper mun fylgja því sama sumar.
Tilkoma nýja rafmagns Mini Cooper er sú fyrsta í bylgju nýrra gerða sem koma frá fyrirtækinu.
Mini Countryman í dulargervi
Næsta kynslóð Countryman jepplingsins kemur skömmu síðar með bensín eða rafmagn í stærri yfirbyggingu en búist er við að nýr crossover jepplingur komi inn í röðina fyrir neðan stækkaða Countryman síðar.
Stationgerðin Mini Clubman á að hætta á þessu ári og er því ekki verið að skipta um þá gerð.
(Frétt á vef Sunday Times Driving)
Umræður um þessa grein