- Þýski ofursportbíllinn náði 26 sekúndna betri tíma miðað við þann fyrri besta; og er rétt að nálgast met Rimac Nevera
Ný toppútgáfa af Porsche Taycan hefur bætt tíma Tesla Model S Plaid á Nürburgring um 28 sekúndur.
Hann verður einn hraðskreiðasti Porsche-bíllinn um þessa sögufrægu braut, með tímanum 7mín 7sek.
Þessi nýi keppinautur Tesla Model S Plaid mun koma síðar á þessu ári og sást áður í Nürburgring þar sem hann reyndi að setja nýtt hringmet fyrir rafbíla þar sem yfirprófarinn Lars Kern sat við stýrið.
Frumgerð Porsche Taycan á Nürburgring – afturvængurinn gefur til kynna að þetta verði flaggskip Taycan.
Sá sem er í efsta sæti, líklega Turbo GT, var 26 sekúndum hraðari en fyrri hraðskreiðasti bíllinn frá Porsche, Taycan Turbo S, og 28 sekúndum á undan Model S Plaid.
Kern sagðist hafa „ekið eins hratt og hann gat“ í marga hringi á hinni sögufrægu braut, sem var frátekin fyrir notkun Porsche allan daginn.
„Tuttugu og sex sekúndur eru hálf eilífð í akstursíþróttum,“ sagði Kevin Giek, yfirmaður Taycan módellínunnar.
„Hringtími Lars, 7:07,55 mínútur á Nordschleife, er tilkomumikill, sem setur Taycan í sömu deild og rafdrifna ofurbíla“.
„Og það sem er áhrifamikið við það er að á nokkrum hringjum ók Lars næstum nákvæmlega sama tíma.“
Uppfærslur á Turbo S fela í sér risastóran afturvæng, nýja stuðara, loftinntak að aftan og ný framljós.
Turbo GT mun toppa línu Taycan þegar hann kemur sem hluti af endurnýjun gerðarinnar á miðjum aldri – næsta kynslóð Taycan er væntanleg árið 2027.
Innherjar Porsche halda áfram að fylgjast með afltölum, en við gerum ráð fyrir að hann bjóði upp á nálægt 1000 hestöfl til að hann haldi í við Model S Plaid.
Pakkinn, fáanlegur í gegnum Porsche Tequipment, innihélt RS Spyder-hönnun á 21 tommu felgum með Pirelli P Zero Corsa dekkjum og umtalsverða uppfærslu á undirvagnsstýringarkerfi Taycan.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein