Nýr Porsche Taycan Cross Turismo
- Rafknúinn Porsche Taycan Cross Turismo verður frumsýndur í næsta mánuði
Porsche mun brátt stækka Taycan línuna með nýju, hagnýtari afbrigði Cross Turismo, núna sem stationbíll. Nýi rafbíllinn verður frumsýndur í næsta mánuði og til að gefa smekk af því sem koma skal hefur Porsche sent frá sér nokkrar nýjar myndir af bílnum.
Þessi nýi Porsche Taycan Cross verður fáanlegur til pöntunar frá opinberum upphafsdegi 4. mars. Porsche vonar að þetta nýja útlit hjálpi bílnum að eiga við keppinauta sína frá Tesla og Audi.

Opinber „njósnaskot“ Porsche afhjúpa nokkurn veginn hönnun Taycan Cross Turismo að fullu.
Að framan lítur bíllinn nokkuð svipað fólksbílnum og með par af mjóum LED-ljósum sett í holaðar „augntóttir“. Hleðslutengið hefur heldur ekki verið færst – það er enn staðsett fyrir aftan vinstra framhjólið.

Hins vegar breytist þetta allt frá B-bitanum og aftur. Þaklínan lengist í fullri lengd bílsins, eins og á Panamera Sport Turismo. Augljós ávinningur verður aukinn hagkvæmni og búist er við að höfuðrými í aftursæti aukist umfram venjulega bílinn.
Farangursrými nýja bílsins ætti einnig að aukast upp í um það bil 500 lítra – samanborið við 447 lítra pláss í venjulegum Taycan – en svolítið hækkuð fjöðrun ætti að leyfa rafbílnum að takast á við hraðahindranir með góðum hætti. Hins vegar mun aukagjaldið verða með yfirverði, þar sem verð á Cross Turismo mun líklega hækka um 5.000 pund, eða um 900.000 ISK, umfram venjulega bílinn á markaði á Bretlandi.
Stefan Weckbach, yfirmaður Taycan línunnar, skýrði frá stuttu máli nýja bílsins og sagði: „Með Taycan Cross Turismo vildum við bjóða aðeins meira pláss, aðeins meiri sveigjanleika og fjölhæfni. Við þróuðum alveg nýja þaklínu, búna þakbogum, rausnarlegra pláss í annarri röð og stærra skott, allt til að búa til bíl sem er fullkominn fyrir virkan lífsstíl. Bíll sem er fullkominn fyrir bæði borgarumhverfi og sveitina“.
Weckbach gerði einnig grein fyrir hugsuninni á bakvið undirvagn nýrra bíla og sagði: „Til þess að gera honum kleift að takast á við vegarslóða og malarvegi hækkuðum við fjarlægð frá jörðu. Og við fínstilltum fjöðrunarkerfið okkar svo Cross Turismo kemur með sérstaka CUV-aksturstillingu („cross utility vehicle“). Þetta tryggir að það að bíllinn er betri á malarvegum hvað varðar stöðugleika, aksturseiginleika og fjöðrun“.
Ákvörðunin um að hleypa af stokkunum stationgerð eða langbaki frá Taycan þýðir að framboð rafbílsins mun nánast spegla framboð Panamera línunnar.
Porsche verður einnig fyrsti framleiðandinn sem kemur inn í flokk sportlegra langbaka með hreinni rafmagnsgerð, þar sem þessi nýi Taycan fer í samkeppni við keppinauta eins og Audi RS 6 Avant og Mercedes-AMG E 63 station.

Þrátt fyrir útlitsbreytingar mun Cross Turismo halda sig við aflrásarvalkosti Taycan.
Ódýrasta afbrigðið, sem ber merkið 4S, mun innihalda 79kWh rafhlöðu og tvo rafmótora, fyrir samanlagðan afköst 429 hestöfl (eða tímabundið hámark 523 hestafla þegar „yfirbúst“ stilling Porsche er virk).

Turbo og Turbo S gerðirnar eru báðar með stærri 93kWh rafhlöðu Porsche – og hvor mun auka verulega afköst.
Báðir bílarnir ættu að vera með 617 hestöfl við eðlilegar aðstæður, en með „yfirbúst“-virkni Porsche, þá fer Turbo upp í 671 hestafl en Turbo S getur að hámarki verið með 751 hestafl.
Hins vegar er mjög ólíklegt að Cross Turismo verði fáanlegur með 322 hestafla aflrás á afturhjóladrifi. Í samræmi við sportjeppaáherslur sínar hefur Porsche sagt að nýr rafbíll verði aðeins fáanlegur með tveimur rafmótorum og fjórhjóladrifi.
Cross Turismo er næsta skref í metnaðarfullri árás á rafbílamarkaðinn frá Porsche. Í fótspor þessa bíls verður síðan rafknúin útgáfa af söluhæsta bíl fyrirtækisins – Macan.
(frétt á Auto Express – myndir frá Porsche)
Umræður um þessa grein