Nýr Porsche 911 Turbo hybrid sést á Nürburgring
- Þróun á fyrsta rafmagns 911 er vel á veg komin með frumgerð í prófunum á Nürburgring
Porsche er að undirbúa rafvæðingu 911 með fyrstu hybrid-útgáfunni af aðalsportbílnum sínum og njósnaraljósmyndarar hafa náð myndum af bílnum í prófunum á Nürburgring Nordschleife.
Væntanlegur 911 hybrid verður byggður á túrbóbíl af 992 kynslóðinni, sem þessi prófunarbíll deilir með breiðri yfirbyggingu, afturvæng og djúpum hliðarloftinntökum. Þessi frumgerð var þó með gulan límmiða á afturrúðunni, sem notaður er til að merkja rafknúnin ökutæki af frumgerð í Þýskalandi.

Það var líka lokað yfir afturgluggana og mögulega til að leyna sumu af nýju rafkerfum þessa bíls.
Porsche hannaði grunninn fyrir 992 bílana til að koma fyrir hybrid, sem Auto Express fékk staðfest í mars 2020 af yfirmanni rannsókna og þróunar, Dr Michael Steiner.
„Grunnurinn er tilbúinn fyrir hybrid eða tvinngerðir og við erum með frumgerðir. Ég keyri slíkan bíl sjálfu; það er gaman að keyra, “sagði hann.
„Eitt sem ætti að taka ákvörðun um er hvort bíllinn er fyrst og fremst sportlegur og aflmikill hybrid eða miðaður sem tengitvinnbíll með lengra aksturssvið. Þetta er ein helsta ákvörðunin sem við verðum að taka – að ákveða í hvaða átt slíkt afbrigði af 911 ætti að taka.“

Markmiðið miðar að því að missa ekkert af 911s nothæfi notkunar með hybrid eða tvinngerðinni, sem mun líklega halda 2 + 2 skipulagi venjulegs bíls.
Innherjar Porsche segja að lærdómurinn af 918 Spyder og Cayenne E-Hybrid verkefnunum muni hjálpa þeim að viðhalda lipurð 911. En verkfræðingar eru ekki ánægðir eins og er með þyngd og afköst rafhlöðudrifinna bíla í dag, og það myndi hafa í för með sér töf á þróun þessa 911 hybrid.
„Það er líka enn og aftur með þyngd að gera. Því meira aksturssvið eða drægni sem þú vilt, því meiri þyngd þarftu að bæta við, en ef þú ert aðeins að leita að afköstum gætirðu haft mjög litla rafhlöðu sem eykur afl bílsins og endurnýjar sig við hemlun, “bætti Steiner við.
Porsche gæti horft til þess að nota lítinn rafhlöðupakka að framan, sem myndi einnig færa þyngdarjafnvægi bílsins framar – núverandi 911 Carrera S hefur hlutfall þyngdar að aftan 39:61.
En eins og með 2.410 kg Panamera S E-Hybrid, er búist við nokkurri heildarþyngdaraukningu miðað við hreinar bensínútgáfur.
8 gíra PDK gírkassi 992 hefur einnig verið sérstaklega hannaður til að samþykkja afl frá hybrid drifrás. Hann þolir meira en 800Nm tog og gírbúnaðurinn er næstum 100mm styttri en í fyrri kynslóð bílsins. Þetta skilur eftir pláss aftan á gírkassanum til að búa til pláss fyrir rafmótor.

Sérstakar aflrásarupplýsingar eru ennþá óstaðfestar, en búist er við að 911 tvinnbíllinn hafi svipuð afköst og Panamera S E-Hybrid, sem notar 4,0 lítra tvöfalda túrbó V8 paraðan við rafmótor til að gefa 671 hestöfl og togið 770 Nm.
Hybrid 911 mun einnig geta keyrt á rafhlöðuafli einu í takmarkaða vegalengd, með 992 rafrænu bremsuþjónustunni sem gerir skilvirka endurnýjun á rafmagni með bremsum mögulega.
Árið 2025 reiknar Porsche með því að sala fyrirtækisins á heimsvísu verði 25 prósent hreina rafbíla, 25 prósent blendingar eða hybrid og 50 prósent hefðbundnir bílar, þar sem blendingur 911 gefur smekk af framtíðar rafknúinni útgáfu af sportbílnum.
(frétt á Auto Express)
Umræður um þessa grein