Nýjasta gerð Polestar verður rafknúinn coupe-sportjeppi og við munum sjá hana mjög fljótlega
Eftir að hafa komið auga á Polestar 4 í prófun á veginum margoft getum við loksins staðfest að nýi rafmagnssportjeppinn verður frumsýndur á bílasýningunni í Shanghai 18. apríl 2023, segir bílavefur Auto Express.
Polestar 4 mun vera lykilþáttur í því að knýja áfram vöxt undirvörumerkis Volvo í átt að 290.000 bíla sölu á heimsvísu fyrir árið 2025.
Bíllinn mun passa á milli Polestar 2 og Polestar 3, sem kynntur var á síðasta ári sem stór rafmagnssportjeppi sem keppir við BMW iX og Audi Q8 e-tron.
Polestar 4 verður meðalstór sportjeppi sem keppir við bíla eins og væntanlegan Porsche Macan EV, Tesla Model Y og Mercedes EQC.
Þrátt fyrir að opinbera kynningarmynd Polestar, sem er hér efst í fréttinni, beinist að mjórri hönnun framljósa, hafa fyrri njósnamyndir gefið okkur góða sýn á Polestar 4 nú þegar. Eins og búist var við mun það innihalda nóg af útlitsatriðum sem sést á öðrum bílum Polestar þar sem fyrirtækið lítur út fyrir að skapa auðþekkjanlegan hönnunaranda á öllu sínu framboði.
Heildarsniðið er mun sléttara en Polestar 3 og forstjóri Polestar, Thomas Ingenlath, hefur áður tjáð sig um hönnunina og sagt að: „Þessi bíll er aðeins minni, en við skerum ekki mikið af innri lengdinni. En þessi bíll er örlítið þéttari, með aðeins meiri coupe gerð þaklínunnar, og færir í raun stórkostleika vörumerkisins inn í þann flokk verðlagslega séð“.
„Loftaflsfræði mun gegna miklu stærra hlutverki í hönnun og hönnuninni sem við erum að gera, en almennt held ég að rafmagnsöldin muni færa hönnun sem ber mun meiri virðingu fyrir loftaflfræði. Samsetningin af því að sitja í mjög sportlegum farþegarými en miklu ofar frá jörðu, þá færðu þá tilfinningu að vera í hásæti. Ég held að þessi hugmynd verði mjög áhugaverð fyrir framtíðarjeppa“.
Polestar 4 í felulitum – að framan.
Framendinn á prófunarbílnum er enn í felulitum en við getum séð svipaða uppsetningu og á öðrum Polestar gerðum án hefðbundins grills og lítið neðra grill sem gefur kælingu. Framljósaklasarnir líta út fyrir að vera klofnir og til hliðar sjáum við útvíkkaðar hjólaskálar yfir Polestar 1 felgurnar til að gefa sportlega stöðu.
Hurðarhandföng sem eru aðfelld að yfirbyggingunni, sem ættu að hjálpa til við að draga úr dragi og að aftan er hallandi þaklína sem gefur 4-bílnum coupe-sportjeppa lögun. Eins og 2 og 3, ætti 4 að fá ljósastiku að aftan í fullri breidd.
Ingenlath sagði árið 2021 að hægt væri að ná verði fyrir Polestar 4 upp á 45.000 evrur (ISK 6.736.500 á gengi dagsins), sem myndi meira en líklega þýða upphafsverð upp á rúmlega 40.000 pund í Bretlandi. Það myndi koma honum fyrir rétt fyrir ofan Polestar 2 fólksbílinn, sem nú er verðlagður frá 39.900 pundum en eins og athugasemdirnar voru fyrir nokkrum árum síðan, getum við búist við að verðmiðinn muni hækka aðeins frá þessu, segir Auto Express.
Í kynningu fyrir fjárfestum í kjölfar tilkynningar Polestar um að hann yrði fyrsti bíllinn byggður á grunni sem kallast PMA, frekar en SPA2 grunnurinn sem er undirstaða Polestar 3 og væntanlegs Volvo EX90. Eftir því sem Auto Express skilur hefur þessi grunnur, sem er hannaður af móðurfyrirtækinu Geely, þróast yfir í það sem við þekkjum nú sem SEA, halda í þætti PMA vettvangsins þegar kemur að ökutækinu sjálfu en innifela meiri hugbúnað og snjöll forrit.
Ingenlath viðurkenndi áður að nýi Geely SEA grunnurinn, sérsmíðaður, mjög mát-hannaður fyrir fjöldamarkaðsbíla og mikið magn – er hér í Polestar.
„Notkun á allri bandbreidd tækninnar er fegurðin við að vera í þessum hópi og Volvo, Polestar, Geely, okkur er nú öllum frjálst að líta í kringum okkur og sjá hvað er í boði.
Um möguleika vörumerkisins á að nota nýja SEA vettvanginn sagði Ingenlath: „Þetta er mögulegt og það mun gera okkur kleift að búa til bíla sem henta mismunandi stigum úrvalshluta.
Polestar 4 í felulitum – að aftan.
„En eitt er ljóst – frammistöðuþátturinn í því er mikilvægur fyrir okkur.
Við erum með okkar eigin aflrás af bestu gerð sem við útfærum á mismunandi vettvangi. Við höfum okkar eigin sérsniðna hugmynd um hvaða afkastagetu undirvagn ætti að hafa á veginum,“ útskýrði hann.
Efri mörk getu SEA-grunnsins þýðir að það er vettvangur sem Polestar gæti notað og fullnægt þörf sinni fyrir mikil afköst. Það er 800v rafknúin hönnun sem getur hýst lítil til stór farartæki, með rafmótorkerfi sem eru metin á allt að 637 hö. Við vitum ekki stærð rafhlöðunnar sem 4 mun nota en Polestar 3 í samanburði kemur með 107 kWh rafhlöðu með allt að 510 hö. Polestar hefur einnig sagt að nýi bíllinn verði hraðskreiðasta gerð þeirra til þessa.
Efri mörk hjólhafs 3.300 mm leyfa rafhlöðu allt að 110 kWh að afkastagetu og hámarksdrægi upp á 700 km.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein