Nýr Opel Astra kemur sem tengitvinnbíll og í stationgerð
Lykilgerð í þessum stærðarflokki mun verða frumsýnd í ársbyrjun 2022; ekkert vitað um fullan rafmagnsvalkost
Næsta kynslóð Opel / Vauxhall Astra verður boðin með tengtvinndrifrás og í útgáfu stationbíls, sagði Michael Lohscheller forstjóri Opel í viðtali við Automotive News Europe.
Bíllinn verður byggður á sama Stellantis EMP2 grunni og nýi Peugeot 308 sem á að fara í sölu í seinni hluta ársins. Astra verður sett á markað í byrjun næsta árs.
„Augljóslega deilum við sama grunni, sem er mikill ávinningur af fyrirtækinu okkar,“ sagði Lohscheller í viðtalinu.
Nýi Astra mun byrja með dísil, bensín og tengitvinnútgáfur, sagði hann. Stationgerðagn væri enn og aftur „örugglega“ í boði við hliðina á fólksbílnum, sagði Lohscheller.
Ekki vitað um hreinan rafbíl
Lohscheller vildi ekki tjá sig um hvort Astra muni fylgja 308 í því að bjóða upp á rafknúna útgáfu, sem aðeins notar rafhlöður.
Opel selur nú rafknúnar útgáfur af Corsa og Mokka sportjeppanum ásamt rafknúnum atvinnu- og farþegabílum sem nota rafhlöður.
Astra skipaði 9. sætið í sölu í Evrópu í fyrra í flokki minni fólksbíla, með 70.008 eintaka sölu, sem er 48 prósent samdráttur frá árinu 2019 samkvæmt tölum frá markaðsfræðingum JATO Dynamics.
Volkswagen Golf leiddi þennan stærðarflokk, með 283.651 bíla sölu. Heildarsala var 1.723.367 bílar, sem er 22 prósent samdráttur, sýndu JATO tölur. Þetta var þriðji stærsti flokkur Evrópu á eftir litlum bílum á 1. sæti og litlum sportjeppum á 2. sæti.
Opel sagði árið 2019 að nýi Astra yrði smíðaður í heimaverksmiðju vörumerkisins í Ruesselsheim í Þýskalandi frá og með þessu ári. Núverandi Astra er smíðaður í verksmiðjum Opel í Gliwice, Póllandi og Ellesmere Port, Englandi.
Gliwice mun skipta yfir í að framleiða stóra sendibíla fyrir Stellantis á þessu ári, en framtíð Ellesmere Port er enn umræðuefni Stellantis og bresku ríkisstjórnarinnar, sem er sögð ýta undir að fyrirtækið smíði þar rafbíla.
Ákvörðun fer eftir stærð stuðnings ríkisstjórnar Bretlands, sagði Carlos Tavares forstjóri Stellantis í mars.
Lohscheller lýsti viðræðunum „uppbyggilegum“ og sagðist vona að þeim yrði lokið fljótlega. „Vonandi getum við pakkað þessu saman eins fljótt og auðið er. Ég held að því betra fyrir alla“, sagði hann.
Framtíðar rafknúinn Astra gæti hugsanlega verið málið fyrir verksmiðjuna í Ellesmere höfn í ljósi þess að bíllinn yrði líklega byggt á væntanlegum e-VMP grunni Stellantis fyrir bíla sem aðeins nota rafhlöður. Grunnurinn í dag sem er afleiða af EMP2, sem styður ekki rafknúna drifrás.
Áherslur Opel árið 2022
Frumsýning á Astra er næsta höfuðverkefni hjá Opel eftir Mokka, litla sportjeppans í ár sem er byggður á CMP grunni Stellantis og kemur í rafmagnsgerð.
Mokka hefur kynnt nýja hönnunarþætti fyrir Opel / Vauxhall, þar á meðal flatt, teygt „Vizor“ grill og aflangt stafrænt mælaborð búið til úr sameiningu tveggja skjáa sem búist er við að verði haldið áfram í Astra. Njósnamyndir af fólksbílsútgáfunni sem er í prófun virðast staðfesta framenda með Vizor.
Búist er við að tengitvinnútgáfa Astra verði búin sömu forskriftum og sambærilegu bíll Peugeot 308, sem þýðir tvö aflstig.
Sportlegri gerð 308 tengitvinnbíllinn mun bjóða upp á 225 hestöfl með því að para 180 hestafla bensínvél og 81 kílóvatta rafmótor; meðan ódýrari útgáfa mun bjóða upp á 180 hestöfl frá 150 hestafla bensínvél og sama 81 kW rafmótor. Peugeot segir að drægni á eingöngu rafhlöðum á 308 sé 60 km, þar til endanleg WLTP vottun kemur fram.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein