- MG hefur tvöfaldað rafhlöðustærðina í PHEV útgáfum af HS, sem gefur honum drægni á rafmagni upp á 121 km.
GOODWOOD, Englandi — Endurbættur MG HS – lítill jepplingur inniheldur nýja tengitvinn aflrás með rafhlöðu drægni upp á 121 km.
Nýja gerðin er einnig með grunngerð í bensínútgáfu með annaðhvort beinskiptingu eða tvíkúplings sjálfskiptingu fyrir neðan PHEV útgáfuna.
Vörumerkið í eigu SAIC afhjúpaði HS á Goodwood Festival of Speed þann 11. júlí ásamt Cyber GTS hugmyndinni, sem forsýnir mögulega Coupe útgáfu af Cyberster rafmagns roadster.
Plug-in hybrid MG HS er með 24,7 kílóvattstunda rafhlöðupakka, sem er tvöfalt stærri en 12,8 kWh pakki á núverandi gerð.
Stærri rafhlöður eru nauðsynlegar ef PHEVs eiga að halda lágu CO2 einkunnum sínum þegar WLTP reglur breytast á næsta ári til að endurspegla betur raunverulega notkun.
Gögn frá ESB-umboðseftirliti með bílum hafa sýnt að margir ökumenn hlaða ekki rafhlöður reglulega.
Nýi MG HS litli sportjepplingurinn er lengri, breiðari og lægri en núverandi kynslóð. – Mynd: MG
Núverandi HS hefur náð hylli viðskiptavina um alla Evrópu með því að bjóða upp á hágæða búnað á viðráðanlegu verði. Nýja gerðin byrjar á 24.995 pundum (um 4,5 millj ISK) í Bretlandi, stærsta markaði MG í Evrópu, upp úr 24.030 pundum núna. PHEV mun byrja á 33.995 pundum, upp úr 31.095 pundum fyrir gerðina sem er að hætta.
HS var næstmest seldi bíll MG í Evrópu á fimm mánuðum með 23.816, samkvæmt tölum frá markaðsgreinanda Dataforce. Hann var á eftir ZS litlum jeppanum sem á að skipta út í lok árs.
Þessi stærðarflokkur sportjeppa, sá stærsti í Evrópu, var undir forystu VW Tiguan út maí, með 74.637 sölur, samkvæmt Dataforce. Þar kom Kia Sportage fast á eftir á 72.493.
Framendi nýja HS deilir hönnunarþáttum með nýjum MG3 litlum hlaðbaki, þar á meðal breitt grill undir minni framljósum. – Mynd: MG
HS er söluhæsti bill MG í Bretlandi og náði áttunda sæti yfir söluhæstu listann á fyrri helmingi ársins, samkvæmt tölum frá SMMT bílasamsteypunni.
Nýja gerðin er 4636 mm löng, 26 mm meira en núverandi HS. Hann er 14 mm breiðari í 1.890 mm og 30 mm lægri en núverandi 1685 mm, sem hjálpar loftaflfræðinni. Farangursrýmið hefur stækkað um 44 lítra í 507 lítra.
Hönnun bílsins endurspeglar eins og nýja MG3 með breiðara grilli fyrir neðan grennri aðalljós.
Í mælaborðinu eru tveir 12,3 tommu skjáir, annar miðskjár og hinn fyrir framan ökumann. Miðskjárinn veitir aðgang að leiðsöguþjónustu í beinni, þar á meðal umferðaruppfærslur, Amazon Music og snjallsímatengingu í gegnum Android Auto og Apple CarPlay.
Ökumannsskjánum er hægt að skipta á milli stillinga fyrir kort, stafrænnnar og ADAS (ökumannsaðstoð) stillingar.
Hágæða gerðir eru með rafdrifinn afturhlera og fjölda ADAS eiginleika. – Mynd: MG
Allar gerðir koma með MG Pilot ökumannsaðstoðarkerfi fyrirtækisins sem inniheldur virka neyðarhemlun, akreinarviðvörun og blindblettaskynjun. Betur búnar gerðir af sérstakri gerð bæta við aðlagandi hraðastilli.
Allar gerðir á kynningarmarkaði í Bretlandi eru með bílastæðaskynjara að aftan, bílastæðamyndavél að aftan, upphitaða hliðarspegla, sexátta stillanlegt rafknúið ökumannssæti, lykillaust aðgengi og regnskynjandi þurrku.
Trophy útgáfur í hæsta gæðaflokki eru með rafdrifinn afturhlera og myndavél með umgerð.
PHEV gerðin er tengd við 142 hestafla 1,5 lítra bensínvél með 206 hestafla rafmótor og getur hraðað í 100 km/klst á 6,8 sekúndum, sagði MG.
Afhendingar á 1,5 lítra bensíngerðinni hefjast í Bretlandi í júlí og PHEV kemur í september.
HS-bíllinn sleppur við nýja bráðabirgðatolla Evrópusambandsins á kínverska rafbíla, sem ganga allt að 47 prósent fyrir rafknúnar gerðir MG. Hvorki gerðir tengiltvinnbíla né brunahreyfla eru innifalin í nýju gjaldskránni.
MG er aðalmerkið á Goodwood Festival of Speed í ár, sem hluti af aldarafmæli þess. MG var stofnað í Bretlandi árið 1924 sem Morris Garages eftir William Morris.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein