- Hér eru aðeins meiri upplýsingar um þennan nýja Mazda 6e
Þegar Bílablogg var að segja frá bílasýningunni í Brussel sem nú stendur yfir birtist þar nýr Mazda 6e sem við vissum hreinlega ekki að væri til, því Mazda hefur að mesti leyti verið að kynna sportjeppa á liðnum árum og lagt minni áherslu á hreina fólksbíla – í þessu tilfelli á til þess að gera stóran rafdrifinn fólksbíl.
En James Fossdyke blaðamaður hjá Sunday Times Driving var að fjalla um þennan nýja bíl og varpar aðeins meira ljósi á hvernig hann er:
Mazda hefur afhjúpað nýja Mazda 6e rafknúinn hlaðbak (aka fastback) á bílasýningunni í Brussel í vikunni, með rafhlöðuknúin skipti fyrir Mazda 6 fólksbílinn sem beint er að keppinautum eins og Tesla Model 3, Polestar 2 og BMW i4.
Til að breyta um stefnu fyrir Mazda – fyrirtæki sem hefur verið gagnrýnt fyrir tiltölulega skammdræga rafbíla – mun nýliðinn lofa opinberri drægni upp á 555 km, sem er mjög samkeppnishæf.
Þetta hámarksdrægi kemur frá þeim stærri af tveimur rafhlöðumöguleikum sem verða í boði viðskiptavinum þegar bíllinn kemur til Bretlands árið 2026. Það verður einnig upphafsútgáfa af Mazda 6e sem er búin rafhlöðu sem er 482 km milli hleðslu (opinberlega), með orkugetu upp á 68,8kWh.
Hleðsluhraði upp á 200kW gerir grunngerðum 6e kleift að hlaða frá 10 til 80 prósentum á 22 mínútum með því að nota DC hraðhleðslutæki, en stærri 80kWst valkosturinn tekur 45 mínútur fyrir sömu hleðsluna.
Báðar rafhlöðurnar veita mótorum sem knýja afturhjól Mazda, en furðulegt er að stærri rafhlaðan er pöruð við örlítið kraftminni mótor en minni aflpakkinn: 241 hö á móti 255 hö, sem þýðir að minni rafhlaðan veitir hlutfallslega betri afköst. Tímarnir 0-100 km/klst eru 7,8 sekúndur og 7,6 sekúndur í sömu röð.
Engu að síður líta aflrásirnar báðar nokkuð sterkar út í samanburði við BMW i4 eDrive35 og eDrive40 gerðirnar og þær eru algjör andstæða við eina aðra, núverandi rafbíl Mazda, MX-30. Sá bíll er með rafhlöðu í „réttri stærð“ upp á 35,5 kWh og opinber drægni upp á 199 km (meira eins og 160 km í raunheimum), en 143 hestafla rafmótor hans tekur hann frá 0-100 km/klst á næstum 10 sekúndum.
Þekkt útlit
Þrátt fyrir að Mazda hafi fundið upp nýlega aflagða Mazda 6 aflrásina, er hönnunin samt nokkuð kunnugleg. Hönnun gamla bílsins endurspeglast í nýja framgrillinu, sem nú er umkringt dagljósi í fullri breidd, en klassísk saloon yfirbygging gamla Mazda 6 hefur þróast lítillega í fimm dyra hraðbaksform.
Mazda 6e virk afturvindskeið — Mazda 6e aftan ljósastika nærmynd
Mazda 6e að aftan — Mazda 6e að framan
Mazda 6e kemur einnig með mótað yfirborð og ljósastiku í fullri breidd að aftan, hannað til að veita áberandi ljósasamstæðu, en það er rafrænt útdraganleg vindskeið að aftan sem ætlað er að bæta háhraðastöðugleika. Jafnvel álfelgurnar hafa verið loftaflfræðilega fínstilltar til að auka drægni.
Lýsingin er þó eitthvað í brennidepli, þar sem einkennandi „vængirnir“ í kringum grillið virðast „blakta“ þegar bíllinn er í hleðslu, á meðan önnur ljós gefa til kynna hleðslustig bílsins, sem gerir ökumönnum kleift að sjá þegar rafhlaðan er full í fljótu bragði. .
Flott innrétting
Að innan hefur Mazda notað víðáttumikið glerþak til að koma með nóg af birtu, sem fyrirtækið segir að hjálpi til við að skapa loftrými.
Mazda er greinilega að byggja á hágæða innréttingum sem þeir eru nú þegar þekktir fyrir, með hreinni hönnun vafin inn í hágæða efni, á meðan það er líka nóg af tækni í boði, þar á meðal stafrænn mælaborðsskjár og stór miðlægur snertiskjá. Sá fyrrnefndi mælist 10,2 tommur og er bætt við sjónlínuskjá, en miðjuskjárinn 14,6 tommur.
Mazda 6e farangursrými — Mazda 6e sæti nærmynd
Mazda 6e mælaborð
Mazda segir að farþegarýmið verði frábært, þó að engar tölur liggi fyrir því við útgáfu. Farangursrýmið að aftan er 330 lítrar og það er 70 lítra geymslupláss að framan, undir vélarhlífinni.
Enn á eftir að staðfesta verð fyrir breska markaðinn, en Mazda hefur tilkynnt að það verði tvær mismunandi útfærslur í boði, Takumi auk Takumi Plus útgáfu, enn glæsilegri. Grunngerðir Takumi fá drapplitað eða svart gervileður sem staðalbúnað, en Takumi Plus verður með brúnt Nappa-leður.
„Mazda6e er bíllinn sem sölumenn okkar hafa beðið eftir, með hneigð til vinsælda Mazda6 er hann raunveruleg viljayfirlýsing fyrir framtíðina og sýnir hvernig Mazda getur fært rafhlöðubílum frábæra hönnun, tækni og stíl,“ sagði Jeremy Thomson, framkvæmdastjóri Mazda Motors UK.
„Og með fjöðrun, vökvastýri og hemlun vandlega stillt af teyminu hjá Mazda Research Europe í Frankfurt til að passa við kjör Evrópu og Bretlands, er ég viss um að Mazda6e verður rafbíll sem skilar grípandi upplifun ökumanns sem þú gætir búist við frá Mazda.
„Þegar hann kemur í sýningarsal í Bretlandi árið 2026 mun Mazda6e vera frábær og tímabær viðbót við fjöllausnaaðferðina okkar sem felur í sér milda blendinga, tengiltvinnbíla og rafhlöður“.
(byggt á frétt á vef Sunday Times Driving)
Umræður um þessa grein