Nýr Land Rover Defender P400e tengitvinnbíll
- Land Rover Defender í tengitvinngerð – P400e gerðin verður „toppbíllinn“, en fjögurra strokka dísilvélum hefur verið skipt út fyrir sex strokka valkosti
Land Rover Defender framboðið hefur fengið uppfærslu og meðal breytinganna kemur kynning á tengiltvinnbíl – sparneytnasta en öflugasta gerðin á þessu framboði.
Nýi tengitvinnbíllinn er kallaður P400e, nýja tengitvinnaflrásin er sú sama og er að finna í Range Rover Sport PHEV: 2,0 lítra turbóbensínvél er tengd rafmótor og litíumjónarafhlöðu. Samanlögð framleiðsla kerfanna tveggja er 398 hestöfl og 650 Nm, nóg til að hjálpa Defender að skjótast frá 0-100 km/klst á 5,6 sekúndum. Hugsanlega mikilvægara fyrir eigendur er þó sú staðreynd að tengitvinngerðin getur dregið eftirvagn sem er allt að 3.000 kg að þyngd.
19,2kWh rafhlaðan gefur Defender aðeins 44 kílómetra aksturssvið á rafhlöðunni, sem þýðir að opinberar eyðslutölur eru 2,75 ltr/100 km og 74 g/km af losun koltvísýrings. Rafknúið drif er einnig sent á öll fjögur hjólin, sem gerir kleift að vera með núlllosun líka í torfæruakstri.
Með 50kW hraðhleðslutæki getur rafhlaðan náð 80 prósentum af hleðslu sinni á 30 mínútum en meðfylgjandi Mode 3 kapall gerir kleift að ná sömu getu á tveimur klukkustundum þegar hún er tengd við 7,4kW veggkassa heima.
Aðeins í boði með lengra hjólhafi
P400e er aðeins fáanlegur í lengri gerð 110-bílsins, þar sem kaupendur geta valið um annað hvort fyrirkomulag með fimm eða sex sætum. Allir tengitvinnbílarnir fá 20 tommu felgur og loftfjöðrun sem staðalbúnað.
Með því að styrkja vélarlínuna kemur enn fremur tríó af nýjum sex strokka dísilvélum. Þessar taka við af gömlu fjögurra strokka vélunum, en mild tvinntækni gerir þeim kleift að bjóða betri eldsneytisnýtingu. Dísilvélarnar eru merktir D200, D250 og D300, með afl á bilinu 197 hestöfl til 296 hestöfl. Hröðunin 0-100 km er 10,2, 8,3 og 6,7 sekúndur í sömu röð, en tvær minni gerðir skila 7,3 ltr/100km. Dísilvélarnar kynna til sögunnar skynvætt fjórhjóladrif fyrir Land Rover fjölskylduna: þetta gerir kleift að beina allt að 100 prósentum togi vélarinnar á annað hvort fram- eða afturás ef þörf krefur.
Þessar þrjár dísilvélar eru fáanlegar bæði í núverandi 110 gerð og styttri 90 bílnum, sem hefur nú gengið til liðs við framboðið. 90-bíllinn er í boði með fimm eða sex sætum – það sjötta í formi niðurfellds „aukasætis“ á milli framsætanna.
Í takt við aðrar breytingar hefur Land Rover kynnt nýtt millistig X-Dynamic útlits, þrjár nýjar áferðir á málningu að utan og valkostur á blæjuþaki fyrir 110 gerðina.
Umræður um þessa grein