Meðalstærðarsportjeppinn fær tengitvinndrifrás sem og fullkomnari ökumannsaðstoðarkerfi.
BERLÍN – Skoda hefur bætt tengitvinnútgáfu við Kodiaq meðalstærðarsportjeppann sinn í fyrsta sinn til að hjálpa honum að keppa við vaxandi fjölda keppinauta, að fullu rafknúna í sínum flokki.
Tvinnbíllinn Kodiaq tengir 1,5 lítra bensínvél við 25,7 kílóvattstunda rafhlöðu og rafmótor til að gefa samanlagt afl upp á 204 hestöfl og 100 km drægni sem er eingöngu fyrir rafmagn, að sögn Skoda.
Bíllinn er einnig fáanlegur með mild-hybrid 1,5 lítra bensínvél, 2,0 lítra bensínvél og 2,0 lítra dísilvél í tveimur gerðum. Fjórhjóladrif er fáanlegt með dísilvél og 2,0 lítra bensínvél.
Hönnun Kodiaq er með nýju láréttu brotlínu Skoda í grillinu sem og fjórljósaeiningum. Lárétt ljósaræma skilur aksturs- og dagljós að.
Skoda kynnti aðra kynslóð Kodiaq hér á miðvikudaginn. Afhendingar hefjast síðla vors 2024. Skoda gaf ekki upp verð.
Ný kynslóð Kodiaq er 61 mm lengri en núverandi gerð, 4758 mm, og hún fær 75 lítra skottrými til að skapa það sem Skoda segir vera leiðandi í þessum stærðarflokki með alls 910 lítra í fimm sæta útgáfunni. Sjö sæta útgáfa er einnig fáanleg.
Kodiaq er númer tvö í meðalstærðarsportjeppaflokki Evrópu á eftir fullrafmagnaða Volkswagen ID4. Skoda seldi 56.124 Kodiak gerðir út ágúst, samkvæmt markaðsrannsóknum Dataforce. Enyaq iV, fullrafmagnaður meðalstærðarsportjeppi Skoda, seldist í 39.125 eintökum á sama tímabili.
Kodiaq deilir VW Group MQB Evo grunninum með Skoda Superb, VW Passat og VW Tiguan og er með margar nýjungar þeirra.
Allar útfærslur nýja sportjeppans eru með tvíkúplings sjálfskiptingu sem hefur gert Skoda kleift að færa gírskiptingu yfir í stýri. Miðjustokkurinn bætir við meira geymsluplássi og plássi til að hlaða tvo farsíma þráðlaust hlið við hlið.
Skoda hefur vikið frá VW í innra skipulagi Kodiaq miðað við nýja Passat og Tiguan, með snúningshnöppum fyrir neðan miðborðsskjáinn.
„Snjallskífurnar“ þrjár eru forritanlegar til að breyta virkninni sem þær stjórna, með tveimur ytri skífum sem stilla innra hitastig, sætishitun og sætisloftræstingu, og miðskífan stjórnar hljóðstyrk upplýsinga- og afþreyingarkerfisins, viftuhraða, loftstefnu, snjallloftfrískun, akstursstillingum og aðdrætti á korti.
10 tommu miðlægur mælaborðsskjár er staðalbúnaður og 13 tommu útgáfa fáanleg á betur búnum gerðum. Stafrænt mælaborð situr fyrir framan ökumann og einnig er í fyrsta skipti fáanlegur sjónlínuskjár í Kodiaq.
Bætt tenging þýðir að hægt er að forrita tengitvinnbílinn til að stilla hitastigið fyrir akstur, sem og hleðslutímann. Skoda segist hafa aukið úrval aðgerða sem eru fáanlegar ef óskað er eftir upplýsinga- og afþreyingarkerfinu, þar sem ökumenn geta pantað kortlagningu, aðlagandi hraðastýringu og hágeislastýringu í gegnum skjáinn ef þær hafa ekki þegar verið tilgreindar.
Hönnun að utan hefur verið uppfærð þannig að hún felur í sér nýja lárétta fellilínu Skoda í grillinu sem og „fjórljósaeiningar“ að framan. Lárétt ljósaræma skilur aksturs- og akstursljós að. Að aftan tengist rauð ljósastikan tveimur C-laga ljósaklösum.
Skoda heldur því fram að nýr Kodiaq sé mikið endurbættur loftaflfræðilega, með loftþolsstuðlinum 0,28. Aero optimization felur í sér rafstýrða virka kæliloku sem loka grillinu þegar þess er ekki þörf. Aðrir lofteiginleikar eru útlínuspeglar, endurhannaðir fram- og afturstuðarar, loftaflfræðilegir hjól, framlengdur þakskeri og samþættar langsum þakstangir.
Aukabúnaður er meðal annars nuddsæti, LED matrix-ljós og hálfsjálfvirkur akstur eða „Travel Assist“.
Einnig er hægt að forrita Kodiaq til að leggja sjálfum sér. Assisted Drive Plus pakkinn inniheldur það sem Skoda kallar Trained Parking assistant, þar sem ökumenn geta skráð aðkomu að allt að fimm uppáhalds stæðum á 50 metra fjarlægð og látið bílastæðið sjálft með skipun.
75 lítra skottrými, sem Skoda segir vera leiðandi í þessum stærðarflokki með alls 910 lítra í fimm sæta útgáfunni.
Einnig er hægt að nota fjarstýrða bílastæðaaðstoð til að beina ökutækinu í stæði sem ekki eru geymd í kerfinu í allt að fimm metra fjarlægð.
(Nick Gibbs – Automotive News Eurorope)
Umræður um þessa grein