- Kia gaf út frekari upplýsingar um glænýjan, alrafmagnaða sportjeppann sinn á fjárfestadeginum
Á degi fjárfesta eða „EV Day“ Kia í fyrra fengum við að sjá fjöldann allan af nýjum rafknúnum hugmyndabílum – þar á meðal Kia EV3 Concept. Nú getum við staðfest að framleiðslutilbúinn Kia EV3 verður sýndur á þriðja ársfjórðungi 2024.
Tilkynningin var gefin út á árlegum fjárfestadegi Kia þar sem nánari upplýsingar um önnur rafknúin farartæki eins og EV4, EV5 og EV2 voru kynntar. EV3 verður sá fyrsti í þessum hópi, á eftir EV6, EV5 og EV9.
Nýr Kia EV4 er flottur fjögurra dyra fólksbíll – en þetta er bara hugmyndabíllinn!
Líkt og EV9 Concept og EV5 Concept er þessi Kia EV3 Concept næstum því tilbúinn til framleiðslu. EV3 Concept fær nóg af hyrndum hönnunarþemum að láni sem einnig sést á EV9 og EV5 og innréttingin tekur á sig róttæka mínímalíska nálgun.
Engar tæknilegar upplýsingar hafa verið tilkynntar um Kia EV3 ennþá en hann ætti að nota E-GMP grunn Hyundai-Kia Group sem þegar sést á EV6. EV6 mun fá endurnýjun á miðjum aldri síðar árið 2024, sem gæti séð 82kWh rafhlöðu bætt við línuna sína (sama eining og notuð í andlitslyftu Hyundai Ioniq 5 systkini). Þessi rafhlaða gæti þá ratað inn í EV3, kannski ásamt núverandi 58kWh og 77.4kWh rafhlöðum sem þegar finnast í EV6.
Við gerum ráð fyrir hámarks rafdrægni upp á yfir 480 km fyrir EV3 og úrval af eins mótors og tvímótora fjórhjóladrifnum aflrásum er einnig á kortunum.
Afkastamiðuðu GT afbrigði gæti verið bætt við síðar þar sem fyrirtækið ítrekaði áætlanir sínar um að halda áfram að gefa út GT útfærslur af EV gerðum sínum á fjárfestadeginum 2024. Næsta GT gerð verður EV9 GT í janúar 2025.
Hvað útlit varðar er EV3 Concept vissulega í samræmi við núverandi hönnunarmál Kia. Bíllinn er jepplingur í C-stærðarhluta og er nærri stærð Kia Sportage en með digurlegri, árásargjarnri stöðu sem er undirstrikuð af þessum þykkum hjólskálum.
Kia Concept EV3 – aftan
Að framan eru LED framljósin svipuð og EV5, án þess að vera með rönd meðfram frambrún vélarhlífarinnar og það er ekkert raunverulegt grill að tala um.
Það að bitar eru ekki samlitir gefur þakinu fljótandi áhrif og þaklínan hallar niður að aftan til að skapa sportlegra snið. Afturljósaræmur sem falla til hliðar undirstrika enn frekar breidd bílsins.
Innanrýmið er mikið að láni frá EV9 Concept með sporöskjulaga stýri, fljótandi miðjustokki, umhverfislýsingu, risastórum tvöföldum skjá á mælaborðinu og tiltölulega lágmarks skipulagi til að stuðla að rýmistilfinningu. Auka hagkvæmni kemur í formi aftursætis af bekkjum sem hægt er að leggja fram til að geyma stóra hluti eins og „rafhjól og reiðhjól“ samkvæmt Kia.
Kia mun koma á gervigreindartækni til að hjálpa til við að bæta daglega notkun EV3. Fyrirtækið segir að tæknin verði frumsýnd á EV3 gerðinni og geti hjálpað til við að skipuleggja hluti eins og áætlunarstjórnun, leiðréttingu, ferðaskipulagningu, skemmtun og neyðarstuðning.
(frétt á vef AutoExpress)
Umræður um þessa grein