Land Rover Defender og Discovery munu fá sitt hvorn grunninn
- Næsti Land Rover Discovery mun skipta yfir í svokallaðan „rafhlöðutengdan“ grunn Jaguar Land Rover
Næsta kynslóð Land Rover Defender verður byggð á aðskildum vettvangi frá næstu kynslóð. Thierry Bollore, forstjóri Jaguar Land Rover, hefur gefið til kynna, merki um klofning á stefnu fyrir stóra jeppa bílaframleiðandans.
Eins og er notar Defender útgáfu af Discovery-grunninum og báðar gerðirnar eru smíðaðar í verksmiðju JLR í Nitra, Slóvakíu.
Defender þarf annan grunn
„Þörfin fyrir Defender hvað varðar grunn er önnur en þeim sem ætlað að bera Discovery, Discovery Sport, Velar og Evoque,“ sagði Bollore á vefráðstefnu Financial Times í síðustu viku.
JLR hefur áður sagt að arftakar fyrir Range Rover Evoque og Discovery Sport yrðu byggðar á EMA-grunni en hafa ekki opinberlega tilkynnt aðrar gerðir á grunninum.
JLR sagðist í febrúar gera ráð fyrir að 300.000 til 400.000 Land Rover bílar yrðu studdir af EMA grunninum, sem áætlað er að frumsýna fjárhagsárinum 2024 (sem lýkur 31. mars).
JLR hefur ekki sagt hvaða gerð mun fá að nota EMA fyrst, en næstu kynslóð Velar er líklegasti valkosturinn.
Fyrri áætlun JLR um að byggja flestar gerðir á „Modular Longitudinal Architecture (MLA)“ var snúið snarlega við af Bollore, sem gekk til liðs við fyrirtækið í september í fyrra.
Í staðinn er aðeins eitt afbrigði af MLA grunninum, „MLA high“, eftir. Sá grunnur mun standa undir nýjum Range Rover og Range Rover Sport, sem væntanlegir eru á næstu 12 til 18 mánuðum.
Jagúar munu á meðan nota sérstakan rafknúinn grunn sem hluta af endurnýjun vörumerkisins.
Ákvörðun Bollore um að næsti Defender deili ekki lengur grunni með Discovery, sé merki um að Defender muni einnig nota MLA grunninn, sem getur gert ráð fyrir rafhlöðum eingöngu, en er í raun hannaður í kringum brunahreyflinn.
Aðgerðin myndi gera Land Rover kleift að skilja betur á milli Defender og Discovery, sem nú keppa of náið um kaupendur stóra, hagnýtra úrvals jeppa.
Defender-jeppinn mun frekar sækja á í hópi viðskiptavina Discovery þegar Land Rover kemur með lengri útgáfu af 130-bílnum með sjö sæta útgáfu á næstu 12 til 18 mánuðum.
Framkvæmdastjóri JLR, Gerry McGovern, sagði fjárfestum í febrúar að Discovery módel framtíðarinnar myndu vera meira í átt að Range Rover.
„Næsta kynslóð uppgötvana okkar verður flutt í þann lúxusheim líka,“ sagði hann.
Flutningur til EMA-grunnsins myndi þýða að Discovery yrði boðin annaðhvort sem fullur tvinnbíll (hybrid) eða tengitvinnbíll, með fjögurra strokka bensínvél, eða sem rafknúið ökutæki, samkvæmt skipulagi EMA-grunnsins.
Engar dísilvélar
Dísilvélar eru ekki hluti af EMA áætluninni, samkvæmt kynningu sem JLR hélt fyrir fjárfesta í febrúar.
Á meðan að byggja Defender á MLA pallinum myndi JLR bjóða upp á úrval rafknúinna brennsluvéla og staðsetja það sem hagnýtari valkost fyrir kaupendur sem ekki eru tilbúnir til að fara í tengitvinnbúnað.
Bollore sagði í febrúar að fyrirtækið væri að vinna í því að koma í veg fyrir að gerðirnar væru að vinna hver gegn annarri og skörun á jeppum Land Rover, sem svar við spurningu frá fjárfestum.
„Við erum mjög á verði með því að undirbúa næsta vöruframboð,“ sagði hann. „Við erum að sjá til þess að við teygjum okkur nógu mikið upp og greinum vörurnar og þessar fjölskyldur nógu mikið til að tryggja að það sé ekki ruglingur.“
McGovern sagði að JLR væri að leita að því að auka Defender-framboðið enn frekar.
„Þegar við settum Defender í loftið töluðum við um fjölskyldu Defender: coupe, fimm dyra og nú með lengra hjólhafi – 130“, sagði McGovern við fjárfesta. “Við erum að skoða hvað við getum gert við það vörumerki því með tiltölulega litlum fjárfestingum getum við aukið skórskotun þess. Ég er alveg sannfærður um að Defender mun verða „eigið merki“ innan Land Rover”.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein