- Breiðari sporvídd bætir sérstaka fjöðrun og bremsur fyrir bestu aksturseiginleika Hilux frá upphafi
- Bætt meðhöndlun og stöðugleiki með hágæða áberandi hönnun
- Öflug og sannreynd 2,8 lítra vél með 204 DIN hö og 500 Nm togi
- Nýtt margmiðlunarkerfi þar á meðal þráðlaust Android Auto® og Apple CarPlay®
Toyota var að frumsýna nýja gerð af Hilux og á heimasíðu Toyota Europe má lesa eftirfarandi:
Hinn goðsagnakenndi Toyota Hilux nær nýjum hæðum hvað varðar frammistöðu, akstursþægindi og glæsilegt útlit með Hilux GR SPORT II, sem kemur til söluaðila seinni hluta 2024.
Hilux GR SPORT II byggir á margþættri arfleifð sinni í Dakar rallinu og nær nýjum hápunkti fyrir brautryðjandi pallbíl Toyota, sem hefur áunnið sér óviðjafnanlegt orðspor fyrir endingu eða áreiðanleika síðan hann kom árið 1968.
Tvöfalda stýrishúsið á Hilux GR SPORT II skilar öflugri blöndu af aukinni meðhöndlun og stöðugleika, með því besta í flokki dráttargetu (3500 kg) og hleðslugetu (1000 kg) í tengslum við ákveðna hönnunarþróun. Hann sker sig úr hópnum, hvert sem ævintýraandinn fer með bílinn.
Önnur útgáfa GR SPORT-gerðarinnar er með aukinni sporvídd, hliðarfjarlægð milli hjólanna, sem er stækkuð um 140 mm að framan og 155 mm að aftan miðað við venjulegan Toyota Hilux. Þetta skapar traustvekjandi akstur, jafnvel í slæmu veðri eða aðstæður á vegum.
Hilux GR SPORT II er besti Hilux-bíllinn í akstri sem komið hefur, bæði á vegum og utan vega, með breiðari sporvídd og umtalsverðum endurbótum á aksturseiginleikum, svo sem auknum stöðugleika ökutækis með minni veltuhalla og nákvæmri stýrissvörun.
Fínstillt meðhöndlun tryggir öruggan akstur með minni titringshljóði, en fjöðrun og bremsur hafa verið sérstaklega endurbættar. Akstursspenna og sportleg tilfinning er framkölluð án málamiðlunar varðandi akstursþægindi, sem gerir hann að fullkomnum félaga til hversdagslegrar ánægju.
Öflug og sannreynd 2,8 lítra vél, kynnt í Hilux-línunni árið 2020, veitir viðbragð og kraft, sama hver þörfin er. Hann skilar 204 DIN hö / 150 kW og 500 Nm togi og er tengd við sex gíra sjálfskiptingu.
Hönnun að utan
- Glæsilegt uppfært útlit og kraftmikil staða
- Þyngdar- og togminnkun frá nýjum 17 tommu felgum
- Árangur Hilux í akstursíþróttum skilar sér í gegnum atriði GR SPORT
GR SPORT II lyftir Hilux upp á nýtt stall. Kraftmikil, áhrifamikil framkoma frá öllum sjónarhornum táknar óviðjafnanlega tilfinningu notkunar, rauð gormafjöðrun og lituð „monotube“ fjöðrun, sem er áberandi í svörtu að framan og rauðu að aftan, ásamt svartklæddum frambrettum.
Þetta sláandi útlit er undirstrikað af nýjum 17 tommu svörtum álfelgum sem skila glæsilegri fagurfræði ásamt áberandi rauðum bremsuklossum. Þeir stuðla líka að frammistöðu; stórt felgusvæði dregur úr loftaflfræðilegu viðnámsþoli á meðan hagkvæmir miðlægir armar á felgum draga úr þyngd á felgum.
Til marks um hversu Hilux GR SPORT II sker sig úr, eru margs konar hágæða ytri hönnunaratriði, svo sem svarta G-netgrillið að framan með klassísku Toyota nafnmerkin, svört stigbretti, speglar og hurðarhandföng. Silfurlituð hlífðarundirhlíf að framan, svartur afturstuðari og áberandi GR SPORT lógó bætast við áberandi útliti.
Hönnun innra rýmis
- Hágæða einlita litaþema samræmist sportlegum rauðum áherslum
- Aukahlutir fyrir hagkvæmni og ánægju við akstur
- Sérstakar upplýsingar GR SPORT mælaborðs
- Nýtt margmiðlunarkerfi þar á meðal þráðlaust Android Auto® og Apple CarPlay®
Hinn kraftmikli tilgangur Hilux GR SPORT II endurspeglast í farþegarýminu, þar sem erfðaefni pallbílsins sem ósvikinn flytjandi með sportlega arfleifð er undirstrikað. Svart, einlita þema skapar stílhreina tilfinningu og þeim fylgja áberandi rauðar áherslur, eins og andstæð rauð öryggisbeltin, til að undirstrika mótorsportástríðuna á bak við GR SPORT ímyndina.
Spaðastýringar á skiptingu bæta við möguleikanum á handvirku skiptingarvali og sportpedalar úr áli fullkomna upplifunina.
Svört rúskinns- og leðursportsæti, með silfursaumum og götunum, lyfta innra útliti og veita einstök þægindi auk betra grips, sem lágmarkar að renna til þegar farþegar upplifa meiri hliðarkrafta.
Til að fullkomna hágæða útlit og tilfinningu Hilux GR SPORT II farþegarýmisins er nýtt skraut á hurðarklæðningu og mælaborði, sem einnig inniheldur GR upplýsingar á upplýsingaskjá og tækjabúnaði.
Hilux GR SPORT er með nýjasta Toyota Smart Connect margmiðlunarkerfið sem stjórnað er með 8 tommu snertiskjá.
Valmynd sem byggir á táknum er sýnd á ökumannsmegin á skjánum. Notendur geta einnig tengt snjallsímann eða spjaldtölvuna við kerfið – bæði með snúru og þráðlaust ef þeir nota Apple CarPlay® eða með tengli fyrir Android Auto®.
Margmiðlunarpakkinn inniheldur aðgang að skýjatengdri ferðaleiðsögu, sem notar stöðugt uppfærðar rauntímaupplýsingar um umferðarviðburði fyrir nákvæma og skilvirka leiðarskipulagningu. Það er líka innbyggt leiðsögukerfi sem hægt er að nota þegar engin gagnatenging við skýið er til staðar.
Það eru frekari þægindi með framtíðarbreytingum á hugbúnaði eða uppfærslum sem sendar eru óaðfinnanlega þráðlaust, í gegnum gagnasamskiptaeiningu bílsins (DCM). Þetta þýðir að það er engin þörf á að fara með bílinn á verkstæði til að uppfæra kerfi. Sömuleiðis er hægt að nota kerfið til að uppfæra hugbúnað í Toyota T-Mate/Toyota Safety Sense.
Tæknilegar breytingar
- Hagnýt hönnun styrkt með auknu aðkomuhorni og meiri veghæð
- Betra fjöðrunarjafnvægi að framan og aftan fyrir mýkri og stöðugri akstur
- Nákvæmari, öflugri hemlun með stærri 17 tommu diskum að framan og nýjum 15 tommu diskum að aftan
- Nálgast krefjandi aðstæður með sjálfstrausti með nýrri „monotube“ fjöðrun
Hilux er heimsþekktur fyrir „fara hvert sem er“ utanvegahæfileika sína og áreiðanleika, og nýjasta gerðin styrkir þá arfleifð.
Aukning úr 29 gráðum í 30 gráður á aðkomuhorni og aukin veghæð eykur góða getu hans utan vega. Það næst með 20 mm aukningu á aksturshæð ásamt 140 mm aukningu á sporvídd að framan og 155 mm að aftan.
Loftaflfræðilega séð tekur Hilux GR SPORT II málamiðlunarlausa nálgun með nýrri hönnun, þar á meðal glænýjum stuðara með hagnýtri þokuljósaplötu sem leitast við að hámarka viðnámsskilvirkni og draga úr ókyrrð í hjólaskálinni. Loftmótsstaðan er fínstillt enn frekar með því að nota sportslá og hlíf yfir pallrými.
Mýkri og stöðugri akstur yfir hvaða landslag sem er er tryggð með sérstökum uppfærslum sem eru hannaðar til að bæta akstursnákvæmni enn frekar, auka stöðugleika í beinni línu og ná nýjum þægindum. „Monotube“ stimplar koma í stað núverandi tveggja röra lausnarinnar, sem veitir betri afköst dempara og hraðari viðbrögð við erfiðar aðstæður með stærri flöt stimpla. Það hjálpar Hilux GR SPORT II að aka um bylgjað eða ójafnt yfirborð af öryggi.
Nýju léttari 17 tommu felgurnar eru búin alhliða dekkjum til að auka grip og heildarstöðugleika. Nákvæmari og öflugari hemlun veitir hugarró með stækkuðum diskum að framan úr 16 í 17 tommu, og nýjum 15 tommu diskum að aftan sem koma í stað fyrri tromlubremsu.
Sala á þessari nýju útgáfu af Hilux GR SPORT mun hefjast á fyrri hluta árs 2024, með afgreiðslu hjá söluaðilum á seinni hluta árs 2024.
(frétt á vef Toyota Europe Newsroom)
Umræður um þessa grein