- Rafmagnaður sportlegur crossover fær „rallycross-uppfærslu“ fyrir spennu á moldarvegum
Nýi Ford Mustang Mach-E Rally er sprækur, rafmagns 4×4 sem er tilbúinn fyrir akstur á grófari slóðum og er á leið til Evrópu snemma árs 2024.
Mach-E Rally, sem var opinberaður í felulitum á Goodwood Festival of Speed í júlí og er nú kominn fram án felulita að fullu á bílasýningunni í München, kemur með mikið af uppfærslum á undirvagni til torfæruaksturs, með verulega aukningu í krafti og markvissri endurskoðun á útliti.
Ford Mustang Mach-E Rally fær útlit innblásið af Ford Focus RS.
Útbúinn með örlítið „tjúnaðri“ útgáfu af fjórhjóladrifinni aflrás Mach-E GT með tvöföldum mótor, stefnir Rally á afköst upp á 480 hestöfl og 880 Nm af togi – sem ætti að ná honum frá 0-100 km/klst á u.þ.b. 4,0 sek, þó að Ford eigi enn eftir að staðfesta lokatölur um frammistöðu.
Mikilvægari eru sérsniðin fjöðrunaruppsetning: Mach-E Rally keyrir 20 mm hærra en venjulegur Mach-E, á sérstilltum gormum og Magenride dempurum fyrir aukna veghæð og betri höggdempun, og stórum Michelin CrossClimate dekkjum, sem eru umbúðir um gljáandi hvítar 19 tommu rally-felgur.
Fjöðrun er 20 mm hærri en staðalbúnaður og undirhliðin er sérstaklega vel varin með plötu.
Rally kemur með eigin Rally Sport akstursstillingu, sem gefur línulega svörun á inngjöf fyrir bætta hröðunarstýringu, öflugari dempun og bætt grip á hálu yfirborði. Það aðlagar einnig grip- og stöðugleikastýringarkerfin „til að leyfa meira skrið“.
Undir eru 91kWh rafhlaðan og rafmótorarnir varðir fyrir grjóti og höggum með þykkri hlífðarhlíf undir bílnum og Ford hefur húðað klæðningu yfirbyggingarinnar með hlífðarúða til að draga úr hættu á flögum og rispum.
Það er líka tveir krókar innbyggðir í framstuðarann, „ættu ævintýri utan þjóðvega einhvern tímann að verða aðeins of mikilfengleg“.
Ford segir að sérsniðið útlit Mach-E Rally hafi að hluta til verið innblásinn af hinni goðsagnakennda og sportlega Ford Focus RS, sér í lagi með „dramatískri“ afturvindskeiðinni.
Aðrir einstakir þættir fela í sér andstæðar yfirbyggingar, klofningi að framan, svart þak, þokuljós í rallystíl og kappakstursrönd.
Innanrýmið er aðeins aðgreint frá Mach-E GT, með sérsniðnum hlutum sem takmarkast við hvíta áherslur í gegn til að passa við felgurnar, Mach-E Rally merkin og sportsætin.
Darren Palmer, sem stýrir rafbílaáætlunum Ford, sagði Autocar að upprunalega hugmyndin að Rally-bílnum kom frá rallycrossáhugamanni í nýju „Always On“ teymi Ford – sem var búið til til að fylgjast stöðugt með endurgjöf frá viðskiptavinum og samfélagsmiðlum, sem upplýsir þróun á þráðlausum uppfærslum og viðbætur á módellínu.
„Einn þeirra stundar rallycross og hann sá til hugmyndarinnar: „Hey, við eigum arfleifð í þessum bíl. Hvað ef við gerum rallycross útgáfu, vegna þess að hún passar við það sem við höfum gert í fortíðinni?“.
„Viðhorf okkar er: Ef þú ert með hugmynd, komdu með hana fram og prófaðu hana. Svo bjuggu þeir til fyrirmynd fyrir bílinn af einskærri ástríðu. Þeir settu hjólin á og lyftu honum. Þeir stíluðu það sem það gæti verið. Við gáfum þeim frelsi til að gera það“.
„Og um leið og ég sýndi forystu okkar þá fyrirmynd sögðu þeir: „Þetta passar svo vel við það sem við höfum gert í fortíðinni og það sem fólk gæti elskað“.
Palmer útskýrði að verkefnið næði hraðar fram að ganga en oft er búist við vegna þess að það var ein af „fara-hratt“ áætlunum Ford, sem þýðir að tímabilið frá upphafi til afhjúpunar var aðeins um 18 mánuðir. „Þetta var brjálæðislega hratt,“ sagði hann.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein