- Mikið breytt! Hinn vinsæli Ford Kuga fjölskyldusportjeppi fær nýtt útlit, aukna tækni, auk endurskoðaðrar innréttingar og vélarlínu
Bílavefsíður eru að fræða okkur á því að Ford Kuga hefur fengið ítarlega yfirferð fyrir árið 2024. Helstu breytingar eru meðal annars ný ytri hönnun, með því að bæta við harðgerðri Active útgáfu.
Annars er þessi Kuga ekki alveg nýr ef svo má að orði komast því þetta er í raun sami bíllinn og birtist í Bandaríkjunum í fyrra sem nýr Ford Escape
En Ford segir að Kuga Active sé ekki bara stílpakki, heldur því fram að bíllinn sé „hæfari“ en staðalgerðin vegna þess að aksturshæð sem hefur verið hækkuð um 10 mm að framan og 5 mm að aftan. Viðbótar „Trail Mode“-stilling breytir greinilega gripstýringunni og svörun á inngjöf til að gera notendum kleift að viðhalda ferðinni á mismunandi yfirborði.
Aðrar gerðir Kuga eru með svipaða ytri hönnun, með beittari framljósum og endursniðnu grilli. Títan fær meira króm á meðan ST-Line er með lituðum áherslum og aðeins sportlegra útliti. ST-Line X kemur með rauða bremsuklossa og merkta hlífðarplötur.
Það eru líka nýir litir, þar á meðal Desert Island Blue og Bursting Green, sem og Agate Black, Solar Silver, Frozen White og Lucid Red. Kaupendur geta einnig valið úr fimm nýjum álfelgum.
En það er ekki allt, þar sem Ford hefur uppfært innréttinguna með nýjum 13,2 tommu miðlægum snertiskjá – sem tekur á einni af algengustu gagnrýni bílsins sem kemur út í ferlinu. Stærri skjárinn er hliðhollur færri hnöppum og keyrir nýjustu kynslóð Sync 4 tækni framleiðandans með „skýjatengdri“ leiðsögn.
Allar loftslagsstýringar nema móðuhreinsun á framrúðu hafa verið færðar yfir á snertiskjáinn. Aftur á móti hafa takkastýrðu stjórntækin sem voru staðsett á miðborði Kuga – fyrir akstursstillingar, baksýnismyndavél og 360° myndavél – verið færð til að sitja við hlið hnappsins fyrir móðueyðinguna. Í stað þeirra er lítill geymslukassi.
Ford segir að lykilstýringar – eins og þær fyrir hitun og loftræstingu – séu alltaf til staðar neðst á skjánum, en þráðlaus Apple CarPlay og Android Auto eru einnig með. 5G gagnatenging gerir þráðlausar uppfærslur mögulegar sem Ford segir að „bæta ökutækið með tímanum“.
Á bak við stýrið situr nýr 12,3 tommu stafrænt mælaborð. Grafíkin breytist eftir því hvaða akstursstilling er valin, en Ford segir að „upplýsingar í háum forgangi“, svo sem fyrir ökumannsaðstoðartækni, séu mest áberandi þegar þær eru gangsettar.
Vélarsviðið er að mestu óbreytt, en smávægilegar lagfæringar hafa verið gerðar til að bæta afköst og skilvirkni. Boðið verður upp á 148 hestafla 1,5 lítra EcoBoost bensín ásamt Hybrid (FHEV) og Plug-in Hybrid (PHEV). Rafmögnuðu gerðirnar fá stærri mótor og uppfærða gírskiptingu, sem eykur dráttargetu í 2.100 kg (upp meira en 30 prósent) á báðum gerðum.
Með þetta í huga er nýi Kuga nú með Trailer Tow Navigation, sem getur forðast leiðir með sérstaklega kröppum beygjum, lágum brúm og öðrum hættum. Einnig er hægt að nálgast gátlista fyrir tengivagna í gegnum upplýsinga- og afþreyingarkerfið eða Ford Pass appið.
Litlar breytingar þýða að PHEV mun nú hraða úr 0-100 km/klst á 7,3 sekúndum – næstum tveimur sekúndum hraðar en áður. 14,4kWh rafhlaðan gerir nú ráð fyrir næstum 69 km drægni, fyrir samkeppnishæfan ávinning sem nemur um átta prósent. Samþykkt CO2 losun fyrir þessa gerð er 20g/km.
Samhliða háþróaðri innri tækni gerir Ford mikið úr ljósabúnaði sportjeppans. Fyrir utan nýju hönnunina verður Kuga fáanlegur með Dynamic Pixel LED framljósum, sem geta slökkt á einstökum perum til að koma í veg fyrir að blindandi umferð komandi. Þessar einingar geta einnig notað leiðsögugögn til að „lýsa upp beygjur á veginum“ á sama tíma og þær breyta geislamynstrinu í slæmu veðri.
Önnur ökumannsaðstoðarkerfi sem fáanleg eru á nýja Kuga eru uppfærð aðlagandi hraðastýriuppsetning núna með hraðaforspáraðstoð, sem getur stillt hraða bílsins fyrir komandi beygjur eða takmarkað breytingar. Hemlunaraðstoð eða „Reverse Brake Assist“ vinnur ásamt viðvörun á umferð þvert á „Cross Traffic Alert“ til að vara ökumenn við kyrrstæðum hlutum þegar þeir bakka og getur hemlað ef þörf krefur.
(fréttir á vef Auto Expres og Autocar)
Umræður um þessa grein