- Arftaki 500X er byggður á e-CMP2 grunni og er með endurskoðaða innréttingu
Við sögðum á dögunum frá væntanlegum nýjum Fiat 600 – rafknúnum crossover, svipuðum Jeep Avenger, sem er væntanlegur og núna eru komnanr bæði betri myndir og aðeins meiri upplýsingar. Autocar á Englandi flytur okkur þessa frétt og segir bílinn verða á um
Fiat mun á ný keppa í hinum mjög arðbæra crossover flokki með þessum, nýja 600 – rafknúnum arftaka 500X til að keppa við Kia Niro EV og væntanlegan Volvo EX30.
600 fær orku frá 54kWh rafhlöðu fyrir 400 km drægni.
Ítalinn deilir miklu af undirstöðu Jeep Avenger systkini sínu og situr á e-CMP2 grunninum, sækir orku frá 54kWh (51kWh nothæf) rafhlöðu – sem samsvarar við 400 km drægni Avenger – og er búinn einum mótor sem sendir 154 bhp og 260 Nm að framhjólunum.
600 er aðeins fáanlegur í fimm dyra formi, eins og Jeep Avenger systkini hans.
Líkt og Avenger er 600 – nafn sem ekki hefur sést á Fiat síðan 2010, þegar framleiðslu á ítalska markaðnum á 600 (áður Seicento) lauk – aðeins fáanlegur í fimm dyra formi og verður ekki boðinn með brunaaflrás frá markaðssetningu.
Hins vegar, þar sem pallurinn getur hýst vél, gæti 600 líkt eftir Avenger með því að bjóða upp á órafmagnaða gerð á ákveðnum mörkuðum.
Svipaður að stærð og sniði og 500X sem 600-bíllinn kemur í staðinn fyrir, kemur nýja gerð Fiat með ytra byrði sem er meira í takt við nýja hönnunarstefnu fyrirtækisins, þar sem framhlið merkisins er sleppt fyrir tegundarheitið (eða númerið, í þessu tilfelli) í krómi og, eins og rafmagns 500, skarpari framenda með ljósum sem eru með hönnun í augnlokastíl. Samsvarandi útlitsatriði má sjá að aftan.
Meðal annars eru 18 tommu felgur sem gefa bílnum traustari stöðu með matt svörtum sílsum og brettaköntum.
Hann er ætlaður fjölskyldum og er með 360 lítra farangursrými – meira en Volvo EX30 segir Autocar.
Hann er ætlaður fjölskyldum og er með 360 lítra farangursrými – meira en væntanlegur Volvo EX30 sem hann mun mæta – og „besta geymslupláss að framan“, þó að ítalska fyrirtækið hafi ekki gefið upp getu „frunksins“ eða „framskottsins“.
600, sem er í takt við DS 3 E-Tense og Peugeot e-2008, er einnig búinn fjölda öryggiseiginleika, þar á meðal skynjara allan hringinn og ökumannsskynjun. Líkt og minni rafmagnsbíllinn 500, verður akstursaðstoð á stigi tvö einnig með sem staðalbúnaður.
Innréttingin er líka talsvert frábrugðin bílnum sem hann leysir af hólmi. 600-bíllinn sem endurspeglar minna systkini sitt, 500-bílinn, þá fær 600-bíllinn 10,25 tommu upplýsingasnertiskjá (með Apple CarPlay og Android Auto), 7,0 tommu stafrænt mælaborð, tveggja arma stýri, þráðlausa símahleðslutækni og lyklalaust aðgengi.
Í efstu þrepum La Prima innréttingum fær innréttingin velúrgólfmottur og fílabeinslitað gervi leðurklætt mælaborð og sæti.
Greinilega ágætt pláss í aftursæti, nema þá helst í miðjunni sem miðjustokkurinn á milli framsætanna þrengir aðeins að.
Báðar útgáfurnar hafa 100kW hleðsluhraða, sem tekur rafhlöðuna frá 0-80% á 30 mínútum.
Í samræmi við nýja stílstefnu Fiat er ekki hægt að velja 600 í gráu. Þess í stað er hann fáanlegur í fjórum litum (sól, sjó, jörð og himinn) sem „minnir ítalska fegurð og náttúrulegt landslag“. Vörumerkið vonast til að þessi nýja sókn fyrir lit muni aðgreina farartæki þeirra á viðkomandi mörkuðum.
Samkvæmt frétt Autocar mun verðlagning fyrir 600, sem situr yfir 31.195 pundum á rafmagns 500-bílnum, mun byrja á undir 40.000 pundum (um 6.955.200 ISK)- sem er í kringum 37.295 punda grunnverð Niro EV. Pantanir í Bretlandi eru opnaðar í haust, en fyrstu afhending er áætluð snemma á næsta ári.
Núna á bara eftir að komaí ljós hvort og hvenær Ísband fær þennan bíl upp að hliðinni á systkininu sínu – Jeep Avenger.
(byggt á frétt á vef Autocar – Myndir: Fiat)
Umræður um þessa grein