- Fjórða kynslóð bílsins frá Citroen verður einnig boðin sem rafbíll sem kallast e-C3
Kynntu þér glænýja fjórðu kynslóð Citroen C3: ef einhverjum finnst hann hafa séð þetta áður, þá er það vegna þess að alrafmagnaða útgáfan af nýja ofurmini – Citroen e-C3 – var kynnt á síðasta ári, en nú er bensínknúin gerð komin til að keppa við bíl eins og Dacia Sandero.
Nýr Citroen C3 er með meira kassalaga og jeppa-innblásna útlit en forveri hans og er næstum 100 mm hærri, að mestu leyti aukin veghæð. Háþróuð þægindafjöðrun er staðalbúnaður á öllu sviðinu og notar vökvavirka höggstoppara til að auka akstursþægindi.
Akstursþægindin eru ennig aukin með „Advanced Comfort“ sæti Citroen sem hafa verið endurhönnuð fyrir C3. Innanrýmið er einnig með sprettiskjá sem staðalbúnað, í stað hefðbundins mælaborðs, efnishluti á mælaborðinu innblásinn af sófum og 10,25 tommu miðlægur snertiskjár á sumum gerðum. Farangursrými er 310 lítrar.
C3 situr á sama „Smart Car“ grunni sem er undirstaða nýja Opel/Vauxhall Frontera, og þetta getur borið úrval af bensín-, tvinn- og rafdrifnum drifrásum. Byrjunarvalkosturinn í C3 er 1,2 lítra bensínvél með forþjöppu sem skilar 99 hestöflum og er pöruð við sex gíra beinskiptingu.
Hybrid 100 uppsetningin samanstendur af þriggja strokka bensínvél sem skilar einnig 99 hestöflum, að þessu sinni tengd við sex gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu með 28 hestafla rafmótor innbyggðum.
Rafmótorinn er knúinn af lítilli 48 volta rafhlöðu, en Citroen heldur því fram að tvinnbíllinn C3 geti eytt allt að 50 prósentum tímans í að keyra á rafmagni þegar hann er í bæjarakstri.
Nýr C3 er kominn í sölu á meginlandi Evrópu, hann er aðeins í boði í tveimur útfærslum: You og Max. Meðal staðalbúnaðar eru LED framljós, Advanced Comfort fjöðrun, rafdrifnir hliðarspeglar, handvirk loftkæling, bílastæðaaðstoð að aftan, neyðarhemlakerfi og snjallsímafesting.
Toppgerðir eru með snertiskjá með þrívíddarleiðsögn, auk 17 tommu demantsskorinna álfelga, tvílita málningu, baksýnismyndavél, þráðlausa hleðslupúða, sjálfvirk framljós og þurrku, Advance Comfort sæti og 60/40 niðurfellanlegan bekk að aftan.
Citroen e-C3 rafmagnsútgáfan mun koma í sölu á Bretlandi á sama tíma og er upphafsverðið „undir 23.000 pundum,“ samkvæmt framleiðandanum. Frá því að e-C3 kemur á markað mun bíllinn vera með 44kWh rafhlöðu sem skilar allt að 320 km drægni, en minni rafhlöðuvalkostur verður fáanlegur árið 2025, sem býður upp á drægni upp á um 200 km.
(Auto Express)
Umræður um þessa grein