- Sportjeppaútgáfan af nýja C3 smábílnum frá Citroen mun bjóða upp á allt að sjö sæti og nýjustu Stellantis-tæknina
Citroen var að kynna nýja Citroen C3 Across og Auto Express-vefurinn segir frá:
Eftir margra mánaða stuttar kynningar hefur Citroen opinberað nýja C3 Aircross – lítinn sportjeppa með mikla áherslu á hagkvæmni. Eins og við var að búast lítur framhliðin kunnuglega út svipuð Citroen C3-bílnum sem nýlega hefur verið opinberaður, með stærri afturenda og hækkaðri aksturshæð sem gefur honum hefðbundnara „jeppaform“.
Citroen segir að C3 og nýr Citroen C3 Aircross séu með „útlit hönnunarþátta“ frá Citroen Oli hugmyndabílsins frá 2022.
Eins og litli bíllinn, er Aircross með „sléttan“ framenda með nýja Citroen merkið sem situr áberandi yfir lokuðu grilli með „ermamerkis-mynstri“ , það eru líka þokuljós neðarlega í endurmótuðum stuðaranum miðað við C3.
Andstæða málningin á neðri stuðaranum er sérhönnuð samkvæmt Citroen og þrátt fyrir sjónræn líkindi eru bretti og breidd á milli hjóla breiðari en á litla bílnum.
Að aftan fær hönnunin vissulega að láni frá litla bílnum, en stuðarar og afturljós eru sérsniðin að Aircross. Til að undirstrika jeppastílinn er sett af þakgrindum og hjólbogaáfellum sem undirstrika neðri hluta bílsins.
Citroen C3 Aircross gæti verið sportjeppi í B-stæarðarflokki, en Citroen hefur náð að kreista sjö sæti í hann – sá fyrsti í þessum flokki samkvæmt franska vörumerkinu.
Hins vegar mun C3 Aircross eiga í náinni samkeppni í formi Dacia Jogger – annar sjö manna smábíll.
Verðlag hefur ekki verið gefið upp ennþá, en miðað við stöðu Citroen sem verðmiðaða stefnu vörumerkisins í Stellantis hesthúsinu, gæti C3 Aircross verið verðlagður á vel undir 20.000 evra markinu (um 3 milljónir ISK) til að keppa við Jogger sem er á 18.295 evrur.
C3 Aircross kemur með val um bensín, tvinn og alrafmagn vegna hönnunar á nýja Smart Car grunninum. Fyrstu myndirnar okkar eru af rafknúnum e-C3 Aircross, þó að ef marka má C3 og e-C3 smábílana munu bensín- og tvinnbílarnir líta eins út.
Við gerum ráð fyrir að aflrásirnar séu þær sömu og í boði í C3 smábílnum með 99 hestafla 1,2 lítra túrbó þriggja strokka bensínvél ásamt sex gíra beinskiptingu og sömu vél sem er tengd við 48V rafhlöðu í tvinnbílnum (hugsanlega í 99 hö og 128 hö búningi) með sex gíra sjálfskiptingu. BlueHDi dísilframboðið frá C3 Aircross sem er á útleið verður ekki flutt á milli gerða.
Alrafmagnaði e-C3 Aircross mun fá sömu 44kWh rafhlöðu og 111 hö og e-C3 smábíllinn, en miðað við stærra hjólhaf Aircross (það stærsta í sínum flokki samkvæmt Citroen), gerum við ráð fyrir að stærri rafhlaða verði einnig boðin .
e-C3 Aircross með 44kWh rafhlöðunni mun líklega koma með lægri drægni en minni, léttari smábíllinn sem er með 320 km drægni.
Tæknilýsingin og jafnvel innréttingin á Aircross hefur ekki enn verið opinberuð, en við vitum að þriðja sætaröðin verða fellanleg niður og 4,39 m lengd bílsins mun leyfa „meira fótarými fyrir aftursætisfarþega,“ segir Citroen.
Við eigum líka eftir að sjá inni í bílnum, en það er næstum öruggt að Aircross mun koma með sama mælaborði og smábíllinn, með 10 tommu snertiskjá, ílangt stýri og sprettiskjá í sjónlínu ökumannsninn.
Betur búinn C3 Aircross’ ætti að koma með baksýnismyndavél, þráðlausri snjallsímahleðslu, sjálfvirkum framljósum og regnskynjandi þurrkum ásamt Citroen ‘Advance Comfort’ sætum.
Við getum búist við markaðssetningu á miðju sumri fyrir nýja Citroen C3 Aircross, með frekari upplýsingum um verðmætadrifna sjö sæta Citroen á næstu vikum, segir Auto Express.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein