- Nýi bíllinn er frumsýndur með 7 sætum og rafdrifnum drifrásarmöguleikum
- Litli sportjeppinn er nú á snjallbílapalli Stellantis með litlum tilkostnaði, með hefðbundinni vél, mild hybrid og full-rafknúnum aflrásum.
PARÍS – Nýi Citroen C3 Aircross litli sportjeppinn er með sjö sæta valkost sem og valfrjálsri rafdrifinni drifrás með um 300 km drægni til að hjálpa honum að keppa í stærsta flokki Evrópu.
C3 Aircross hefur færst frá núverandi gerð grunns frá GM-PSA Group yfir í Smart Car hönnun Stellantis, sem verður grunnur fyrir 13 alþjóðlegar, ódýrari gerðir frá Citroen, Fiat og Opel/Vauxhall á næstu árum.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Citroen_C3_Aircross-1-1024x577.jpg)
Nýi Citroen C3 Aircross lítill jeppinn er 230 mm lengri en núverandi gerð. Mynd: PETER SIGAL
Meðal keppenda eru systkinagerð frá Opel/Vauxhall, Frontera; Dacia Duster; MG ZS; og væntanlegur Renault 4, sögðu forráðamenn Citroen áður en C3 Aircross kom á markað á miðvikudaginn.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Citroen_C3_Aircross-2-1024x577.jpg)
Nýr C3 Aircross fær hluti að láni frá Oli hugmyndinni, þar á meðal lóðrétt framgrill. Mynd: CITROEN
Citroen sagði að byrjunarverð í Frakklandi fyrir grunnútgáfu C3 með 1,2 lítra bensínvél væri 19.400 evrur (um 2,9 millj. ISK). Mild hybrid afleiðan mun byrja á 25.500 evrur en fullrafmagnsútgáfan mun byrja á 27.400 evrum í Frakklandi.
Auk sjö sæta valkostarins, sem Citroen segir að sé sá fyrsti í Evrópu (eiginleikinn er algengur á indverskum markaði, þar sem önnur útgáfa af C3 Aircross er fáanleg), er nýja gerðin frekar hefðbundinn jeppi en núverandi ökutæki, segir Citroen. Frontera býður einnig upp á sjö sæti.
„Þetta er róttæk breyting miðað við fyrri gerð,“ sagði Thierry Blanchard, vörustjóri B-hluta (smá) bíla hjá Citroen, við sýnishorn af nýju gerðinni fyrir utan París nýlega.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Citroen_C3_Aircross-3-1024x577.jpg)
C3 Aircross er með 200 mm jarðhæð. Mynd: CITROEN
Með 4390 mm er nýr C3 Aircross 230 mm lengri en núverandi gerð, með auknu hjólhafi til að tryggja greiðan aðgang að afturhurð. Þriðja röðin af tveimur sætum, sem leggjast saman hver fyrir sig, er aðallega ætluð börnum (eða fullorðnum á stuttri ferð), sagði Blanchard.
Litli jeppaflokkurinn er með fjölda rafknúinna þátttakenda, en vegna stærðar sinnar eru rafbílar innan við 6 prósent af sölu, sagði hann.
Litlir jeppar voru stærsti hluti Evrópu, með 795.643 sölu fram í apríl, sem er 9,2 prósenta aukning frá sama tímabili árið 2023, samkvæmt tölum frá Dataforce. Flokkurinn var undir forystu Toyota Yaris Cross út apríl, með 65.697 bíla sölu. Það voru 25.099 C3 Aircrosss seldir á því tímabili, samkvæmt Dataforce.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Citroen_C3_Aircross-4-1024x577.jpg)
Citroen hefur endurhannað innréttingu C3 Aircross. Sjónlínuskjár varpar upplýsingum á band fyrir neðan framrúðuna, en 10,25 tommu miðlægur snertiskjár er fáanlegur á gerðum með hærri útfærslu. Grunngerðir eru með klemmu til að halda farsíma. – Mynd: PETER SIGAL
Þriggja strokka bensínvél grunn C3 Aircross býður upp á 100 hestöfl; 48 volta mild hybrid útgáfan býður upp á 136 hö.
Fullrafmagnsgerðir eru með 83 kílóvatta rafmótor með 44 kílóvattstunda litíum járnfosfat (LFP) rafhlöðu frá Svolt. Drægni er um 300 km þar sem beðið er eftir vottun; 400 km drægni gerð með stærri rafhlöðu verður fáanleg árið 2025, sagði Citroen.
Ytra hönnun C3 Aircross er jeppaeinbeitnari en núverandi gerð, með uppréttu grilli innblásið af Oli-hugmyndinni og hárri, láréttri húdd sem er sameiginleg fyrir C3. „Þetta er allt nýtt frá núverandi C3, það er aðeins boxmeira, öflugra,“ sagði Antoine Gaillot-Drevon, hönnuður ytra útlits. „Við stefndum að betri stöðu og fyrirferðarmeiri, rausnarlegra formi við fyrstu sýn.
![](https://www.bilablogg.is/wp-content/uploads/2024/06/Citroen_C3_Aircross-5-1024x577.jpg)
Með öll aftursætin niðurfelld er C3 Aircross með 1.600 lítra farmrými. Mynd: CITROEN
(Peter Sigal – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein