Nýr Audi Q7 55e TFSI er eins og töfrateppi!

Tegund: Audi Q7 55e PHEV

Árgerð: 2024

Orkugjafi: Bensín/rafmagn

Aksturseiginleikar, hönnun, drægni, tækni
Vantar USB-C tengi aftur í, öskubakkar í afturhurðum
170
DEILINGAR
1.5k
SMELLIR

  • 2024 Audi Q7 55e TFSI Plug-In Hybrid – hið fullkomna jafnvægi afls og skilvirkni

Lúxusjeppamarkaðurinn verður sífellt samkeppnishæfari og uppfærður Q7 55e TFSI Plug-In Hybrid frá Audi er sönnun þess, að þetta nýja flaggskip sportjeppa Audi er til að sameina frammistöðu, þægindi og sjálfbærni í einum pakka.

Ekki mikil breyting frá eldri Q7.

Með öflugri 394 hestafla vél, 600Nm togi og allt að 80 kílómetra drægni á rafmagni, býður Audi Q7 55e PHEV (tengiltvinnbíll) upp á sannfærandi kost fyrir kaupendur sem vilja bæði kraft og vistvænan akstur.

Fíngerð þróun

Nýr Audi Q7 heldur að mestu fyrra útliti, en fíngerðar hönnunarbreytingar gefa honum nútímalegra og sportlegra lúkk. Q7 með einkennandi Audi grill, sem er aðeins breiðara og þar hafa verið sett Matrix LED framljós.

Ljós þessi aðlaga sig eftir akstursstefnum bílsins og á því að veita betra útsýni og meira öryggi.

Það skýtur samt skökku við að enn séu 12 volta tengi, sem hugsuð voru fyrir sígarettukveikjara en ekki til dæmis USB-C tengi fyrir farþega aftur í.

Mjög virðulegur bíll og myndi sóma ráðherrum í hvaða ríkisstjórn sem er.

Sterklegar línur eftir endilöngu boddíinu auka sportlegt yfirbragð hans, en afturhlutinn er með LED ljósum og listum sem skerpa á andstæðum og gefur honum enn nýtískulegri blæ sem minnir á aðra rafbíla Audi.

Rafmagnað afl með blöndu af bensíni

Aflrásin í Audi Q7 55e TFSI er háþróuð tengitvinnaflrás sem sameinar 3,0 lítra V6 túrbóvél og 26 kWh rafmótor. Saman skilar það sem er ofan í húddinu um 394 hestöflum og 600Nm togi.

Þessi öfluga samsetning gerir Q7 kleift að komast frá 0-100 km/klst á aðeins 5,6 sekúndum, sem verður að teljast nokkuð gott fyrir bíl af þessari stærð og þyngd.

Flottur afturendi nýjum Q7. Verulega gott aðgengi að farangursgeymslunni sem er með sléttu gólfi.

Raunverulegur sjarmi Audi Q7 liggur í mjúkri aflgjöf og áreynslulausri hröðun. Rafmótorinn fer í gang án þess að maður finni það og gefur tafarlaust tog sem gerir borgarakstur og framúrakstur á þjóðveginum mun öruggari.

Í reynsluakstrinum vorum við ekki alltaf með á hreinu hvenær rafmótorinn eða vélin sæi um aflið.

En í stafrænu mælaborðinu sést það reyndar mjög vel – þú sérð hvenær bíllinn ekur á rafmagni og hvenær ekki – en heyrir það síður. Það sannfærir okkur um að Audi er að segja satt þegar þeir tala um framúrskarandi hljóðvist þessa bíls – þú líður áfram án þess að heyra mikið inn í bílinn. Hann er svona eins og töfrateppi.

Brunavélin grípur aðeins inn þegar þörf krefur og tryggir nær hljóðlausan akstur við flestar aðstæður. Skiptin á milli rafmagns- og bensínafls eru nánast ómerkjanleg, sem er til marks um sérþekkingu Audi á samþættingu tvinnbíla.

Græna hliðin

Einn helsti kosturinn við Audi tengiltvinnbílinn er að hann getur keyrt eingöngu á rafmagni. 26 kWh rafhlöðupakkinn veitir allt að 82 kílómetra rafmagnsdrægni skv. WLTP, sem er meira en nóg fyrir daglega notkun innan borgarmarka.

Hvort sem þú ert að sinna erindum um bæinn eða situr fastur í umferð er aksturinn hljóðlátur og án útblásturs.

Það sem kemur þægilega á óvart að skjákerfið býður upp á takkastjórnun inn á milli. Og það er sér skjár fyrir loftlagsstýringuna sem auðveldar stýringu hennar til muna.

Það er einfalt að hlaða rafhlöðuna. Á dæmigerðri heimilisinnstungu tekur full hleðsla um 6-8 klukkustundir, en með heimahleðslutæki lækkar sá tími verulega eða niður í rúmlega tvær og hálfa klukkustund.

Gott endurnýtingar hemlakerfi Audi hjálpar einnig til við að endurhlaða rafhlöðuna í akstri og tryggir að þú nýtir alltaf rafdrifnu aksturs stillinguna sem best.

Innréttingar eru vandaðar og allt í toppmálum inni í þessum Audi enda ekki við öðru að búast.

Í tvinnstillingu skiptir Audi Q7 á skynsamlegan hátt á milli aflgjafa (bensín og rafmagn) til að hámarka eldsneytisnýtingu, sem gerir hann tilvalinn fyrir langferðir eða þjóðvegaakstur.

Opinberar tölur Audi um eldsneytisnotkun eru 1,3 lítrar á 100 km í tvinnstillingu, sem er frábært fyrir lúxusjeppa í þessum stærðarflokki

Lipur og sportlegur

Þrátt fyrir stærð er Audi Q7 af ótrúlega lipur í akstri. Quattro fjórhjóladrifskerfi Audi tryggir að aflinu sé dreift sem best á öll fjögur hjólin og veitir frábært grip við margvíslegar aðstæður. Hvort sem þú ekur á blautu vegyfirborði eða um bylgjótt fjallendi þá liggur bíllinn eins og sleggja á veginum.

Aðlagandi loftfjöðrun er staðalbúnaður í þessari gerð, sem stillir aksturshæð og stífleika fjöðrunar miðað við valda akstursstillingu. Í Comfort stillingu sléttar fjöðrunin út ójöfnur í veginum og gefur mjúkan og þægilegan akstur.

Í Dynamic stillingu lækkar bíllinn aðeins á veginum, þéttir fjöðrunina, skerpir inngjöfina og gerir bílinn sportlegri í akstri.

Fyrir jeppa af þessari stærð er stýrið létt en samt finnur maður hve nákvæmt það er. Nákvæmt stýri, ásamt fjölda ökumannsaðstoðarkerfa (eins og aðlagandi hraðastilli og akreinaaðstoð) gerir aksturinn mjög þægilegan.

Innanrými úr smiðju Audi

Maður stígur inn í Audi Q7 55e TFSI en þar tekur á móti manni innrétting sem gefur jákvæða upplifun hvað rými og fegurð varðar.

Farþegarýmið er skreytt úrvalsefnum, þar á meðal Nappa-leðri og mjúkum flötum og burstuðu áli.

Athygli Audi á smáatriði er augljós í hverju horni, allt frá fullkomlega saumuðu áklæði til mínimalísks – en samt hagnýts mælaborðsskipulags.

Mælaborðið er sýnir kristaltæra grafík og er hannað leiðandi sem gerir allar stýringar einfaldar og hraðvirkar.

Hápunktur innanrýmisins er MMI-kerfi Audi með tvöföldum snertiskjá.

Efri 10.1 tommu skjárinn sér um upplýsinga- og afþreyingarstillingar en neðri 8.6 tommu skjárinn stjórnar loftslagsstýringum og öðrum stillingum ökutækis.

Kerfið er leiðandi og viðbragðsfljótt, með kristaltærri grafík og snertiviðbrögðum. Apple CarPlay og Android Auto eru staðalbúnaður og fáanlegt Bang & Olufsen hljóðkerfi skilar yfirgripsmikilli hljóðupplifun.

Hvað pláss varðar er Q7 áfram leiðandi í sínum flokki. Það er nóg pláss fyrir alla í bílnum – fjóra farþega og ökumann.

Farmrýmið er líka rausnarlegt, með 563 lítra og stækkar í 1863 lítra þegar aftursæti eru felld niður.

Pláss í aftursætum er mjög gott. Hægt er að færa sætin fram og aftur enda á sleðum. Takið eftir að þrír geta geta setið þægilega í aftursætum.

Niðurstaðan eftir þennan reynsluakstur er að hér hefur Audi komið með enn einn frábæran fulltrúa.

Þessi nýi Audi er þéttur og þægilegur í akstri, hagkvæmur og aflmikill.

Það sem kannski kom mest á óvart að Audi hefur ekki séð ástæðu til að uppfæra sígarettukveikjara í nýtískulegri tengimöguleika eins og USB-C tengi aftur í – auk þess að það eru öskubakkar í afturhurðum. Eitthvað sem sést ekki lengur í neinum nýjum bíl í dag.

Myndband

Audi Q7 línan býður upp á nokkur mismunandi tengitvinnafbrigði (PHEV), almennt flokkuð eftir aflrásarafköstum og búnaði.

Audi Q7 55e TFSI quattro (PHEV)

Þetta er útgáfan sem við höfum fjallað ítarlega um, en hér er stutt samantekt:

Aflrás: Sameinar 3,0 lítra V6 bensínvél með forþjöppu og rafmótor.

Heildarframleiðsla: 394 hestöfl og 600 Nm tog.

Rafhlaða: 26 kWh afkastageta.

Rafmagnsdrægni: Allt að 80 kílómetrar (WLTP).

Afköst: 0-100 km/klst. á 5,6 sekúndum.

Fjórhjóladrif (AWD): quattro-kerfi Audi fyrir aukið grip og aksturseiginleika.

Eldsneytisnýting: Um það bil 1,3 lítrar á 100 km (í tvinnstillingu).

Q7 55e TFSI kemur jafnvægi á afköst, lúxus og eldsneytisnýtingu, sem gerir hann tilvalinn fyrir þá sem þurfa afl án þess að fórna vistvænni vitund.

Audi Q7 60e TFSI quattro (PHEV)

Audi Q7 60e TFSI er afkastamiðaðri útgáfa af tengitvinnlínunni. Hann er með svipaða uppsetningu og 55e TFSI en býður upp á meira afl og meiri hröðun:

Aflrás: Sama 3,0 lítra V6 túrbóvélin ásamt öflugri rafmótor.

Heildarframleiðsla: 490 hestöfl og 700 Nm tog.

Rafhlaða: Sama 26 kWh afkastageta og 55e TFSI.

Rafmagnsdrægni: Aðeins lægra en 55e TFSI, en samt um 75-80 kílómetrar (WLTP).

Afköst: 0-100 km/klst á aðeins 5,3 sekúndum, sem gerir hann að afkastamiðaðri valkosti.

Fjórhjóladrif: Staðlað quattro-kerfi.

Eldsneytisnýting: Svipað og 55e TFSI vegna tengiltvinnkerfisins, en aukið afl gæti haft örlítil áhrif á raunverulega eyðslu.

Q7 60e TFSI er ætlaður ökumönnum sem vilja hámarksafköst frá tvinnjeppa án þess að skerða rafnýtingu.

Lykilmunur á Q7 55e TFSI og 60e TFSI

Afköst: 60e TFSI er með sportlegri vélaruppsetningu sem skilar samtals 490 hestöflum samanborið við 394 hestöfl í 55e TFSI.

Tog: 60e TFSI býður upp á 700 Nm tog, samanborið við 600 Nm í 55 TFSI e.

Hröðun: 60e TFSI er hraðari, með 0-100 km/klst tíma upp á 5.3 sekúndur á móti 5.6 sekúndum fyrir 55e TFSI.

Fókus: 55e TFSI er meira jafnvægi á milli skilvirkni og frammistöðu, en 60e TFSI hallast meira að frammistöðu.

Báðar útgáfur af Audi Q7 PHEV bjóða upp á sterkar tvinnaflrásir, lúxus innréttingu og háþróaða tækni, en með sérstökum frammistöðusniðum sem koma til móts við sem flesta ökumenn bílsins.

Myndir og texti: Pétur R. Pétursson og Gunnlaugur Steinar Halldórsson

Svipaðar greinar

Svipaðar greinar