- Níunda kynslóð VW Passat verður fáanlegur aðeins sem „Variant“ eða stationgerð og sem keppinautur fyrir BMW 3 Series Touring og Mercedes C-Class station.
Við hér hjá Bílabloggi höfum áður fjallað um væntanlegan VW Passat, og hann er núna að fara að birtast almenningi – verður frumsýndur á IAA-bílasýningunni í München eftir nokkra daga.
Á heimasíðu Volkswagen segir:
Á heimsfrumsýningunni kynnir Volkswagen fyrstu myndirnar og staðreyndir af algjörlega nýþróuðum Passat. Áherslan er á öfluga loftaflfræðilega hönnun, nýjan afkastamikin drifbúnað, hágæða og fjölda nýrrar tækni.
Eftir nokkra daga verður ökutækið sýnt almenningi í fyrsta skipti á IAA Mobility í München (5. til 9. september 2023).
Nýr Passat mun koma á markað á fyrsta ársfjórðungi 2024. Með meira en 34 milljón eintaka seldar um allan heim er Passat söluhæsti Volkswagen allra tíma á eftir Golf og á undan Beetle.
Heimurinn gæti verið að færast í átt að jeppum, en Volkswagen er ekki á því að kasta frá sér 50 ára sögu (svo ekki sé minnst á 30 milljón sölur) þegar kemur að hinum vel þekkta Passat fjölskyldubíl, og hefur kynnt nýja níundu kynslóðar gerð sem státar af meira úrvali efni og uppfærðri tengitvinndrifrás sem býður upp á meira rafmagnsdrægi, án þess að skerða pláss og hagkvæmni – sem hefur einnig verið aukið í þessari nýjustu gerð.
Helstu atriðin:
- Volkswagen kynnir nýja kynslóð með öflugri loftaflfræðilegri hönnun, hágæða og nýjum afkastamiklum drifum
- Tvö ný tengitvinndrif leyfa rafmagnsdrægni upp á um 100 km og í fyrsta skipti DC hraðhleðslu með allt að 50 kW hleðslugetu
- Stjórnklefi með stórum skjáum og sjálfskýrandi valmyndaruppbyggingu þróað til að bregðast við athugasemdum frá viðskiptavinum Volkswagen
- Frábær ferðaþægindi vegna rausnarlegs rýmis, áhrifaríkri hljóðeinangrun, nýjum sætum og valfrjálsum aðlögunarstýringu undirvagns DCC Pro
Aðeins sem Variant
Vefur Auto Express er að fjalla um nýja bílinn í dag og segir: Nýr Volkswagen Passat verður aðeins fáanlegur sem Variant (stationbíll) og mun með flottara útlitinu einnig taka plássið í VW-línunni sem áður var með Arteon Shooting Brake og flottari hönnun þessa nýja B9 Passat sýnir það.
Löng yfirbygging, skarpar línur og slétt yfirbragð bjóða upp á flottara útlit, en að aftan er ljósastika í fullri breidd eins og á mörgum nýjustu bílum VW, eins og á nýuppfærðum T-Cross. Passat er nú stafsett með stöfum á afturhleranum líka.
Ef R-Line innrétting er valin gefur hún sportlegra útlit, með dýpri framstuðara sem er með meira svart plast og allt að 19 tommu felgur í boði. Langt, lágt og slétt útlit hjálpar til við að auka loftaflfræðilega skilvirkni líka, með dragstuðul upp á 0,25Cd samanborið við 0,31 kröfu forvera hans.
Í samanburði við fráfarandi bílinn býður nýi Passat einnig miklu meira notagildi. Hann er 144 mm lengri, með 50 mm af þeirri aukningu vegna lengra hjólhafs.
Við sátum aftan á nýjum Passat fyrir afhjúpun hans og getum staðfest að það er mikið fótapláss í boði – miklu meira en fyrri bílinn – en farangursrýmið er 690 lítrar með aftursætin á sínum stað, 40 lítrum meira en sá áttundi. -kynslóð líkan.
Með sætin lögð niður fer plássið upp í 1.920 lítra, 140 lítrum meira en forverinn.
Stór bónus er að það er engin málamiðlun í farangursrými þegar þú velur nýuppfærðu tengiltvinn aflrásina heldur.
Það eru tveir PHEV-bílar í boði, með afköstum 201 hö eða 268 hö.
Báðar aflrásirnar nota 1,5 lítra túrbó fjögurra strokka bensínvél sem er tengd við rafmótor sem er knúinn af 19,7kWh rafhlöðu; pakkinn er af sömu stærð og í fyrri Passat eHybrid, en sellur hans eru orkuþéttari í nýja bílnum til að veita allt að 100 km rafknúinn akstur, fullyrðir Volkswagen.
VW segir að með bensín- og raforkugjöfum samanlagt sé drægni Passat eHybrid meira en 997 km.
Í fyrsta skipti mun eHybrid einnig bjóða upp á samhæfni við DC hraðhleðslu, þar sem rafhlaðan getur tekið við 50kW straumi. Þetta þýðir að 10 til 80 prósent áfylling mun taka um 25 mínútur, en nýtt 11kW hleðslutæki um borð þýðir að hleðsla heima getur tekið allt að tvær klukkustundir.
Samhliða PHEV pöruninni geta kaupendur valið um 148 hestöfl 1,5 lítra eTSI 48 volta mild-hybrid mótor með 250Nm togi og „aukna virka strokkastjórnun“.
Boðið verður upp á tvær 2,0 lítra fjögurra strokka túrbó bensínvélar, val um 201 hestöfl og 261 hestöfl, báðar með 4MOTION fjórhjóladrifi.
Dísilvalkostir eru með 120 hestöfl og 148 hestafla framhjóladrifnum 2.0 TDI vélum, en öflugri 190 hestafla gerðin er með 4MOTION fjórhjóladrifi sem staðalbúnað, sem leyfir hámarks dráttarþyngd allt að 2.200 kg.
Allar gerðir Passat verða aðeins með sjálfvirkum tvíkúplingsgírkassa (sex gíra fyrir tengitvinngerðir, sjö gíra fyrir allt annað); engin handskiptur gírkassi verður til staðar.
Samhliða uppfærslum á PHEV aflrásum Passat hefur verið endurskoðað að innan þegar kemur að tækni. MIB4 upplýsinga- og afþreyingarkerfi VW, með fullyrðingum um leiðandi notendaviðmót.
Kerfið býður upp á 12,9 tommu snertiskjá sem staðalbúnað en með valfrjálsan 15 tommu skjá sem er fáanlegur eftir pöntun og báðir skjáirnir eru með varanlega loftslagsstýringu á skjánum, auk baklýstra rennirofa fyrir neðan, fyrir hitastig og hljóðstyrk.
Efst á skjánum geta notendur stillt fimm uppáhaldstákn, sem auðveldar aðgang að algengustu svæðum upplýsinga- og afþreyingarinnar fyrir mismunandi áhugasvið og minnkar fjölda snertiinntaka sem þarf til að skipta frá einu svæði til annars.
Allar gerðir fá 10,25 tommu stafrænt mælaborð sem staðalbúnað sem er með fjórum stillanlegum skjáum, en nýr höfuðskjár er fáanlegur.
Raunverulegir hnappar snúa aftur í stýrið, á meðan val á gírskiptingu hefur verið færður í stýrissúluna (eins og í tegundum VW) til að losa um meira geymslupláss á miðjustokknum, sem býður upp á par af bollahöldurunum og nóg af geymsluvalkostum.
VW hefur bætt MQB evo vettvang sinn með nýjum eiginleikum eins og DCC Pro aðlagandi fjöðrunardempum sem eru tengdir við „Vehicle Dynamics Manager“ bílsins og vali á akstursstillingum.
DCC Pro-útbúnar gerðir eru með tveggja ventla dempara með hraðvirkari hugbúnaði og vélbúnaði til að bæta akstursgæði og meðhöndlun, þar sem VW heldur því fram að Passat sé betri í akstri í kraftmeiri enda litrófsins og býður einnig upp á hágæða þægindi – og VW stefnir beinlínis á aðila eins og Audi, BMW og Mercedes með þessum nýja Passat.
Framan á bílnum er úrval af hágæða græjum líka, þar á meðal IQ.Matrix LED framljós, Park Assist Plus og Park Assist Pro.
Park Assist Plus er kunnuglegt VW kerfi sem gerir kleift að keyra sjálfkrafa inn eða út úr rýmum, en hið síðarnefnda er fært um það þegar ökumaður situr ekki í bílnum, þökk sé getu bílsins til að muna síðustu 50 metra ferðarinnar. Venjulegt stig ökumannsaðstoðar og öryggistækni er líka í boði.
Þessi aukning í rými, tækni, skilvirkni og gæðum þýðir að Passat mun einnig líklega hækka í verði fyrir þessa níundu kynslóðar gerð. Hann mun byrja á 39.995 evrum þegar hann fer í sölu í febrúar á næsta ári í Þýskalandi, svo búist við hækkun á viðráðanlegustu gerðinni – Afhendingar munu fylgja með vorinu.
(vefsíður Volkswagen og Auto Express)
Umræður um þessa grein