- Sportlegasti framhjóladrifni Golf frá Volkswagen fær uppfærslu, en ekki meira afl
Nýjasta útgáfan af Volkswagen Golf GTI Clubsport hefur verið opinberuð og hann er enn öflugasta framdrifna Golf gerð vörumerkisins.
Með öðrum afbrigðum í nýuppfærðum Mk8.5 línunni mun Clubsport sitja á milli grunngerðar GTI og fjórhjóladrifna R-bílsins, og hefur verið opinberaður sem hluti af 50 ára afmæli Golfsins á Nürburgring.
Undir vélarhlífinni er sama 2,0 lítra fjögurra strokka vél með forþjöppu sem skilar 296 hestöflum og togið nær 400 Nm. Þetta er tengt við sjö gíra tvískiptingu sem knýr framhjólin með rafeindastýrðu mismunadrifi.
Hann kemst í 100 km/klst á 5,6 sekúndum og hámarkshraðinn er 250 km/klst sem staðalbúnaður og hækkar í 268 km/klst með valfrjálsum „Race Package“.
Ef þetta hljómar allt svolítið kunnuglega fyrir fyrri gerðinni væri rétt að halda það, en grundvallaraflbúnaðurinn var alltaf nokkuð traustur síðast, svo VW hefur í staðinn lagt meiri vinnu í undirvagninn og íhluti hans.
Þetta felur í sér breytingar á fjöðrun Clubsport, þar á meðal „Dynamic Chassis Control“ kerfi sem gefur ökumanni möguleika á að stilla stífleika demparans í allt að 11 stigum.
Sérstakt GTI stýriskerfi og hönnun framenda eru einnig einbeittari og Clubsport er einnig með stærra sett af bremsum en venjulegur GTI.
Til að hjálpa öllum þessum vélbúnaðarþáttum að vinna eins vel saman og mögulegt er, notar GTI Clubsport miðlægan stýribúnað sem tekur alla gagnapunkta frá ýmsum skynjurum og stjórnar þeim í gegnum einn rafrænan heila.
Staðlaðar felgustærðir eru stilltar á 18 tommur, en þú getur einnig tilgreint úrval af 19 tommu valkostum, þar á meðal nýjan valkost á steyptum felgum mun draga úr ófjaðraðri þyngd og bjóða upp á hugsanlegar aksturs- og meðhöndlunarbætur sem fylgja því.
Það eru líka nokkrar sjónrænar breytingar í takt við aðrar Golf Mk 8.5 gerðir, þar á meðal skarpari lýsingu að framan og aftan, endurhannaðan neðri stuðara og nýtt merki. Að innan eru nokkrar nýjungar auk þess að vera með mun stærri 15 tommu snertiskjá sem markar verulega framför frá fyrri kynslóð.
(féttir á vef Auto Express og Autocar)
Umræður um þessa grein