Nýr 2023 Volkswagen Passat
Næsta kynslóð Volkswagen Passat kemur á markað á þessu ári
Volkswagen Passat fagnar 50 ára afmæli á þessu ári og VW ætlar að marka tímamótin með alveg nýrri gerð.
Til að undirstrika þetta birtir breski bílavefurinn Auto Express nýjar myndir sem myndhönnuðurinn Avarvarii hefur útbúið fyrir vefinn.
Þessar nýjustu myndir sýna að framleiðslan er næstum á næsta leiti þar sem B9 kynslóð Volkswage Passat lítur út fyrir að vera að mæta aftur í „stjóra-flokkinn“ á ný.
Hingað til hefur Auto Express aðeins náð nýja Passat í prófunum í stationgerð.
Þar á bæ gera menn ráð fyrir að sjá hlaðbak líka þar sem hefðbundinn fólksbíll víkur úr framboðinu til að stíga ekki á tærnar á VW Arteon af svipaðri stærð.
Þessar nýju myndir staðfesta fullt af hönnunarupplýsingum um nýja Passat.
Heildarstíllinn mun þróast frá núverandi bíl með aðalljósum sem renna saman í grennra grill og loftinntök við hlið neðra grillsins.
Efra grillið er í raun lokað af, sem ætti að hjálpa til við að bæta viðnámsstuðulinn. Einhver „plast-þokuljós“ sjást neðarlega á stuðaranum.
Passat virðist lengri horft frá hlið, sem mun hjálpa til við að aðgreina hann frá Golf – sem hefur vaxið í núverandi áttundu kynslóð.
Að aftan eru stök bremsuljós í staðinn fyrir afturljósastikuna eins og þau sem eru á ID.4 og ID.5.
Inni í nýjum Passat sá Auto Express tæknina sem var tekin úr stærri Touareg.
Þetta gæti þýtt að 15 tommu skjár ásamt 12,3 tommu stafrænu mælaborði verði hluti af “Innovision Cockpit” skipulagi VW. Apple CarPlay og Android Auto verða með þráðlausa tengingu.

Smíði á þessum fjölskyldubíll VW hefur verið flutt frá hefðbundnu heimili sínu í Emden í Þýskalandi til að rýma fyrir ID.4 jeppanum og ID. Aero.
Þess í stað verða bæði Passat og næsta kynslóð Skoda Superb smíðuð í Bratislava í Slóvakíu með sama grunni.
Nokkrar breytingar á MQB grunninum hafa komið fram síðan núverandi Passat var hleypt af stokkunum með næsta grunni til að nota nýjusta MQB Evo grunninn.
Líklegt er að hjólhaf Passat verði teygt til að passa við 2,85 metra Superb.
Þó að það ætti að skila sér í meira fótarými fyrir farþega í aftursætum, mun aukalengdin einnig fara í að bæta farangursrýmið, þar sem stationgerðin mun sérstaklega skapa nýjan sess fyrir Passat sem hagnýtasta bílinn til flutninga sem ekki er sportjepplingur eða atvinnubíll.
Alrafmagns drif mun koma til móts við væntanlega framleiðsluútgáfu ID. Space Vizzion – í stationgerð byggt á ID. Aero sem er í Passat-stærð.


Vinsældir dísilvéla í þessum flokki hafa minnkað undanfarin ár, en Passat gæti haldið áfram með TDI valkosti.
Reiknað er með að sjá nýjustu útgáfuna af 2.0 TDI forþjöppuvél vörumerkisins undir vélarhlífinni, á bilinu 148 hö til 197 hö.
4MOTION fjórhjóladrif verður einnig fáanlegt og gæti birst í endurvakinni Alltrack gerð.



Bensínvél verður einnig til staðar og verður væntanlega mikilvæg brú í átt að auknu framboði tengitvinnbíla, með tveimur valkostum.
Grunngerð eHybrid-bílsins mun vera um 200 hestöfl, en líklegt er að enn öflugri GTE gerð verði einnig á markaði, með stærri rafhlöðu en 13kWh einingin sem notuð er í núverandi Passat GTE.
Það myndi gera miklu lengri rafdrægni en um 65 km hámarksdrægni núverandi bíls sem eingöngu er rafmagns.
Samhliða stærri pakkanum væri bætt endurhleðslutækni, með færslu úr 3,6kW í 11kW AC hleðslu.
Með banni árið 2030 á bílum með brunavélum yfirvofandi, gæti komandi Passat verið síðasta tilboðið með bensíni eða dísilolíu.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein