- Hinn nýi alrafmagni MG Cyberster skilar vörumerkinu aftur í rætur gömlu opnu sportbílanna eða „roadster“
Það eru næstum 30 ár síðan MG kynnti síðast glænýjan tveggja sæta blæjubíl og 60 ár síðan MGB „roadster“ var kynntur. Það má segja að nýr MG sportbíll hafi verið lengi að koma – en hér er MG Cyberster kominn.
Stóru fréttirnar eru auðvitað þær að MG Cyberster er rafknúinn, sem þýðir að hann á sér enga alvöru keppinauta – fyrr en Tesla Roadster, Porsche Boxster EV eða jafnvel Fisker Ronin koma á markað. Hið fræga breska vörumerki, sem nú er í eigu kínverska SAIC, hefur slegið þá alla með þessum rafknúna roadster og mun draga verulega úr samkeppninni með verð frá um 50.000 pundum (um 8,7 milljónir ISK).
MG Cyberster mun fara í sögubækurnar sem eitt verst geymda leyndarmál síðustu ára vegna fjölda af meiriháttar lekum en nú getum við séð hann í allri sinni opinberu dýrð. Cyberster verkefnið var fyrst forsýnt af Cyberster hugmyndabílnum árið 2021 en það hefur verið mikið stökk í þessa íhaldssamari framleiðsluútgáfu, með víðtæku inntaki frá SAIC háþróaða hönnunarstúdíóinu í London undir forystu Carl Gotham.
Þótt nýi bíllinn sé vissulega minna öfgakenndur en hugmyndabíllinn er framleiðslugerð Cyberster samt sem áður öll einkenni hefðbundins tveggja sæta roadster, aðeins með mjög nútímalegri aflrás.
MG Cyberster hönnun
Hlutfallsreglu hefðbundins roadster-bíls hafa svo sannarlega verið fylgt, með langri vélarhlíf, tiltölulega stutt skott og tveggja sæta farþegarými á milli. Raffellanlegt blæjuþakið hefur ekki aðeins verið hannað til að veita öruggt innra umhverfi heldur einnig til að halda skuggamynd MG Cyberster hreinni og flæðir mjúklega inn í afturhlutann.
Einstök og mjög snjöll snerting er notkun svartra plastþátta í kringum það afturdekk.
Þetta svíkur augað og gefur til kynna að bíllinn sé með öfgakenndari afturhluta en raun ber vitni.
Framendinn sækir innblástur frá fyrri gerðum MG, með flottum framljósum og upplýstu merki. Afturendinn og sérstök afturljós hans eru á sama tíma innblásin af grafískri framsetningu „Union Jack“ fána.
Sumir af sérviskulegri hönnunarþáttum hugmyndabílsins, eins og LED ræma á hlið bílsins, hafa verið útilokaðir frá framleiðslugerðinni, en einn þáttur sem hefur tekist að flytja eru áberandi skærahurðirnar.
Hönnunarstjóri MG, Carl Gotham, sýndi Auto Express líkan af Cyberster, sem virðist vera 95 prósent í samræmi við lokaframleiðslubílinn.
„Við höfum ekki þurft að gera miklar málamiðlanir hvað varðar hönnun til að búa til framleiðslubílinn.
Það er augljóslega aðeins vinalegra og aðeins aðgengilegra hönnunarmál sem við viljum færa vörumerkið inn í.“ Það þýðir ekki að allir MG-bílar muni líta út eins og Cyberster, eða jafnvel eins og hver annar.
„Þetta er sérstæður bíll þannig að hann verður að standa á eigin grundvelli, en MG er að búa til ökutæki sem henta markaðnum á hverjum tíma þannig að bílarnir ættu ekki allir að líkjast hver öðrum,“ bætir hann við.
„Þetta er afturhvarf til formsins,“ segir Carl, „Þetta er fágaðra og glæsilegra. Bíllinn lítur út fyrir að vera dýr og tilfinningin á að vera að hann sé dýr“. Það er kannski svigrúm fyrir harða toppútgáfu af Cyberster líka, þar sem Carl segir að það sé auðveldara að búa til coupe úr blæjubíl en öfugt, en Cyberster coupe er enn „óstaðfestur“.
Aflrás og afköst
Alrafmagns aflrás MG Cyberster á að vera fáanleg bæði í eins- og tveggja mótora gerðum og það hefur gert mikið til að ráða heildarhlutföllum nýju gerðinnar. Þetta býr til roadster sem er stærri en nokkur MG roadster hefur verið áður, en samkvæmt einkaleyfisumsóknum sem hafa lekið, staðfesta að bíllinn verði 4.535 mm langur, 1.913 mm breiður og 1.329 mm hár – svipaðar tölur og nútíma BMW Z4. Hefðbundin hjól verða 19 tommu, með hágæða útgáfum sem verða með 20 tommu settið eins og sést á þessum myndum.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein