- Mercedes E-Class station snýr aftur með rafknúnu afli á öllu sviðinu og er tilbúin til að keppa við Audi 6 Avant
Nokkrum vikum eftir að fólksbíllinn var afhjúpaður er Mercedes E-Class stationbíllinn tilbúinn til að endurnýja samkeppni sína til að keppa við væntanlega og glænýja BMW 5 Series Touring og Audi A6 Avant, segir í frétt á vef Auto Express.
Frá því að fyrsta E-Class kynslóðin kom á markað árið 1984 hefur þessi gerð bíla frá Mercedes alltaf verið boðinn með hagnýtum valmöguleikum – og nýlega opinberað W214 afbrigðið er ekkert öðruvísi.
Þar sem engin stationútgáfa er til staðar af jafngildi af hinum alrafmagnaða EQE, er samt búist við að stationgerð E-Class muni nema allt að 20 prósent af heildarsölu E-Class.
Nýi stationbíllinn kemur með grófari afturhluta en fráfarandi gerð, með mjög hallandi afturbita sem vörustjórinn Felix Korn sagði okkur að hann gefi honum yfirbragð stationbíls (sem á ensku eru oft nefndir„shooting brake“. Korn sagði einnig að þessi hönnunaráhrif hefðu engin áhrif á framtíð CLS stationbíls af svipaðri stærð.
Mercedes E-Class station: innri tækni
Þar sem nýi E-Class Estate ætti virkilega að heilla er innréttingin. Mælaborðið er með sama „ofurskjá“ og fólksbíllinn, með nýjasta MBUX upplýsinga- og afþreyingarskjanum. Valfrjálsi skjárinn er í rauninni minni útgáfa af „Hyperscreen“ sem er að finna í EQS og S-Class.
Hann býður upp á nýtt skipulag sem Mercedes segir að sé með meira innsæi fyrir farþega í framsæti. Það er til nokkur ný tækni eins og innri myndbandsupptökuvél og „rútína“ sem lærir venjur ökumanns til að sérsníða eiginleika bílsins.
Nýtt með „Superscreen“ er „Just Talk“ aðgerðin, sem kemur í raun í stað þess að þurfa að segja „Hey Mercedes“ til að stjórna raddstýringunni, þó að til að nota hana þurfi ökumaðurinn að vera einn í bílnum.
Eins og við höfum séð í gegnum Mercedes-línuna mun skjár ökumanns sýna tvo mismunandi stíla (Classic og Sport) og þrjár stillingar: Leiðsögn, aðstoð og þjónustu. Að aftan er valfrjálst rafstýrt dráttarbeisli sem hægt er að „ýta út“ út með því að ýta á hnapp á skottlokinu. Dráttargeta E-Class er allt að 2100 kg með 84 kg þyngd ofan á stönginni, þannig að hægt er að bera rafhjól.
Mercedes E-Class station: hagkvæmni
Aðalástæðan fyrir því að þú kaupir stationbílinn frekar en fólksbílinn er fyrir auka farangursrýmið, sem er mismunandi eftir því hvað er undir vélarhlífinni. E-Class station er nú með rafknúnar vélar á öllu sviðinu: mild-hybrid útgáfurnar koma með 615 lítra farangursrými með aftursætum uppi – þó það ætti að vera nóg fyrir flestar fjölskyldur, þá er það 25 lítrum minna en á eldri gerðinni vegna staðsetningar rafhlöðunnar undir skottgólfinu.
Tengitvinngerðin er með 460 lítra farangursrými, sem er 20 lítrum minna en gamli PHEV. Til að tryggja að stationbíllinn haldist í stöðugri hæð fullhlaðinn eða meðan verið er að draga, er loftfjöðrun á afturöxli sem staðalbúnaður. Alhliða loftfjöðrun er valkostur.
Mercedes E-Class station: aflrásir
Hvað vélar varðar eru tveir mildir tvinnbílar – bensín og dísilbíll – auk tengitvinn bensínvéla. Allar gerðir E-Class fá níu gíra sjálfskiptingu. E 200 notar 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél sem er knúin áfram af 23 hestafla rafmótor fyrir samtals 201 hestöfl. Þetta gerir E 200 kleift að spreyta sig frá 0-100 km/klst á 7,8 sekúndum. E 220d kemur með 2,0 lítra fjögurra strokka dísilvél með sama mild-hybrid kerfi með 194 hestöfl og 7,9 sekúndna 0-100 km/klst tíma.
Bíllinn með mestu drægni í bili verður tengitvinnbensín E 300 e með 2,0 lítra fjögurra strokka vél sem er tengd við 25,4 kWh rafhlöðu með 312 hestöfl. Auka krafturinn þýðir að PHEV verður fljótastur frá því að hann er settur á markað, hann tekur 6,5 sekúndur að klára 0-100 km/klst sprett og með hámarkshraða upp á 227 km/klst.
Mercedes heldur því fram að PHEV geti ekið allt að 113 km á raforku eingöngu – heilum 60 km meira en gamla gerðin. Felix Korn bætti við að líklegt væri að fleiri tengitvinnbílar komi á markað í stationgerðinni – hugsanlega 300 d e dísel og öflugri 400 e sem þegar hefur sést í fólksbílnum.
Nýja mild-hybrid tæknin nýtur góðs af skilvirkni þar sem bensín E 200 skilar 5,59 lítrum á 100 km í blönduðum aksturslotum samanborið við 6,26 lítrum á 100 km frá fyrri kynslóð.
Mercedes E-Class station: verð og útfærslur
E-Class station fer í sölu á sama tíma og fólkbíllinn í sumar. Verðlagning hefur ekki verið tilkynnt, þó að Auto Express búist við hækkun á grunngerð miðað við bílinn sem núna er að hætta sem kostaði 50.835 pund á Bretlandsmarkaði (um 8,84 milljónir ISK). Ólíkt Evrópu, sem fær Avantgarde sem grunngerð, mun Bretland fá Exclusive og AMG Line afbrigði.
Auto Express gerir ráð fyrir að Mercedes-AMG deildin bæti við úrvali sínu af gerðum undir merkjum 53 og 63, þó ekki sé enn ljóst hvaða aflrásir þeir munu nota.
(Alastair Crooks – Auto Express – myndir Mercedes)
Umræður um þessa grein