- EV5 verður næsta alrafmagnaða gerðin í rafbílasviði Kia
Fyrr á þessu ári á bílasýningunni í Shanghai fengum við innsýn í næsta rafbíl Kia með Concept EV5. Framleiðsluútgáfan verður kynnt í lok þessa mánaðar á öðrum kínverskum viðburði – Chengdu bílasýningunni, sem stendur yfir frá 25. ágúst til 3. september næstkomandi.
Samkvæmt frétt Auto Express er ekkert vitað um hvort EV5 muni koma til Bretlands en von er á fyrstu afhendingum á kínverska markaðnum fyrir árslok, þannig að ef Kia ákveður að selja hann hér ættum við að búast við því að hann komi snemma árs 2024.
Eins og Concept EV9 ætti Concept EV5 að ryðja brautina fyrir svipaðan EV5-bíl. Við erum enn að bíða eftir fullkomnum tæknilegum upplýsingum og stærðum fyrir Concept EV5, en stærð nýlega opinberaðs Kia EV9 – flaggskipsmódel í næstu kynslóð rafbílalínu fyrirtækisins – sem og töluleg staðsetning þessa bíla EV5 gefur til kynna meðalstóran sportjeppa.
Hann er í raun rafknúin útgáfa af Sportage – sjötta mest selda bílnum í Bretlandi árið 2022 – þannig að hann hefur stórt hlutverk að gegna í framtíðarlínu Kia.
Hvað lögun varðar fylgir EV5 eftir stærri EV9 – hefðbundinn tveggja kassa jeppa. Framleiðsluútgáfan mun í raun bjóða upp á hagnýtari reynslu en lægri og sléttari EV6, sem hann mun líklega deila svipuðu fótspori með. Hins vegar, með hugmyndabílnum EV5, vill Kia leggja áherslu á hvernig það ætlar að þróa „Opposites United“ hönnunarmál sitt, og sum smáatriðin sem finnast í hugmyndabílnum eru frávik frá fyrri Kia EV-bílum.
„Kia Concept EV5 tekur áhrif frá andstæðum og fyllingu náttúrulegs landslags og manngerðra byggingarlistar,“ segir hönnunarstjóri Kia, Karim Habib. Í höfuðið á þessu þróaða hönnunartungumáli er ný útgáfa af vörumerkinu „Digital Tiger Face“, sem inniheldur nýja lýsingu sem Kia segir að sé innblásin af stjörnumerkjum.
Þessi frágangur ljósa beygir sig í kringum framsvuntu bílsins og mætir ferningalaga hjólaskálunum, áður en hún heldur áfram á grönnum baksýnismyndavélunum.
Hið kassalaga, sterkbyggða hönnunarþema EV9 endurtekur sig á hliðum þessa hugmyndabíls, en afturendinn er með ljósahönnun sem er umvafin frá neðri hornum bílsins, utan um afturendann. Þetta er svipuð, en meira ferköntuð meðhöndlun á afturljósunum á EV6.
Hugmyndabíllinn er á stórum, 21 tommu felgum, en málningaráferðin er kölluð „Iceberg mattgræn“ og er sögð vísa til litbrigða sem finnast í náttúrunni.
Þessi hugmyndabíll er líka með sína innréttingu. Helstu áhrif frá EV9 má finna í samþættingu breiðskjás upplýsinga- og afþreyingarskjás og stafræns mælaborðs, ofan á fljótandi mælaborði.
Það er alveg flatt gólf að innan sem hámarkar innra rýmið sem boðið er upp á. Snúningssæti, eins og þau sem eru í framleiðslugerð EV9, hafa slegið í gegn.
Þeir leyfa farþegum sem njóta útivistar að opna hurðirnar og njóta útsýnisins án truflana, í ljósi þess að engin B-biti er að þvælast fyrir. Á sama hátt er stóra glerþakið með innbyggðum sólarplötum til staðar til að leyfa stjörnuskoðun á nóttunni.
Eins og við sögðum eru engar tæknilegar upplýsingar um EV5 hugmyndabílinn enn komnar fram, en Auto Express gerir ráð fyrir að bíllinn verði byggður á 800 volta rafknúnum E-GMP grunni sem notaður er undir vaxandi fjölda sérsniðna, alrafmagnaðra bíla frá Kia og Hyundai. Hámarks rafhlöðustærð 77kWh myndi gefa framleiðslugerð bílsins drægni yfir 480 km.
Nánari upplýsingar um Kia Concept EV5, framleiðsluútgáfuna og hvernig framboði í Evrópu verður háttað ætti að vera staðfest síðar á árinu 2023.
(Auto Express)
Umræður um þessa grein