Nýja Volkswagen ID.1 rafmagnssmábílnum seinkað til 2025
- Volkswagen hefur seinkað frumsýningu á ID.1 „supermini“ til að koma ID.Buzz í sölu á næsta ári
Volkswagen hefur staðfest að áætlunum um rafknúinn „ID.1“ ofurmini hafi seinkað um nokkur ár þar sem kynning á nýja ID.Buzz (nýja rafdrifna „rúgbrauðinu“) árið 2022 hefur forgang.
Rafknúinn valkostur fyrirtækisins sem arftaka fyrir Polo – sem jafnvel verður kallaður ID.1 – hefur verið seinkað þar til um miðjan áratuginn, að sögn Ralf Brandstatter yfirmanni fólksbifreiða VW.
„Áætlanir um rafbíl undir ID.3 – með upphafsverði sem byrjar á € 20.000 – hefur verið seinkað um tvö ár til 2025,“ sagði framkvæmdastjóri VW.
Rafknúni „ofurminíinn“ er líklegur til að nota aðlagaða útgáfu af MEB grunni samstæðunnar og mun vera með svipað fótspor og Volkswagen Polo, þó að ávinningur umbúða rafmagnsbíls þýði að hann gæti haft eins mikið pláss í innarými og Golf.
Volkswagen hefur ekki staðfest opinbera ástæðu tafarinnar en fyrirtækið er sagt vera að glíma við rafgeymisfræði bílsins. Það er líka vafi á því hvort Volkswagen geti náð viðeigandi hagnaði á upphafsverði EV 20.000 evra (rétt um 3 milljónir ISK).
Ef allt gengur að óskum og Volkswagen nær þessul 2025 mun ID.1 verða sem beinn keppinautur Peugeot e-208 og Opel / Vauxhall Corsa-e. Hlaðbakurinn myndi einnig gegna lykilhlutverki í nýjustu væntingum VW um að rafbílar yrðu um 70 prósent af sölu Evrópu í Evrópu árið 2030 miðað við áframhaldandi vinsældir B-stærðarflokksins í Evrópu.
Þegar ID.1 er komið á markað mun fylgja nýr „krossover“ í B-stærðarflokki sem byggir á sömu undirstöðu, hugsanlega kallaður ID.2.
Tilvist þessa „krossover“ er algjörlega háð því að Volkswagen uppfylli markmið sín með þróunarkostnaði ID.1.
Opinberar upplýsingar um rafknúinn bakka í Volkswagen í Polo-stærð eru enn þá ekki miklar en á síðasta ári hafa stjórnendur látið nokkrar vísbendingar falla um hvað framtíðin gæti haft í för með sér.
Árið 2019 var SEAT úthlutað því verkefni af Volkswagen til að leiða þróun tveggja byrjunarstigs MEB bíla. Fyrrverandi yfirmaður tækniþróunar, Axel Andorff (sem nú er í forsvari fyrir MEB vörulínuna), sagði Auto Express að það væri skynsamlegt fyrir verkefnið að skila svipuðum hagnaði og ID.3 og gæti hugsanlega framleitt litla rafmagns „ofurmini“ með sama innanrými og Golf.
Andorff sagði við Auto Express: „Ef þú setur upp algerlega nýjan grunn, af hverju ættirðu ekki að nota kosti þessa grunns?“
Hins vegar bætti hann við að verkefnið þyrfti að spara verulega umfram MEB grunninn til að gera endanlegu bílana fjárhagslega hagkvæma.
„Enginn getur gert þetta á eigin spýtur,“ sagði hann. „Við treystum á reynsluna sem liðið hefur þegar frá MEB. En við vitum líka að aðeins smá endurbætur á MEB, varðandi kostnað og svo framvegis, munu ekki duga fyrir það sem við þurfum fyrir lítið rafknúið rafknúið ökutæki. “
Volkswagen hefur síðan tekið ábyrgð á þróun bíla í grunnstærð sem byggja á grunni MEB frá SEAT.
(Grein á Auto Express)
Umræður um þessa grein