- Nýr Ineos Grenadier Quartermaster Chassis Cab er „tilbúinn“ fyrir viðskipti og tómstundir
- Ineos lítur út fyrir að hafa breytt retró-innblásnum torfærubílnum sínum í alvöru vinnuhest
Ineos hefur sýnt enn eina útgáfu af Grenadier torfærubílnum sínum, sem kallast Quartermaster Chassis Cab. Hann notar enn sama fimm sæta farþegarými og restin af bilinu, en er með óvarinn afturenda á stigaramma sem Ineos segir að gefi „mikið úrval af yfirbyggingarmöguleikum fyrir atvinnu-, neyðar- og tómstundanotkun“.
Þar sem þú færð nokkurn veginn minna farartæki fyrir peningana þína, þá er undirvagnsbíllinn ódýrasti Ineos Grenadier á £63.816 (með virðisaukaskatti) eðs sem svarar ISK 11,1 milljón. Hins vegar er hann byggður á sama auknu hjólhafi og Grenadier Quartermaster pallbíllinn með 3.227 mm hjólhaf – 305 mm lengra en Grenadier Station Wagon. Undirvagnsbíllinn fær einnig 3.500 kg dráttargetu eins og aðrar Grenadier gerðir.
George Ratcliffe, viðskiptastjóri INEOS Automotive og sonur Jim Ratcliffe, forstjóra fyrirtækisins, sagði: „Við vitum af uppsetningum viðskiptavina að farartæki okkar eru notuð jafnt á milli atvinnu- og tómstundanotenda. Þetta afbrigði undirvagns býr til enn meiri fjölhæfni.“
Rétt eins og þú finnur í öðrum Grenadier-línunni, þá er val um tvær 3,0 lítra 3,0 lítra línu sex vélar frá BMW. Bensínið kemur með 282hö og 450Nm en valið okkar af aflrásum í venjulegum Grenadier, dísilvélinni, kemur með 246bhp og 550Nm togi. Afl frá báðum vélum fer í gegnum átta gíra sjálfskiptingu á öll fjögur hjólin, með þremur læsingum mismunadrifs sem hjálpa til við að efla hæfni í torfærum.
Það er mjög lítil bein samkeppni um nýja Quartermaster undirvagninn þar sem Isuzu D-Max Crew Cab undirvagninn var ekki hefður með í núverandi gerð. Nokkrir stórir sendibílar eru boðnir í tvöföldu stýrishúsi með sýnilegum afturhluta, þó þeir samsvari vissulega ekki við torfærugetu Ineos.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein