Næstu þrír rafbílar Skoda verða minni en Enyaq
Sjö sæta rafmagnsjeppi er ekki líklegur en forstjóri Skoda segir „aldrei að segja aldrei“
Við fjölluðum um frumsýningu á nýja Skoda Enyaq iV í vikunni, og í tilefni frumsýningarinnar fjallaði forstjóri Skoda um það sem væri í vændum hjá fyrirtækinu:
Enyaq iV og Enyaq Coupe iV verða stærstu rafbílarnir í línu tékkneska fyrirtækisins, þar sem forstjóri Skoda, Thomas Schafer, segir að næstu þrír rafbílar þess verði minni gerðir og að sjö sæta rafbíll sé ekki í kortunum – í bili.
Í stuttri tölu við kynningu á Enyaq iV Coupe sagði Schafer eftirfarandi: „Enyaq iV fjölskyldan er aðeins byrjunin á herferð okkar í rafrænum hreyfanleika. Við erum nú þegar með þrjú rafknúin farartæki á leiðinni sem verða kynnt á næstu árum.“
Spurður hvort við gætum séð sjö sæta rafbíl í Skoda-línunni sagði Schafer: „Aldrei að segja aldrei. Eitt skref á eftir öðru – við elskum Enyaq og það er forgangsverkefni okkar.“
Þetta bendir til þess að næstu þrír rafbílar Skoda fari inn á markaðshluta minni bíla en Enyaq iV.
Búnir að festa sér nafnið „Elroq“
Fyrr á þessu ári lagði Skoda fram skráningu á vörumerki fyrir „Elroq“ nafnið, sem mögulega vísar til lítils rafmagnsjeppa sem er svipaður að stærð og Karoq sem er með brunahreyfli.
Hin tvö módelnöfnin sem eftir eru ættu einnig að byrja á „E“ þar sem Skoda mótar nöfn sín fyrir rafbíla með þeim hætti.
Allir þrír rafbílar ættu einnig að vera byggðir á útgáfu af MEB grunni Volkswagen Group, sumir hugsanlega á MEB Entry-grunninum sem verið er að þróa fyrir minni rafmagnsbíla.
Schafer talaði um minni framtíðarrafbíla Skoda sem byggja á MEB Entry grunni VW Group og sagði: „Samstarfsmenn okkar frá SEAT, Cupra og VW eru að færast aðeins meira á þá hlið. Við komum bráðlega með tilkynningu um þennan bíl en verið viss um að hann verður algjörlega aðgreindur frá systurmerkjum okkar og er falleg hugmynd sem fellur vel að Skoda til lengri tíma litið.“
Einfalda innri búnað án þess að draga úr gæðum
Eitt sem er nokkuð öruggt er að Skoda mun ekki gera málamiðlanir um gæði innanrýmis. Fyrirtækið hefur sagt að það ætli að draga úr flækjustigi í flota sínum um 40 prósent til meðallangs tíma, en þessi hagræðing verður gerð með því að fjarlægja nokkra sérsniðna valkosti.
Schäfer sagði: „Staðreyndin er sú að á síðasta áratug höfum við orðið mjög flókin. Við höfum leyft okkur þann munað að hafa – ég held að það hafi verið um 16 mismunandi stýri í Octavia.
Hvers vegna er það nauðsynlegt? Viðskiptavinir okkar kunna ekki að meta þetta. Það er mýta að trúa því að þetta muni selja fleiri bíla eða gera viðskiptavini okkar ánægðari – það er bull.“
Enyaq ruddi brautina
„Þannig að við fórum í gegnum gerð fyrir gerð, skoðuðum valkostina og komumst að því að við myndum gefa viðskiptavinum okkar meira með því að þétta framboðið. Og Enyaq ruddi brautina þegar hann kom á markað.“
Draga úr losun en óákveðið með framhald brunavéla
Skoda gaf einnig út nokkrar frekari upplýsingar um víðtækari stefnu sína og áform um að draga úr CO2 losun sinni á næsta áratug.
Fyrirtækið stefnir á 50 prósenta minnkun á flota sínum samanborið við framleiðslu árið 2020, þó að Skoda hafi ekki enn ákveðið hvenær framleiðslu brunahreyfla bíla verði hætt.
Framleiðsluaðferðir verða einnig uppfærðar til að lækka koltvísýringslosun, þar sem tékkneskar og indverskar verksmiðjur Skoda miða að núllkolefnislosun frá 2030 og áfram.
Selja bíla gegnum app
Skoda mun einnig flytja sölukerfi sitt á netið og færast frá hefðbundnum umboðum yfir í snjallsímaforrit þar sem kaupendur geta tilgreint og pantað nýja bíla.
Kerfið hefur þegar verið tekið upp í Tékklandi, Hollandi, Belgíu og Póllandi – og hefur lofað það góðu að Skoda hefur sett sér það markmið að selja einn af hverjum fimm nýjum bílum stafrænt fyrir árið 2025.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein