- Rafknúinn CLA coupe skilar allt að 792 kílómetrum miðað við evrópska prófunarstaðla.
Næsta kynslóð Mercedes-Benz CLA mun rúlla hljóðlaust inn í verslanir í Bandaríkjunum undir lok ársins. Í Evrópu munu pantanir fyrir CLA opna í júní, en fyrstu sendingar eru væntanlegar í júlí.
Endurhönnuð grunngerð þýska bílaframleiðandans verður frumsýnd sem par af rafhlöðuknúnum afbrigðum.

Rafmagns CLA, sem var opinberuð var 13. mars í Róm, er byggð á nýja „Mercedes Modular Architecture“-grunninum og skilar allt að 792 kílómetra drægni byggt á evrópskum prófunarstöðlum.

Rafmagns CLA skilar allt að 792 kílómetra drægni byggt á evrópskum prófunarstöðlum. (Mynd: MERCEDES-BENZ)
Mild hybrid afbrigði koma í kjölfarið árið 2026, knúin nýrri fjögurra strokka vél, 48 volta tækni og rafmótor sem er innbyggður í skiptingu.
Mercedes hefur ekki tilgreint hvenær mildu tvinnbílarnir kæmu, en þeir gætu verið komnir á fyrri hluta næsta árs.
Framleiðsla á rafmagns CLA hófst í þessum mánuði í Rastatt, Þýskalandi, samkvæmt AutoForecast Solutions. Áætlað er að framleiðsla á mildum blendingum hefjist í september.
Rafmagn fyrst
Sumir söluaðilar Mercedes í Bandaríkjunum eru svekktir með gerðir við frumsýningu, í ljósi minni eftirspurnar eftir rafhlöðuorku í Bandaríkjunum.
Afhendingar á þremur rafhlöðuknúnum ökutækjum vörumerkisins drógu saman um 42 prósent á síðasta ári.
Samkvæmt söluaðila á markaði sem óskaði eftir að vera ekki nafngreindur vilja 90 prósent CLA kaupenda bensínvél,
„Eftirspurnin eftir [rafmagns CLA] er ekki til staðar,“ sagði maðurinn. “Af hverju erum við að reyna að þvinga markaðinn?”
Þrátt fyrir minnkandi eftirspurn eftir fólksbifreiðum í Bandaríkjunum hjálpar CLA Mercedes að draga nýja kaupendur til vörumerksins.
Bílar á betra verði draga til sín næstu kynslóð vörumerkjatrúarmanna, sem munu uppfæra í stærri gerðir eftir því sem tekjur þeirra og fjölskyldur vaxa.
„Þú getur ekki haft öll hágæða farartæki,“ sagði söluaðilinn og vísaði til frammistöðu vörumerkisins hvað varðar notagildi. „Þú þarft þessa grunngerð til að auka sölu á restinni af eignasafninu.
CLA sala í Bandaríkjunum náði hámarki árið 2015 í 29.643. Á síðasta ári lækkuðu sölutölur í 10.366.
Þessi gerð er mun vinsælli í Evrópu. Salan var 51.560 bílar árið 2024, sem er 11 prósent samdráttur frá 2023. Helstu keppinautar hans í Evrópu eru Audi A3/S3, sem leiddi minni úrvalsflokk með 115.329 bíla sölu, og BMW 1 serían, sem var í öðru sæti með 83.946 bíla sölu. Hins vegar varð Mercedes A Class, fimm dyra hlaðbaksgerð af CLA fólksbílnum, í þriðja sæti í flokknum með 75.533 sölu.
Val á aflrás
Mercedes mun setja þennan endurhannaða fólksbíl á markað í tveimur rafhlöðuknúnum útgáfum: 268 hestafla CLA 250+ með EQ tækni og 349 hestafla CLA 350 4MATIC með EQ tækni. Bílaframleiðandinn hefur fallið frá EQ vörumerkjum sínum sem eingöngu eru fyrir rafbíla í framtíðinni.
800 volta rafmagnshönnun hjálpar til við að endurfylla 85 kílóvattstunda rafhlöðu CLA í um 40 prósent á 10 mínútum.
Mercedes sagði að tveggja gíra skipting á afturás skilaði betri hröðun og bættri skilvirkni í „stop-and-go“ akstri sem og á þjóðvegahraða.
Rafmögn CLA gerðirnar, fáanlegar með framhjóladrifi og 4MATIC fjórhjóladrifi, eru með 48 volta tækni og rafmótor sem er innbyggður í gírskiptingu.
Mercedes sagði að mildu tvinnbílarnir gætu keyrt á rafmagni á allt að 96 km í innanbæjarakstri. Aflrásin getur endurheimt allt að 25 kílóvött af orku.

Rafmagns CLA coupe – Ljósaband tengir afturljósin og sjónræn meðferð endurómar að aftan. (mynd: MERCEDES-BENZ)
Sameinuð hönnun
Rafmagns CLA forðast hönnunina sem Mercedes hafði notað fyrir rafbíla þar sem hún tileinkar sér sameiginlegt útlit fyrir aflrásir. Söluaðilar segja að viðskiptavinir vilji að framboð vörumerkisins hafi sameinað útlit hvort sem það er bensín- eða rafhlöðuknúið.

Rafhlöðuknúinn CLA er með langt húdd, kraft, stuttu yfirhangi og GT hönnun að aftan.
Áberandi A-laga grill Mercedes glitrar með 142 sérupplýstum þriggja-odda stjörnum. Ljósaband tengir framljósin og sjónræn meðferð endurómar að aftan.
Grillið á tvinnútgáfunni er með Mercedes-Benz stjörnumynstri í krómi, rammað inn af LED umgerð.

Fljótandi skjár í rými hins endurhannaða CLA copé. (MERCEDES-BENZ)
Hátækni innrétting
Innréttingin í rafmagns CLA er fest með fljótandi skjá sem samþættir 10,25 tommu mælaborðsklasa, 14 tommu miðskjá og valfrjálsan farþegaskjá á bak við glerflöt.

CLA notar MB.OS stýrikerfið og er með gervigreindar-knúinn sýndaraðstoðarmann. Hönnunin sameinar hugbúnaðarþróun innanhúss og tæknisamstarfi sem beinist að upplýsinga- og afþreyingu, aðstoð við akstur, yfirbyggingu og þægindi og aflrásarkerfi.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein