Myndarlegur og nytsamur kubbur
„Óskar Bílakall, viltu ekki prufa sendiferðabíl?“
„Eh, jú!“
Þannig gerðist það að ég sat allt í einu undir stýrinu á Peugeot Partner og hafði ekki hugmynd um hvað væri í raun og veru góður sendiferðabíll. Allt í einu fattaði ég þó að þetta er ekki bara sendiferðabíll, þetta er vinnutæki, og þar sem ég vann einu sinni sem atvinnubílstjóri var einfalt mál fyrir mig að tjá mig um það.
Tvær lengdir
Peugeot Partner er smíðaður af PSA Grúppunni og er hann seldur undir þrem formerkjum. Þær eru Opel Combo, CITROËN Berlingo og síðan Peugeot Partner. Þeir allir þrír unnu saman verðlaunin Van Of The Year 2019 af hópi 25 bílablaðamanna í Evrópu. Kemur það mér ekkert á óvart enda er hér um að ræða frábæran bíl.
Hægt er að fá Peugeot Partner í mismunandi útgáfum allt eftir þörfum hvers og eins. Tvær lengdir eru í boði, tvær dísilvélar og annað hvort sjálfskiptingu eða beinskiptingu.
Aukabúnaðarlistinn inniheldur einnig ofhleðsluvara, bakkmyndavél, blindhorna sjónkerfi í baksýnisspegilinn og topplúgu. Það er því ekkert mál að útbúa bílinn eins og þurfa þykir í vinnunni..
Hurðir fyrir fólk á hlaupum
Vinnubílar deila því með stjórnkerfi ríkisins að þar er þörf á góðu aðgegni. Þegar ég vann hjá ónefndri brúnni amerískri hraðsendingaþjónustu í heilar tvær vikur, þá fékk ég til þess ónefndan sendiferðabíl sem hefði betur þjónað því hlutverki að vera hreiður fugla, sem ekki er hægt að segja um Peugeot Partner. Á honum má finna hvorki meira né minna en sex hurðir sem allar opnast uppá gátt!
Aðgengið inni í og umgengnin um Peugeot Partner er án efa stærsti styrleiki bílsins. Framhurðirnar eru stórar og breiðar sem gera þér auðvelt að hendast inn og út úr bílnum. Að aftan er hurðin síðan tvískipt og opnast hún til hliðanna sem gerir það einstaklega þægilegt að hlaða bílinn.
Tvær hurðir er að finna á hliðum Peugeot Partner. Þær eru rennihurðir og jafnvel þó þú værir í þröngu bílastæði væri ekkert mál að opna þær samt. Þær smellast líka alveg pikkfastar þegar búið er að opna þær og engin hætta á því að þær renni og klemmi þig ef þú þarft að eiga við eitthvað standandi í hurðaopinu.
Um allan bílinn má svo finna sniðugar lausnir á hlutum. Bakið á miðjusætinu fellur niður og verður skrifborð. Fyrir ofan ökumann er að finna geymsluhillu og um allt mælaborðið eru lítil hólf til að henda hlutum í og gleyma…, ég meina geyma þá þar. Farþegasætið er hægt að fella fram á við til að opna hlera og koma fyrir löngum hlutum.
Ef þú ert iðnaðarmaður og þarft að fara á milli staða með strippsúlu, páfagauk, spegil og fötu er ekkert mál að koma því öllu fyrir.
Lokaorð
Peugeot Partner kom mér skemmtilega á óvart með ánægulegum aksturseiginleikum, góðri smíði og að vera þægilegur í umgengni. Útfærslurnar á honum eru margar og eflaust geta allir fundið einhverja við sitt hæfi. Það er erfitt að mæla með sérstakri útgáfu af Peugeot Partner því þú verður að kaupa þá sem þér hentar. Í aukabúnaðarlistanum mæli ég hinsvegar með því sem kallast „Surround Rear Vision“, stóra skjánum í mælaborðið og dráttarkrók.
Ef þér lýst á’ann, keyptann.
Helstu tölur:
Verð frá: 3.140.000 (Eins og á sýndum bíl)
Vélar í boði: Dísel
Rúmmál hleðslurýmis m3: 3.3 (L1) og 3.9 (L2)
Lengd hleðslurýmis (mm): 1817 (L1) og 2167 (L2)
Breidd hleðslurýmis (mm): 1527/1733
L/B/H: 4403(4753L2)/2107/1860
Bruðargeta: 559 (L1) og 843 (L2)