Minni rafdrifinn pallbíll frá Ram á leiðinni
Ram sýnir söluaðilum annan rafmagns pallbílinn sinn sem líkist 1500 Revolution EV hugmyndabílnum
Eftir að hafa opinberlega afhjúpað fyrsta rafknúna pallbílinn sinn fyrr á þessu ári, Ram 1500 REV, er Ram Trucks að vinna að öðrum millistærðar rafdrifnum pallbíl sínum.
Bílaframleiðandinn sýndi söluaðilum hugmyndina í vikunni og fregnir herma að hún líkist Ram Revolution hugmyndinni.
Við fengum fyrstu innsýn í rafbílabíl Rams í hugmyndaformi, kallaður Ram 1500 Revolution, á sýningunni í janúar eftir nokkurra mánaða ferli kynninga hvernig hann myndi líta út.
Pallbíllinn var með nokkrum nýjungum eins og aftengjanlegum þriðju sætaröð, glæsilegum hurðum eins og á alvöru „fólksbíl“ og rafstýrðum, sjálfvirkum þrepum.
Forstjóri Stellantis, Carlos Tavares, sagði að rafbíllinn myndi „gera betur en allir keppinautar“ hvað varðar drátt, drægni, hleðslu og hleðslutíma.
Eftir jákvæð viðbrögð við hugmyndabílnum sýndi Ram fyrsta rafmagns pallbílinn sinn sem á að keppa á móti Ford F-150 Lightning og Rivian R1T, 2025 pallbílinn Ram 1500 REV, í framleiðsluformi á Super Bowl í febrúar.
Þó að hann hafi ekki innihaldið marga af hugmyndaeiginleikum vakti rafdrifinn pallbíll Ram nægilega athygli til að bílaframleiðandinn lokaði pöntunum eftir aðeins fimm daga.
Þrátt fyrir árangurinn er Ram nú þegar að vinna að næsta verkefni sínu, millistærðar rafmagns pallbíl.
Í þessari viku var söluaðilum sýnd sérstaklega smá innsýn í hugmyndina.
Samkvæmt frétt frá Automotive News segir einn söluaðili að hönnunin sé svipuð 1500 Revolution hugmyndabílnum sem sýnd var í janúar, ólíkt framleiðsluútgáfu fyrsta pallbílsins.
Söluaðilinn og fyrrverandi formaður Stellantis sölumannaráðsins, Randy Rye, sagði að þrátt fyrir að hann hefði verið að trúa því að millistærðarpallbíllinn væri eitthvað hefðbundnari, þá hafi hann farið fram úr væntingum hans og verið „frábærari“, sem líkist fyrstu hugmynd bílaframleiðandans.
Rye sagði við Automotive News, „við erum að fara aftur í þann leik,“ og vísaði til meðalstærðar pallbílamarkaðarins og sagði „án efa lítur hann út eins og Ram, og hann bætti við:
Ég horfi á sum önnur meðalstærðarframboð á markaðnum og ég ætla ekki að velja einstök vörumerki, en ég held að þau séu ekki alltaf hlynnt móðurmerkinu sínu. Þeir sem eru í meðalstærð hafa virst vera að fjarlægjast og þeir líta ekki eins út.
Eins og Rye segir það eyddu Tavares og aðrir embættismenn Stellantis-fyrirtækisins tíma í að útskýra rafknúin farartæki og getu þeirra og sögðu kynninguna hafa hjálpað starfsmönnum að ganga í burtu með „annað hugarfar um hvað rafbíll þýðir í raun.
Fyrri fregnir hafa gefið til kynna að annar rafmagns pallbíll Ram sé hannaður til að fylla skarð sem eftir var eftir að Dakota var hætt árið 2011 og að eftirspurn eftir minni pallbílum sé að aukast.
Fréttin kemur skömmu eftir að Ford afhjúpaði áætlanir um annan rafbíl á föstudaginn.
Þetta er framtíðin!
Einn söluaðilanna sem var við kynninguna, Randy Dye hafði eitthvað aðeins hefðbundnara í huga fyrir hugsanlegan Ram millistærðar pallbíl, en snemma hugmynd sem hann sá í vikunni fór fram úr væntingum hans.
Það sem Dye horfði á á fundi söluaðila í Las Vegas var „framtíðin,“ sagði hann.
Dye sagði að vörubíllinn væri rafknúinn hugmynd með fagurfræði svipað og 1500 Revolution hugmyndabíllinn sem Ram kynnti á CES í janúar.
Mike Koval Jr. Forstjóri Ram sagði fyrir samkomu söluaðila að miðstærðarhugmyndin yrði ekki eins þróuð og Revolution-pallbíllinn. Samt sá Dye nóg til að vera spenntur yfir sýn Ram.
Dye, sem var formaður söluráðs Stellantis árið 2022, fannst hugmyndin „stórkostleg“.
Hann á Daytona Dodge-Chrysler-Jeep-Ram og Maserati-Alfa Romeo í Daytona Beach, Flórída.
„Við ætlum að vera aftur í þessum [miðstærðar] leik,“ sagði Dye við Automotive News. “Án efa lítur þetta út eins og Ram“ .
Ég skoða sum önnur meðalstærðarframboð á markaðnum og ég ætla ekki að velja um einstök vörumerki, en ég held að þeir séu ekki alltaf hlynntir móðurmerkinu sínu.
Þessir meðalstóru bílar hafa fjarlægst og þeir líta ekki eins út. Þetta er mjög mikill Ram.”
Stellantis sýndi einnig Dodge Durango hugmynd
Stellantis afhjúpaði líka Dodge Durango hugmynd sem Dye sagði að væri verulega frábrugðin núverandi kynslóð, sem hefur verið á ferðinni síðan 2011 árgerðin kom á markað.
Durango hugmyndin, sagði Dye, væri „fulltrúi fyrir breyttan markað“ og „það sem fólk er að leita að“.
(fréttir á vef electrec og Automotive News í Bandaríkjunum)
Umræður um þessa grein