MG Motor að auka framboð sitt í Evrópu
- Tvær nýjar gerðir – Marvel R Electric og MG 5 Electric bætast í hópinn
Samkvæmt því sem fram kemur á vefsíðu electrive.com mun breska SAIC vörumerkið MG Motor auka framboð sitt í auknum mæli til meginlands Evrópu.
Eftir nýlega al-rafknúinn ZS EV og tengitvinnbílinn MG EHS, hefur bílaframleiðandinn tilkynnt næsta rafdúett: sportjeppa Marvel R Electric og stationbílinn MG 5 Electric.
Eftir að hafa stækkað í upphafi á minni nálægum mörkuðum eins og Noregi, Íslandi, Danmörku og Hollandi, vill MG nú hasla sér völl á meginlandi Evrópu í stórum stíl. Meðal annars er markaðssókn í Þýskalandi, Frakklandi og Ítalíu fyrirhuguð og nýlega lokið.
BL hefur þegar kynnt tvo bíla frá MG hér á landi, MG ZS EV sem er 100% rafdrifinn fimm manna framhjóladrifinn og vel búinn „smásportjeppi“ og MG EHS tengitvinnbíl (PHEV) með sportlegt og rúmgott innanrými.
Tveir nýir
Matt Lei, forstjóri MG, kallar ZS EV og EHS tengitvinnbíllinn afar hagnýt ökutæki sem uppfylla mikilvægustu þarfirnar.
Hann aðgreinir nýlega afhjúpaðan og væntanlegan „rafbíladúett“ frá þeim: „Með nýju MG Marvel R Electric og MG5 Electric kynnum við tvö næstu kynslóðar rafknúin ökutæki sem uppfylla kröfur evrópskra ökumanna.
Svo sem eins og aðlaðandi aksturssvið, hraðhleðslugeta, háþróaðir öryggisaðgerðir og flott verðlagning. “
Marvel R Electric
Marvel R Electric er 4,70 metra sportjeppi sem er með tveimur eða þremur rafmótorum, allt eftir útgáfu.
Ökutækið státar af hámarksafköstum 212 kW (288 hö) með 665 Nm hámarks togi. Þetta gerir sportjeppanum kleift að vera með hröðun frá 0-50 km/klst á aðeins 1,8 sekúndum og úr 0-100 km/klst á aðeins 4,9 sekúndum.
Hámarkshraði er takmarkaður við 200 km / klst. Marvel R Electric verður einnig boðið upp á afturhjóladrif með tveimur rafmótorum.
Grunnútgáfan af Marvel R Electric er afturhjóladrifinn, en MG veitir ekki upplýsingar um afköst. Aðrir hápunktar sem breska vörumerkið nefnir eru meðal annars togkraftur 750 kíló, innbyggð varmadæla og V2L-tenging.
Farangursrýmið rúmar 357 lítra, eða 1.396 lítra ef aftursætin eru felld niður.
Grunngerðin býður einnig upp á 150 lítra geymslurými til viðbótar að framan.
- Tri-Motor 212 kW / 665 Nm *
- Fjórhjóladrif (þríhreyfill)
- 400 km WLTP svið *
- 1,8 sek (0-50 km / klst hröðun) * 4,9 sek (0-100 km / klst. hröðun) *
- 200 km / klst. (Hámarkshraði) *
- 11 kW AC hleðslutæki (þriggja fasa hraðhleðsla)
- 30 mín til 80% hraðhleðslugeta rafhlöðu 750 kg dráttargeta *
- Stafrænn stjórnklefi með 19,4” ljótandi skjá
- MG Pilot – háþróað aðstoðarkerfi ökumanna (ADAS)
- Loftslagsstjórnun með varmadælu
- V2L 2.500W aflgjafi fyrir utanaðkomandi notkun
*Þýðir að enn eigi eftir að staðfesta viðkomandi gildi
MG5 Electric
MG5 Electric er 4,54 metra langur stationbíll með 2,67 metra hjólhaf. Rafbíllinn hefur afköst 135 kW og togið er 280 Nm.
Hvað varðar upplýsingar um rafhlöður, þá eru gögnin í samræmi við upplýsingar frá Marvel R Electric (svið „yfir 400 km“, AC hleðsla: 11 kW þriggja fasa, DC hleðsla: 30 mínútur til 80 prósent SoC).
MG5 Electric er sagður vera með með 578 til 1.456 lítra af farangursrými, dráttargetu allt að 500 kílóum, burðargetu á þaki allt að 75 kílóum og möguleika á að setja hjólagrind á dráttarkrókinn.
Koma á markað i maí og október
Marvel R Electric á að koma á markað í Evrópu í maí og MG5 Electric í október. MG5 serían hefur þegar verið til sölu í Bretlandi um nokkurt skeið en mun fara í alhliða andlitslyftingu áður en hún verður sett á markað í öðrum Evrópulöndum.
MG hefur ekki enn tilkynnt um verð á báðum rafbílunum.
Samkvæmt vefsíðu vörumerkisins verður sala í Þýskalandi í svokölluðum „vörumerkjabúðir“ og hjá „MG umboðsmönnum“. Í öllum tilvikum verður hægt að kaupa gerðirnar á netinu.
(frétt á electrive.com og heimasíðu MG Motors – myndir MG)
Umræður um þessa grein