- Uppfærð aflrás sprengir hröðun rafbílsins í 0-100 km/klst á 3,8 sekúndum
Við hér á Bílabloggi voru rétt svo búnir að reynsluaka MG4-rafbílnum og birta umsögn okkar um reynsluaksturinn þegar tilkynnt var um „súperútgáfu“ af þessum bíl sem kynnt veður formlega seinna í sumar.
Vefur Autocar birti frétt um þessa nýju útgáfu og þar segir:
Tæknilýsing fyrir MG 4 XPower, sérstaklega sportlega útgáfu, hafa verið birtar á undan opinberri kynningu á bílnum síðar í sumar.
Hann fær uppfærða rafdrifna aflrás sem skilar 429 hestöflum og 600 Nm togi, meira en tvöfalt það sem MG 4 Long Range er með.
Þetta gerir XPower kleift að klára 0-100 km/klst sprettinn á 3,8 sekúndum – á pari við hágæða bensínvélar eins og Mercedes-AMG A45 (3,9 sekúndur) – og toppa á 200 km/klst.
Þessi sportlega útáfa notar sömu 62kWh (nothæfa afkastagetu) rafhlöðu og Long Range gerðin, en drægni er skorin úr 453 km niður í 385 km, vegna verulegrar aukningar í afköstum.
10-80% hleðslulota tekur 35 mínútur á 150kW hleðslutæki.
Að innan samsvarar XPower í stórum dráttum við venjulega Trophy gerð, með breytingum þar á meðal sett af Alcantara sætum og málmpedölum.
„Dýnamískt akstursstjórnunarkerfi“ er innifalið, sem sýnir gögn þar á meðal hringtíma á braut og g-kraftmæli.
XPower gerðin fær tvöfalt afl miðað við venjulegan MG 4 (á myndinni og á myndinni hér efst)
Það er ekki enn vitað hvort XPower verður endurhannaður til að endurspegla sportlega eiginleika hans – fá til dæmis ytri áherslur eða vindskeið að aftan.
Í Kína, þar sem hún er kölluð Mulan Triumph útgáfan, fær þessi sportlegi MG4 skærgræna málningu og breiðari, lægri stöðu.
Í Kína heitir sportlega útgáfan MG Mulan Triumph
Söluskráning frá stórum bílaumboði bendir til þess að XPower fái að minnsta kosti 18 tommu álfelgur með „sveifluhönnun“ og appelsínulitaða bremsuklossa.
Sú skráning hefur einnig XPower verð frá 36.495 pundum (um 6,3 milljónir ISK) áður en aukahlutir eru settir á, sem fela í sér einkarétt British Racing Green málningu á 800 pundum.
Gert er ráð fyrir að XPower verði „sportlega“ gerðin sem sýnd er ásamt MG Cyberster rafknúnum roadster og nýja EX4 hugmyndabílnum á komandi Goodwood Festival of Speed.
Lítið er vitað um EX4 eins og er, en MG hefur sagt að þetta sé „dramatísk“ frumgerð sem er hönnuð og smíðuð í Bretlandi.
Í ljósi þess að nafn þess er augljós tilvísun í MG EX-E hugmyndina frá 1985, gæti það forskoðað framtíðar frægðarljóma fyrir kínverska vörumerkið.
EX-E var sléttur ofurbíll sem hugmyndabíll með aflrásinni frá MG Metro 6R4 rallýbílnum – 3,0 lítra V6 sem er tengdur við fimm gíra beinskiptingu, með seigfljótandi miðmismunadrif fyrir varanlegt fjórhjóladrif.
Forskriftir fyrir aðra MG 4 gerð – „Extended Range“ – voru einnig birtar, sem sýnir að þetta viðbótarafbrigði mun innihalda stærri 77kWh rafhlöðu, sem gefur henni opinbert drægni upp á 520 km. Hann fær einnig nýjan 245 bhp mótor, sem gefur honum 0-100 km/klst tíma upp á 6,5sek.
(Charlie Martin – Autocar)
Umræður um þessa grein