- Fyrsti rafjeppi fyrirtækisins hættir eftir aðeins fimm ár í sölu. EQC, sem var hleypt af stokkunum árið 2019 sem fyrsta almenna rafbíl Mercedes, hefur verið skorin niður án þess að arftaki sé í pípunum
Eftir að hafa átt í erfiðleikum með að keppa við nýjustu rafjeppana undanfarin ár hefur Mercedes EQC verið tekinn úr framboði fyrirtækisins.
EQC var fyrst forsýndur árið 2016 af Concept EQ og síðan tekinn í framleiðslu árið 2019, EQC var fyrsta aðkoma Mercedes á almennum rafbíl og fyrsti hreinn rafknúni sportjeppinn af einhverju tagi. Hins vegar var komu hans flýtt á markað og notaði ekki sérsniðinn rafbílagrunn; þess í stað var EQC byggður á brennsluhreyfli GLC.
Þetta leiddi til málamiðlana á nokkrum lykilsviðum, eins og drægni – sem var takmörkuð við 410 km – skilvirkni og innra rými. Það leiddi einnig til þess að EQC vó um tvö og hálft tonn. Þetta þýddi allt að EQC féll fljótt í skuggann þegar nýrri keppinautar komu fram.
Samkeppni var takmörkuð þegar EQC kom fyrst á markað og innihélt í raun aðeins Audi e-tron (nú Q8 e-tron), Jaguar I-Pace (fer líka úr framleiðslu bráðum) og Tesla Model X (ekki lengur fáanlegur í hægri handa akstri). BMW iX3 og iX komu nokkrum árum síðar, en aðrir kostir eins og Porsche Macan Electric, Audi Q6 e-tron og Polestar 4 komu allir á markað nýlega.
Við höfum þegar séð afleysingarbílinn fyrir EQC sem er í prófun,segir Auto Express, en hann á ekki að koma í sölu fyrr en einhvern tímann árið 2025. Enn er nokkuð vel séð fyrir kaupendum sem eru að leita að rafknúnum Mercedes jeppa á meðan, með næsta valkosti við EQC er EQE jepplingurinn, sem notar sérsniðinn rafbílagrinn og er með nýjustu tækni fyrirtækisins.
Ólíklegt er að væntanlegur afleysingabíll EQC beri sama nafni, þar sem Mercedes er einnig að hætta við EQ vörumerkið fyrir rafbíla sína. Hins vegar hefur enn ekki verið gefið upp opinbert nafn nýju gerðinnar.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein