- Epiq er einn af fjórum ódýrum rafbílum sem VW Group er með á prjónunum til að berjast gegn ódýrum rafbílum frá kínverskum vörumerkjum og evrópskum keppinautum. Verð verður frá €25.000
Grunngerð rafbíla sem aðeins nota rafhlöður frá Skoda mun heita Epiq og kemur á markað á næsta ári, sagði vörumerkið.
Epiq er einn af fjórum ódýrum rafbílum sem vörumerki Volkswagen Group – VW, Skoda og Cupra munu koma með til að berjast gegn ódýrum rafbílum sem koma á Evrópumarkað frá kínverskum vörumerkjum eins og BYD og MG Motor, og evrópskum keppinautum þar á meðal Citroen og Fiat.
Epiq verður smíðaður í verksmiðju móður VW Group í Pamplona á Spáni. Hann verður undirbyggður af styttri framhjóladrifnum útgáfu af MEB rafknúnum palli bílaframleiðandans.
Verðið mun byrja á 25.000 evrum, sagði forstjóri Skoda, Klaus Vollmer, á árlegum blaðamannafundi vörumerkisins á föstudag.
Epiq er með upphækkaðri jeppahönnun með formuðu húddi. Grillið er með rafbúnað eins og fjarlægðarratsjána og myndavélina að framan. Framhlið Epiq er með átta lóðréttum opum á neðri hluta grillsins.
Skoda er að kynna bílinn sem fjölskyldubíl á viðráðanlegu verði með meira innra rými en 4100 mm lengd hans gefur til kynna. Geymslurými inni í heild verður 490 lítrar, sagði Skoda. Drægni hans verður 400 km.
Epiq er hannaður með nýju „nútímlegu“ útliti Skoda sem fyrst var forsýnt á Vision 7S meðalstærðarjeppanum.
Framan á bílnum er nýtt „Tech-Deck Face“ frá Skoda sem er með átta lóðréttum opum á neðri hluta grillsins. Útlitið er endurtekið aftan á bílnum. Tvö ytri opin eru appelsínugul og liturinn endurtekur sig á þakbogum og felgum.
Inni í Epiq er opið geymsluhólf í lausum „fljótandi“ miðjustokknum sem inniheldur þráðlausa farsímahleðslu. Stór snertiskjár kemur upp úr klæddri hillu í mælaborðinu, en skjárinn sem snýr að ökumanni er fyrirferðarminni.
Epiq mun líklega verða með 12,9 tommu snertiskjánum sem sést í tengda VW ID2all hugmyndabílnum sem var forsýndur á síðasta ári.
Aftan á Epiq er öflug stuðarahönnun og Skoda letur í dökku krómi á afturhleranum.
Vollmer lofaði „epískri stafrænni upplifun“ fyrir viðskiptavini. Nýjungar fela í sér stafrænan lykil sem er innbyggður í farsímaforritið og tvíátta hleðslu, sem gerir viðskiptavinum kleift að taka þátt í kerfum sem draga orku til baka úr rafhlöðunni á álagstímum í staðinn til að lækka rafmagnsreikninginn.
Epiq mun keppa við rótgróna litla alrafmagnaða sportjeppa eins og Hyundai Kona og Opel/Vauxhall Mokka-e, auk vel skipulagðra nýliða þar á meðal Renault 4 og nýjan, alrafmagnaðan Fiat Panda.
Bíllinn var hannaður sem hluti af víðtækara verkefni VW Group til að setja á markað fjóra nátengda litla rafbíla sem ætlað er að auka stærðarhagkvæmni.
Allir fjórir verða smíðaðir á Spáni, en Epiq og VW ID2 jepplingurinn er fyrirhugaður til framleiðslu í Pamplona og ID2 hlaðbakurinn og sportlegri Cupra Raval í verksmiðju Seat í Martorell, Barcelona.
VW forsýndi jeppaútgáfu sína í desember með sniði af gerðinni sem sýndi meira „kassalaga“ útlit.
Allir fjórir rafbílarnir verða að lokum búnir rafhlöðum frá nýrri rafhlöðuverksmiðju VW í Valencia á Spáni.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein