Lexus RZ Sport Concept er í aðalhlutverki á Tokyo Auto Show
Allur „pakkinn“: Aðeins rafhlaða, blendingur, PHEV, vetni og V8
Lexus stefnir á bílasýninguna Tokyo Auto Show í Tókýó 2023 og útivistarsýninguna í Tókýó um helgina með hugmyndir sem miða að því að sýna vörumerkið í jafnvægi við sportlegt, gróft og umhverfisvænt vörumerki ásamt lúxus.
Aðaláherslan er á RZ Sport Concept, nýr rafhlöðu-rafmagnaður crossover frá Lexus sem fær áherslur frá kappakstursökumanninum og Lexus þróunarverkfræðingnum Masahiro Sasaki.
Þessi kappaksturstenging bætir samhengi við útlitið og framleiðir næstum 100 hestöflum meira en RZ sem þetta er byggt á.
Framleiðslugerð RZ framleiðir 308 hestöfl úr tveimur mótorum sem knýja „Direct4“ fjórhjóladrifskerfið.
RZ Sport Concept fær 402 hestöfl úr tveimur mótorum sínum.
Sérsniðnir loftflæðihlutir frá framenda til afturenda gera fyrirætlanir RZ skýrar. Það er sérsniðin framhlið með sýnilegu koltrefjaumhverfi fyrir inntökin, auk svartrar vélarhlífar sem sýnir tvö risastór loftop.
Hjólbogaframlengingar bæta 3,5 tommu við breiddina, yfirbyggingin lækkaði um 1,4 tommur á sérsniðinni fjöðrun með 21 tommu Volk Racing felgum með 295/35 dekk.
Og sjá má WRC-tvöfalda koltrefja afturvængi sem eru fyrir ofan afturgluggann og hjálpa til við að bæta við þremur tommum af heildarlengd miðað við framleiðslu RZ.
„Hakugin“ ytra byrði byggist á hvítum lit „sem framleiðir viðkvæma skínandi áferð þegar það er upplýst“.
Einu smáatriðin sem vitað er um innréttinguna er að það eru fjórir stólar. Það virðist gott fyrir farþega, sem ferðast svo þægilega yfir svo stutta vegalengd.
Lexus gaf ekki upp drægnitölu, en „breytingar“ og fjögur dekk sem eru breiðari en 235/35 Michelins á 395 hestafla Lexus RC F munu kljúfa áætlaða drægni RZ framleiðslubílsins sem er um 360 km.
Lexus LX 600 Offroad
Annar hápunkturinn fyrir bílasýninguna í Tokýó er Lexus LX 600 Offroad Team JAOS 2022 sem keyrði Baja 1000 í fyrra. Jeppinn hefur verið hluti af þriggja ára keppnisverkefni í óbreyttum bílaflokki, áframhaldandi þróun hans beinist fyrst og fremst að öryggistækni.
Lexus „Overtrail“
Á útisýningunni í Tókýó sýnir Lexus þrenningu farartækja undir merkjum „Overtrail“, blanda af akstri a hefðbundnum vegum og torfæruslóð.
Fjórhjólið ROV Concept 2 lítur út eins og ROV Concept sem Lexus sýndi árið 2021, eini munurinn er ný málning í lit sem kallast Regolith og nýtt sett af felgum.
Það þýðir að það er 1,0 lítra, þriggja strokka vetnisvél að aftan sem knýr afturhjólin, fær um að senda kraft áfram í gegnum tvo læsandi mismunadrif og tveggja gíra millifærsluhólf og loftlaus hjól. Innréttingin er vafin inn í meiri lúxus en þú vilt fórna fyrir þá tegund af leðju sem UTV úðar venjulega, en það lítur dásamlega út.
ROV 2 kemur fram með tveimur nýjum vinum sem svigna við skauta frjálslegrar útivistar og harðkjarna yfirlendingar.
RX Outdoor Concept er með Lexus RX 450+ tengitvinnbílinn sem „grunn“, útbúinn með Feldon Shelter þaktjaldi á sérsniðinni grind, álplötu og málaða stuðara, LED ljós og innréttingar málaðar svartar og dökkbrúnar. Hann er á setti af 18 tommu Rays felgum með 265/60 alhliða dekkjum.
Þá er það GX Outdoor Concept jeppinn sem er í grófari endanum; notar nýlega útgáfu af framleiðslugerð GX-bílsins sem er nokkuð vinsæl fyrir breytingar. Þessi bíll er útbúinn fyrir þungar aðstæður með hlutum eins og Old Man Emu fjöðrun, Warn-spili, Yakima-toppgrind og þaktjaldi, CBI Offroad hlífum og gljáandi Terrain Khaki Mica Metallic málningu.
Tokyo Auto Salon og útilífssýningin í Tókýó standa yfir frá deginum í dag fram á sunnudag 15 janúar.
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein