Lexus ætlar að endurskoða framboð vörumerkisins, ný gerð kemur á árinu 2021
TOKYO – Lexus mun afhjúpa endurskoðaða „sýn á vörumerkið“ í vor og undirbýr nýja gerð sem kemur síðar á árinu og er ætlað að kynna „næstu kynslóð“ vörumerkisins.
Lexus bauð upp á að kíkja á nýja útlitið með „kynningarmynd“ af hugmyndabíl sem einnig verður frumsýnd í vor. Myndin af bílnum, sýnt í skugga, er tekin að framan eða aftan frá, með vörumerkinu prentað í hástöfum þvert á breidd bílsins og kemur í stað sporöskjulaga L-merkisins.
Framrúðan virðist vera hálfskipt með lægð sem fer niður í miðju milli farþega og ökumannssætanna. Ökutækið hefur breiða og lága stöðu og gefur í skyn eitthvað sportlegt.
Þetta úrvalsmerki Toyota bauð upp á lítið af upplýsingum um komandi breytingar.
„Í vor munum við afhjúpa nýja vörumerkjasýn okkar ásamt nýjum hugmyndabíl, sem sýnir fyrirætlanir okkar til framtíðar og markar upphaf næstu kynslóðar Lexus,“ sagði Lexus í yfirlýsingu. „Ennfremur munum við setja fyrstu gerðina af stað undir nýju sýninni okkar á þessu ári og við munum halda áfram að kynna nýjar gerðir á næsta ári og síðan í framhaldinu”.
Lexus sendi frá sér fréttirnar þegar fyrirtækið tilkynnti að sala á heimsvísu hafi lækkað um 6 prósent í 718.715 bíla árið 2020 þar sem heimsfaraldur COVID-19 hamlaði eftirspurn um allan heim.
Afgreiðslum fækkaði um 16 prósent á fyrri hluta ársins þegar heimsfaraldurinn náði tökum en hækkaði um 2 prósent á þeim síðari.
Norður-Ameríka var áfram stærsti markaður Lexus þrátt fyrir 9 prósenta samdrátt í 297.000 bíla árið 2020. Kína var númer 2 og skráði 11 prósent aukningu í 225.000 eintök.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein