Léttasta rafreiðhjólið?
Nýtt Vello Bike+ Titanium Folding E-Bike sagt vera það léttasta sem gert hefur verið
Þetta títan rafreiðhjól býður upp á fína sértækni og vegur aðeins 9,9 kíló
Við höfum aðallega verið að fjalla um bíla, stundum mótorhjól, en í dag er það rafmagnsreiðhjól sem fangaði athygli okkar, en vefurinn INSIDEEVs segir okkur frá þessu:
Eftirspurnin eftir einkaflutningum í þéttbýli sprakk á meðan og eftir heimsfaraldurinn. Rafhjól og önnur lítil og létt rafknúin farartæki urðu fljótt áberandi sem hagnýtasti staðgengill almenningssamgangna og, fyrir suma, eina leiðin til að komast um. Þessa dagana hefur ofgnótt af nýjum hjólum komið fram og mörg þeirra eru léttari, hátæknilegri og dýrari en maður hefði nokkurn tíma getað ímyndað sér. Sem dæmi má nefna nýja Vello Titanium rafhjólið.
Valentin Vodev og Valerie Wolff stofnuðu austurríska rafreiðhjólaframleiðandann Vello árið 2013. Vello býr til snjöll pedalknúin og snjöll rafreiðhjól með því að nota hluta sem eru fáanlegir í verslun, en þau eru einnig með sérstaka samfellanlega grind og rafhlöðuinnbyggðan mótor í hjólnafinu.
Nýjasta gerðin, sem kynnt var á London Cycle Show 2022 fyrr á þessu ári, er rafmagnshjól sem er svo létt að það gæti bara verið það léttasta í heiminum, hefur fræðilega ótakmarkaða drægni og hefur einstaka hönnun miðað við önnur rafmagnshjól sem nú eru á markaðnum.
Tekur 8 sekúndur að brjóta saman
Vello Bike+ Titanium er aðeins 9,9 kíló að þyngd og er léttara en mörg algeng reiðhjól sem ekki eru rafknúin, hvað þá langflest rafmagnshjól á markaðnum. Ef þú ert borgarbúi sem er háður persónulegum hreyfanlegum tækjum, þá ertu meðvitaður um að ein áskorunin sem rafhjólaiðnaðurinn vinnur nú að er þyngd rafreiðhjólsins. Það væri einfalt að bera þetta hjól upp stigann, inn í skottið á bílnum og í strætó eða neðanjarðarlest.
Að auki er Títan samanbrjótanlegt, líkt og önnur Vello hjól, og framleiðandinn lofar að allt ferlið taki aðeins átta sekúndur.
Tæknieiginleikar rafreiðhjólsins gera ráð fyrir einstaklega glæsilegri hönnun sem gæti vel staðist hefðbundið, pedalaknúið reiðhjól, þar sem rafhlaðan er innbyggð í rafmótorinn í hjólnafinu að aftan. Öll Vello hjól eru einnig með KERS (Kinetic Energy Recovery System), sem hleður rafhlöðuna þegar hemlað er eða farið niður á við. Samkvæmt Vello getur kerfið farið yfir 50 km á einni hleðslu.
Vello mótorar eru með hallaskynjara sem breyta takthraða til að auka endingu rafhlöðunnar og afköst mótorsins enn frekar. Að auki geta þeir verið búnir annað hvort Mountain Drive fyrir brekkur í dreifbýli eða Schlumpf Drive gírkerfi Speed Drive fyrir stórborgarumhverfi. Hið síðarnefnda myndi gera hjólinu kleift að ferðast hraðar en lögleg mörk (24 km/klst), en hið fyrrnefnda myndi auðveldlega klifra brekkur upp í 17 prósenta halla.
Nýja Títan rafreiðhjólið frá Vello virðist vera kjörinn ferðamáti í þéttbýli á pappírnum. Nú, hvort þetta sé raunin í hinum raunverulega heimi eða ekki er enn til umræðu, sérstaklega í ljósi 4,586 dollara verðmiðans sem það ber, sem samvarar 624.852 krónum á gengi dagsins.
Umræður um þessa grein