Leapmotor B10 rafmagnaði sportjeppinn mun keppa við VW ID4 og Renault Scenic E-Tech í Evrópu
Kínverskur samstarfsaðili Stellantis stefnir að því að hafa 500 sölustaði í Evrópu fyrir árslok 2025.
PARIS – Leapmotor mun stækka evrópskt úrval sitt með B10 litla rafhlöðu-rafmagnaða sportjeppanum, sem verið var að frumsýna á bílasýningunni í París.
B10 mun bætast við T03 smábílinn og C10 meðalstærðarjeppann í bílaframleiðandanum. Bílarnir verða seldir í Evrópu af Leapmotor International, sem er sameiginlegt fyrirtæki með Stellantis, sem á 51 prósents hlut.
Sportjeppinn verður settur á markað í Kína í lok fyrsta ársfjórðungs 2025 og kemur til Evrópu síðar á árinu 2025, sagði Tianshu Xin, forstjóri Leapmotor International, á bílasýningunni í París 15. október.
B10 er með kassalaga hönnun með stuttu yfirhangi að framan og aftan. ANDREA MALAN
B10 verður seldur með tveimur rafhlöðuútgáfum, annarri með 380 km drægni samkvæmt WLTP prófunum í Evrópu og stærri rafhlöðuafbrigði með 460 km drægni.
Leapmotor B10 ANDREA MALAN
Leapmotor B10 ANDREA MALAN
Bílaframleiðandinn sagði að hann muni gefa út fleiri tæknilegar upplýsingar um útgáfuna sem er bundin í Evrópu eftir kynningu á kínverskum markaði.
B10 mun vera undirbyggður af 3.5 rafknúinni hönnun Leapmotor, sem gerir ökutækinu kleift að vera búið háþróuðum öryggiskerfum fyrir ökumann og sérhannaðan stafrænan stjórnklefa.
Í Evrópu mun 4470 mm langur B10 bætast í hóp minni alrafmagnaðra sportjeppa. Keppinautar bílsins verða meðal annars Volkswagen ID 4 og ID 5, Nissan Ariya, Renault Scenic E-tech, BYD Atto 3 og Peugeot 3008.
Sala í þessum flokki dróst saman um 12 prósent í Evrópu á fyrstu 8 mánuðum, að sögn markaðsfræðinga Dataforce, aðallega vegna minni eftirspurnar eftir VW ID4 og ID5.
Leapmotor hefur sagt að B10 verði einnig fáanlegur í Evrópu með bensínvél með aukinni drægniviðbót.
Leapmotor selur bíla sína í Evrópu í gegnum umboðsmenn Stellantis. Fyrirtækið sagði að það stefndi að því að hafa 500 sölustaði í Evrópu fyrir árslok 2025.
Tollar ESB
Xin sagði að ESB-tollarnir gætu haft áhrif á hvaða gerðir fyrirtækið smíðar í Evrópu í verksmiðjum Stellantis, en sagði að það væri of snemmt að segja til um hvaða gerðir.
Þegar hann var spurður um hvort fyrirtækið myndi velta gjaldskrárkostnaði yfir á neytendur sagði Xin að ákvarðanir væru ekki enn kláraðar en fyrirtækið væri fær um að taka á sig nokkurn kostnað vegna þess að 60 prósent af þróun ökutækja þess fer fram innanhúss.
Reuters lagði sitt af mörkum við þessa frétt
(Andrea Malan – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein