- Aðalsölustjóri JLR afhjúpar hugsanlega óyfirstíganlega plássörðugleika rafhlöðu með núverandi bíl
Rafdrifin útgáfa af Land Rover Defender er ólíkleg fyrr en í lok áratugarins, þegar gerðin kemur fram í næstu kynslóð með nýjum grunn.
Framkvæmdastjóri JLR, Lennard Hoornik, staðfesti við Autocar að rannsóknir breska framleiðandans á möguleikanum á rafvæðingu núverandi úrvalsjeppa hafi leitt í ljós erfiðleika með pláss sem gæti reynst óyfirstíganlegt.
Land Rover Defender P400e hybrid – Defender er nú þegar boðinn með PHEV en “það er ekki auðvelt að finna auka plássið” sem þarf fyrir fleiri rafhlöður
„Að rafvæða núverandi „L663“ bíl, á D7x grunni hans, er ekki það sem við viljum,“ sagði Hoornik. „L663 er frábær í því sem hann gerir og við erum með [fjögurra strokka] tengitvinnútgáfu nú þegar, en það er ekki auðvelt að finna auka plássið sem þú þarft í þeim undirvagni fyrir rafhlöður, miðað við öxulumbúðirnar og getu sem það þarf.”
Jafnvel að skipta á Defender yfir í stærri rafhlöðu, sex strokka tengitvinn aflrás JLR (vinsælt hjá viðskiptavinum Range Rover og Range Rover Sport með MLA Flex-grunni) er útilokað af D7x pallinum, hafa innherjar fyrirtækisins staðfest.
„Við höfum sagt að við munum búa til rafmagnsframleiðslugerðir fyrir hvert af nýju vörumerkjunum okkar [Range Rover, Defender, Discovery og Jaguar] og erum staðráðin í því,“ hélt Hoornik áfram. „En að finna plássið á núverandi Defender palli er mjög, virkilega erfitt, svo við þurfum að nota eitthvað annað.
Það er mjög líklegt að rafdrifin gerð Defender verði frábrugðin núverandi bíl
Hoornik vildi ekki staðfesta hvort þetta þýddi að bíða eftir annarri kynslóð Defender á nýjum grunni eða í staðinn að kynna aðra Defender-tegund á sérstökum rafbílagrunni fyrir þann tíma, en ummæli hans benda til þess að fyrri atburðarásin sé líklegri.
„Eldri rafbíllinn mun þurfa að koma í töluvert mikilvægu skrefi í þróun Defender,“ sagði hann.
Hoornik útvíkkaði einnig hvata JLR á bak við þátttöku sína í World Rally-Raid Championship árið 2026 (sem inniheldur hið fræga Dakar Rally) með liði tveggja Defender Octa-bíla.
„Við munum læra mikið af því einfaldlega að taka þátt,“ sagði hann, „en það gefur líka Defender Octa tilfinningu fyrir tilgangi og mun bæta vöruna, skapa vistkerfi tækninnar.
(vefur Autocar ofl)
Umræður um þessa grein