- Rafmagnsjeppinn munu ekki fara í framleiðslu fyrr en sumarið á næsta ári, vegna nýrrar rafhlöðureglugerðar
Það hafa margir beðið spenntir eftir nýjum rafdrifnum Ford Explorer sem átti að koma í framleiðslu á næstunni, við höfum verið að birta fréttir af bílnum og væntanlegri komu hans og vitum að það eru margir hér á landi spenntir eftir því að sjá þennan nýja bíl, en núna birtir vefur Autocar okkur frétt um að þessu seini fram á mitt næsta ár:
Kynning á nýjum Ford Explorer rafjeppa hefur verið ýtt aftur frá hausti í ár til sumars 2024.
Crossover-bíllinn átti að byrja að rúlla niður framleiðslulínuna í verksmiðju Ford í Köln í Þýskalandi á næstu vikum, en framleiðslu á Ford Fiesta lauk þar í júlí, en því hefur verið ýtt aftur í nokkra mánuði vegna nýrrar löggjafar varðandi rafhlöður.
Explorer mun koma í 335 hö, 282 hö og 168 hö útgáfum.
Í yfirlýsingu sem Ford sendi Autocar sagði: „Við erum spennt að koma með rafmagns Explorer til viðskiptavina okkar í Evrópu, fyrsta rafknúna farþegabílinn sem framleiddur er í nýju Ford Cologne rafmagnsbílamiðstöðinni okkar.”
„Ford er að tileinka sér komandi tæknilegan staðal fyrir rafbíla (reglugerð Sameinuðu þjóðanna 100.3) vegna þess að það er í samræmi við innri hugmyndafræði okkar að afhenda örugga, hágæða farartæki til viðskiptavina um allan heim. Þetta þýðir að nýi Explorer verður nú afhentur viðskiptavinum í sumarið 2024“.
Reglugerð SÞ 100.3 varðar vottun rafgeymaöryggis fyrir rafknúin ökutæki og kynnir nýtt ferli af samræmisprófum fyrir ökutæki sem seld eru í Evrópu. Explorer mun nú fara í þessar nýju prófanir til að tryggja að hann sé í samræmi við nýju reglurnar.
Starfsmönnum í verksmiðju Ford í Köln er sagt hafa verið tilkynnt um ákvörðunina í gær (10. ágúst).
Explorer er sá fyrsti af tveimur rafbílum Ford sem notar grunn og rafhlöður sem VW Group útvegar. Það er óljóst hvaða afleiðingar UN 100.3 hefur fyrir rafbíla þýska fyrirtækisins ofan á sömu MEB hönnun á grunni. Autocar hefur leitað til Volkswagen til að fá skýringar.
Hvað er Ford Explorer?
Nýi jeppinn markar upphaf nýs tímabils Ford. Þetta er bíll með fókus á Evrópu, hannaður í Evrópu og evrópskt smíðaður rafknúinn jeppi sem miðlar amerískum anda Ford og hannaður til að taka þátt í bardaga í einni af grimmustu upprennandi flokkum markaðarins.
Þessi nýi krossoverbíll er 4460 mm langur, sem er nokkurn veginn á milli mjög samkeppnishæfra lítilla og meðalstórra jeppamarkaða – þannig að hann mun keppa við allt frá Jeep Avenger og Mini Aceman til Hyundai Ioniq 5 og Skoda Enyaq iV.
Að þessu leyti og mörgum öðrum er þetta mikilvægasta nýja Ford-varan í áratugi og mun skipta sköpum til að ryðja brautina fyrir algerlega endurskoðað – og minnkað – úrval af rafbílum fyrir farþega sem hannaðir er í kringum hugtakið „amerískt“, fjarlægt frá mönnum eins og Fiesta, Focus og Mondeo sem hafa komið á undan.
Yfirmaður fyrirtækisins í Evrópu og yfirmaður Model E rafbíla-arms þess, Martin Sander, sagði við Autocar: „Ef við einbeitum okkur aðeins meira að raunverulegu DNA þessa fyrirtækis, að fara aftur í rætur okkar sem amerískrar táknmyndar, þá erum við eina bandaríska bílafyrirtæki á gömlum grunni stundar enn viðskipti í Evrópu. Ég held að þetta sé risastórt tækifæri fyrir okkur til að endurstilla vörumerkið og skapa nýjan upplifunarheim í kringum þetta DNA“.
Það verða aðeins tvær útfærslur: Explorer og Explorer Premium, það síðarnefnda einkennist aðallega af 21 tommu felgum, Sensico sætum og innri lýsingu.
Explorer er fyrsti Ford EV-bíllinn – af tveimur sem hingað til hafa verið staðfestir – sem notar MEB rafbílakerfi Volkswagen sem hluta af samstarfi þar sem bandaríska fyrirtækið endurgjaldar með því að smíða pallbíla með VW-merki í Tyrklandi og Suður-Afríku.
Að velja stærðir sem settu bílinn mitt á milli VW ID 3 og ID 4 var meðvituð ákvörðun um að forðast beint samkeppni við þessa tvo bíla, sögðu yfirmenn Ford við Autocar, en það var ekki skilyrði fyrir Ford að nota grunninn.
Í sinni öflugustu mynd mun Explorer vera með mótor á hvorum öxli fyrir samanlagt 335 hestöfl og 545 Nm tog – meira en nokkur annar MEB-byggður framleiðslubíll sem nú er til sölu og nægir fyrir undir 6,0 sekúndur 0-100 km/klst tíma.
Ford hefur ekki enn sagt hvort þessi muni bera hið helga ST (eða jafnvel RS) merki en það hefur staðfest að sérstök Sport-stilling verði ein af fimm í boði á fjórhjóladrifnum bílum.
(Autocar)
Umræður um þessa grein