Kynning á Hyundai Kona 2024
Djarfari, stærri 2024 Hyundai Kona Electric tekur stórt stökk fram á við
Nýr Hyundai Kona lítur framúrstefnulegri út að innan sem utan, býður upp á verulega meira pláss fyrir farþega og farangur þeirra
Hyundai Motor Group hefur vanið okkur við djörf hönnun fyrir rafbíla sína á undanförnum árum og nýr Hyundai Kona Electric er þar engin undantekning.
Vefurinn INSIDEEVs var að sýna okkur hér í fyrsta skipti nýjustu gerð rafbílinn Kona Electric ásamt tvinngerð og bíl með hefðbundinni brunavél.
Önnur kynslóð Hyundai Kona markar mikið frávik frá forvera sínum.
Hyundai segir að fyrir nýju kynslóðina af táknrænum „subcompact crossover“ sínum hafi hún byrjað með rafdrifna-afbrigðinu „til að koma tæknistýrðri hönnunarhugsun til alls Kona-sviðsins“.
Öll fjögur afbrigði ökutækisins — rafbíll (EV), hybrid-rafbíll (HEV), hefðbundin brunavél (ICE) og N Line — deila alhliða grunni en hver gerð fær einstakt útlit.
Hönnunin er vissulega djörf og framúrstefnuleg fyrir þá alla, þar sem Kona er með áberandi framenda sem einkennist af teygðu „Seamless Horizon“ DRL-ljósunum, sem eru pixluð á Kona Electric.
Notkun á „Parametric Pixels“ tengir Kona Electric við aðra rafbíla Hyundai eins og Ioniq 5 og Ioniq 6.
Kona Electric greinir sig einnig frá öðrum aflrásarafbrigðum í gegnum pixla-innblásnar 19 tommu álfelgur, svarta umlykjandi línu og valfrjálsa svarta hliðarspegla og þak.
Að auki er framhlið hins nýja Hyundai Kona Electric með lokuðu trapisugrilli með innbyggðum pixlum í neðri hlutanum og hleðslutenginu.
Kona býður einnig upp á sportjeppaútgáfu, þar á meðal djarflega mótaða hjólaboga sem innihalda aðalljós og afturljós.
2024 Hyundai Kona einkennist af yfirborði með áherslum eins og skörpum skáhalla á hliðum sem tengir satín króm mótun frá beltislínunni við spoilerinn til að búa til útlínur sem sveiflast um allt ökutækið.
Að aftan er Kona með annað „Seamless Horizon“ ljós og hástætt hemlaljós (HMSL) sem er óaðfinnanlega innbyggður í satín krómaða mótun vindskeiðarinnar að aftan.
Að innan er Kona 2024 með ökumannsmiðað skipulag sem einkennist af 12,3 tommu tvíbreiðum skjáum og fljótandi einingu og Ioniq 6 innblásnu stýri.
Gírskiptingin hefur verið færð frá miðjustokknum yfir í stýrissúluna, en í miðjustokknum undir stóru skjánum eru stjórntæki fyrir loftræstikerfið.
Fyrir neðan er miðjustokkurinn með fleiri raunverulegum hnöppum, dularfulla skífu og viðbótarpláss fyrir hluti. Einnig er boðið upp á umhverfislýsingu en aftursætisfarþegar fá að sitja á svokölluðu „Curve-less Bench“ sæti.
Fyrir utan tækniuppfærsluna eru stóru fréttirnar að Hyundai Kona 2024 býður upp á stærra innanrými sem er sagt veita fjölhæft rými fyrir ökumann og farþega, auk hámarks farmrýmis fyrir aftan aðra röð.
Bílaframleiðandinn gaf ekki upp innri mál, en afhjúpaði ytri stærð hins nýja Kona Electric.
Bíllinn mælist nú 4.355 millimetrar á lengd, sem gerir hann 150 mm lengri en núverandi kynslóð. Nýja gerðin er einnig 25 mm breiðari og hefur 60 mm lengra hjólhaf.
Hyundai mun tilkynna frekari upplýsingar um 2024 Kona, þar á meðal aflrásarforskriftir og verðlagningu, á næstu mánuðum.
Ef marka má fortíð og nútíð ætti nýr Kona Electric að deila aflrásinni með frænda sínum frá Kia, nýlega kynntum 2023 Niro EV.
(Frétt á vef INSIDEEVs)
Umræður um þessa grein