- Jeep Avenger og VW ID 2 munu fá keppinauta í mikilli stækkun á rafbílaframboði Kia með með gerðum frá EV1 til EV9
Kia hefur skuldbundið sig til að stækka úrvalið af litlum rafknúnum ökutækjum á næstu árum – þar á meðal nýjan rafknúinn borgarbíl og minni gerð af crossover – sem hluta af víðtækari uppbyggingu á sérsniðnum gerðum rafbíla, segir í nýlegri grein á vef Autocar á Englandi, þar sem þeir birta sínar útgáfur af því hvernig Kia EV1 og EV3 muni líta út.
Þetta er tilgáta Autocar hvernig nýr Kia EV3 gæti litið út, en Kia telur EV3 crossover vera mikilvægan fyrir Evrópu
Kóreska fyrirtækið mun setja 15 nýjar rafmagnsgerðir á heimsvísu fyrir árslok 2027, sem felur í sér mikla áherslu á evrópskan markað, með það að markmiði að auka sölu rafbíla um næstum þriðjung á næstu sjö árum.
Þrátt fyrir að Kia muni halda áfram að bjóða upp á fjöldrifnar aflrásargerðir eins og Niro – sem hægt er að bjóða sem rafbíl, hybrid eða sem tengitvinnbíl í Bretlandi – er Kia einnig að stækka úrvalið af rafbílagerðum.
Núverandi framboð inniheldur Kia EV6 crossover og flaggskipið EV9 en mun að lokum stækka í fullkomið úrval farartækja, með ákveðnum vísbendingum um að það muni spanna frá EV1 til EV9. Markaðsstjóri Kia Europe, David Hilbert, staðfesti að vörumerkið muni „vera með gerðir í öllum helstu flokkum“.
Hugmyndabíllinn Kia EV5 – EV5 mun fara í sölu í Kína, síðan í Evrópu.
Kia kynnti nýlega hugmyndaútgáfu af EV5, sportjeppa í C-stærðarflokki, sem verður á milli Kia Niro EV og EV6. Þó að sá bíll verði upphaflega settur á markað í Kína, mun gerðin verða seld í Evrópu á næstu árum. En megináherslan fyrir Evrópu verða smærri gerðir en það – sérstaklega minni gerð af crossover sem myndi keppa við Jeep Avenger og Peugeot e-2008 og gæti borið nafnið EV3.
Hilbert benti á að B-stærðarhluti sportjeppamarkaðurinn væri nú „stærsti hluti Evrópu“ sem gerir hann mikilvægan fyrir vörumerkið. Hyundai Motor Group, sem á Kia, vinnur að arftaka grunns fyrir háþróaða E-GMP hönnun sem er undirstaða EV6 og EV9.
Þetta gæti verið notað fyrri minni gerðir í framtíðinni, sem gæti hugsanlega gert ráð fyrir nýrri rafhlöðutækni sem myndi hjálpa til við að draga úr kostnaði. Kia ætlar að framleiða „litla og meðalstóra rafbíla“ frá 2025 í verksmiðju sinni í Slóvakíu, þar sem Kia Ceed og Kia Sportage fjölskyldurnar eru smíðaðar í dag.
Þrátt fyrir að það sé engin staðfesting er líklegt að EV5 myndi passa við þá áætlun. Hilbert sagði að Kia væri áfram staðráðinn í að bjóða upp á hlaðbaka og hefðbundna fólksbíla í framtíðinni.
„Það verður fjallað um alla helstu þættina í einhverri mynd [fyrir árið 2027],,“ sagði hann. „Við erum með núverandi tegundarúrval með hlutum eins og Ceed fjölskyldunni í C-stærðarhlutanum og það eru mikilvægir hlutir fyrir okkur núna og í framtíðinni.
Hugsanlegur Kia EV1 – mynd Autocar. EV1 væri keppinautur í grunngerð eins og VW ID 2.
Fyrir neðan það ætlar Kia að vera áfram með grunngerð A-hlutamarkaðarins. Sem stendur býður Kia upp á Picanto með brunahreyfli og mun setja á markað nýja útgáfu af þeirri gerð á þessu ári.
Þetta er hinsvegar sýn KoreanCarNews í Kóreu á það hvernig nýr Kia EV1 gæti litið út.
Fyrirtækið segir að það muni halda áfram að vera skuldbundið til geirans þar sem það rafvæðir úrvalið, sem bendir til þess að hugsanlegur EV1 myndi keppa við bíla eins og væntanlegan Volkswagen ID 2 og verða tengdur við arftaka grunngerðar Hyundai i10.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein