- Andlitslyfttur EV6 ætti að koma í sýningarsali fyrir árslok
Nýr andlitslyftur Kia EV6 hefur verið opinberaður, með ferskt nýtt útlit undir áhrifum frá sjö sæta flaggskipi vörumerkisins, EV9. Hann er einnig með hressandi innréttingu með fullt af tækniuppfærslum og stærri rafhlöðu fyrir meiri drægni.
EV6 hefur tekið upp nýjustu hönnun Kia, kynnt af EV9, en einnig notað fyrir nýlega endurgerðan Kia Sorento og nýja Kia K4 fólksbílinn sem er ekki seldur í Evrópu eins og er, segir vefur Auto Express okkur.
Endurskoðaður og meira áberandi framendinn er með nýrri afar grannri dagljósahönnun, sem Kia kallar „Star Map“ eldingar, sem er skipt með spjaldi. Fram- og afturstuðarar hafa einnig verið endurhannaðir, það eru nýjar 19 og 20 tommu álfelgur og einnig hefur verið lagfært á ljósastikunni að aftan í fullri breidd.
2024 Kia EV6 – innrétting
Að innan kemur EV6 enn með tvöföldum 12,3 tommu skjáum, en uppfærða gerðin fær nýjasta hugbúnað Kia og nýja grafík, auk Apple CarPlay og Android Auto tengingar eru nú þráðlausar. Miðborðið er nú með fingrafaraauðkenningarkerfi sem ökumenn geta notað til að ræsa bílinn, eða fá aðgang að einstaklingssniði sínu, á meðan þráðlausa hleðslupúðinn hefur verið uppfærður til að koma í veg fyrir að tæki renni um.
Örlítið ferhyrnda stýrið er líka nýtt og er með rafrýmd skynjara til að greina hvort hendur ökumanns eru enn á stýrinu, svo ökumenn þurfa ekki að gefa stöðugt inntak til að sýna að þeir séu enn að fylgjast með. Mælamyndavélar að framan og aftan eru líka innbyggðar og nýtt 10 loftpúðakerfi er með
Kia hefur unnið að fjöðrunarkerfinu til að bæta akstursþægindi í EV6, sérstaklega á torfærum vegum, og segir að það hafi gert farþegarýmið hljóðlátara með því að bæta við meiri hljóðeinangrun í kringum rafmótorinn að aftan.
EV6 notar nú stærri 84kWh rafhlöðu, samanborið við 77,4kWh áður, sem ætti að gefa góða uppörvun í drægni. Hins vegar hefur Kia ekki enn deilt nýjum WLTP drægitölum fyrir bílinn.
Við vitum að, þökk sé ofurhraðhleðslumöguleikum EV6, jafnvel með stærri aflpakkanum, tekur 10 til 80 prósent áfylling samt aðeins 18 mínútur frá réttum hleðslustað. Aflmagn er það sama líka. Eins mótor, afturhjóladrif afbrigði skila 226hö og 350Nm togi, en tvímótor, fjórhjóladrifsgerðir skila 321bhp og 650Nm togi.
2024 Kia EV6 og EV6 GT Line í sýningarsal Kia.
Hinn öflugi 577 hö EV6 GT verður uppfærður síðar á þessu ári. Samhliða útliti og innréttingu getur hann fengið meira afl til að samsvara við enn öflugri systurbílinn, Hyundai Ioniq 5 N, sem skilar 641 hestöflum og 740 Nm togi.
Þrátt fyrir uppfærslurnar, þar á meðal stærri rafhlöðuna, gerum við ekki ráð fyrir mikilli verðhækkun fyrir EV6, sem nú byrjar frá 45.275 pundum og hækkar í 57.175 pund fyrir hágæða gerð.
Kia EV6 var fyrsti sérsniði alrafbíll vörumerkisins þegar hann kom fyrir þremur árum. Hann er nú einn af sex sérsniðnum rafbílum sem Kia er að koma á markað í Evrópu árið 2026. Með EV6 og EV9 síðar á þessu ári er nýr minni EV3 – sem áætlað er að frumsýna þann 23. maí – síðan koma EV4 og EV5 árið 2025, og loks EV2 árið 2026.
(Auto Express)
Umræður um þessa grein