Kemur Volvo með fólksbíla og stationbíla í kjölfar jeppanna?
Fyrstu fjórir rafbílar Volvo eru jeppar en forstjórinn Jim Rowan segir að aðrar gerðir gætu fylgt á eftir
Volvo mun halda „þéttu“ og einbeittu vöruúrvali í framtíð sinni sem eingöngu er rafknúin, að sögn Jim Rowan, yfirmanns fyrirtækisins – en þó að áhersla hafi verið lögð á jeppa í upphafi, gaf hann í skyn við breska bílablaðið Autocar að fyrirtækið muni á endanum bjóða upp á aðrar gerðir.
Sala sænska fyrirtækisins undanfarin ár hefur einkennst af háþróuðum gerðum og fyrstu þrír rafbílarnir – Volvo XC40, Volvo C40 og nýr Volvo EX90 – eru allir jeppar. Þeim verður fylgt á eftir á næsta ári með nýjum bíl sem er lítill rafdrifinn crossover.
Volvo tók nýlega S60 úr sölu þar sem það endurmetur úrval sitt í Bretlandi fyrir komandi árgerð, þó að bíllinn verði áfram boðinn á öðrum mörkuðum.
Þegar Rowan var spurður hvort fólksbílar og stationbílar myndu gegna hlutverki í framtíð Volvo, neitaði Rowan að fara nánar í það, og lét sér nægja að segja: „Það er nóg að segja að við spilum yfir allt litrófið og úrvalið, og við höfum viðskiptavini sem þurfa mismunandi farartæki og mismunandi notkun.”
En hann bætti við að það hafa „40 mismunandi gerðir er ekki stefna“. Hann sagði: „Stefna okkar er að við verðum þéttir.” Við munum líta eftir lýðfræðinni sem við teljum skynsamlegt.
Við höfum kynnt hvað er í vændum og við höfðum þegar gefið til kynna að við myndum búa til minni jeppa.
Síðan mismunandi snið, fólksbíla og stationbíla eða hvað sem er: „við komumst að því þegar við komum að því.”
EX90 er smíðaður á nýja SPA2 grunninum, en væntanlegur lítill jepplingur mun nota SEA grunn sem Volvo og Geely hafa þróað.
Rowan gaf í skyn að grunnurinn væri lykillinn að því að hjálpa til við að lækka kostnað rafknúinna gerða í framtíðinni.
„Þú þarft að ná verðjöfnuði á milli bíla með brunavélum (ICE) og bíla sem nota rafhlöður (BEV).
Engin atvinnugrein getur reitt sig á styrki í langan tíma. Þú verður að ganga úr skugga um að þú getir verið samanburðarhæfur.
„Það sem mun gerast í framtíðinni er að fólk sem tekur stórar kaupákvarðanir um bíl mun hugsa um hvert afgangsverðmæti bílsins með brunavélinni verður eftir þrjú eða fjögur ár og ætti ég að kaupa bíl sem notar rafhlöður vegna þess að hann mun það hafa hærra afgangsgildi? Við þurfum að tryggja að við séum staðsett á öllum þessum mörkuðum.“
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein