- Samkvæmt fréttum á Audi í viðræðum um að kaupa hágæða rafbílagrunn frá SAIC í Kína SAIC
- Audi gæti notað rafbílagrunninn sem í eigu IM Motors hágæða rafbílaeiningarinnar SAIC
SHANGHAI – samkvæmt frétt Reuters á Audi í viðræðum við SAIC um að kaupa rafbílagrunn af kínverska ríkisbílaframleiðandanum, að sögn tveggja aðila sem þekkja til málsins.
Tilgangurinn kemur þar sem sala á rafbílum Audi í Kína hefur dregist verulega aftur úr sölu Tesla og innlendra keppinauta eins og Nio.
Audi er að leitast við að nota rafbílagrunn í eigu SAIC rafbíla-einingarinnar, IM Motors, sögðu heimildarmenn, sem leituðu nafnleyndar þar sem málið er viðkvæmt. Viðræður eru komnar langt, sagði einn heimildarmannanna.
IM Motors, sem hóf afhendingu á fyrstu gerð sinni, L7 fólksbifreiðinni, árið 2022, er úrvals rafbílavörumerki sem stjórnað er af SAIC og fjárfestar þess eru meðal annars rafræni viðskiptarisinn Alibaba Group.
Audi neitaði að tjá sig um hvort viðræðurnar ættu sér stað. SAIC neitaði að tjá sig.
5.098 mm langur L7 fimm dyra fólksbíll er búinn tveimur rafmótorum: fremri mótorinn framleiðir 175 kW afl og 209 Nm hámarkstog, en aftari mótorinn er 250 kW og 399 Nm.
Reuters gat ekki strax staðfest verðið sem Audi hefur boðið fyrir rafbílagrunninn og hvort SAIC myndi enn taka þátt í gerð L7 fólksbílsins eftir samninginn.
Automobilwoche systurútgáfa Automotive News Europe greindi frá því fyrr í vikunni að Audi ætti í viðræðum við nokkra kínverska rafbílaframleiðendur um að eignast rafknúinn grunn bíla.
Hægt hefur á eigin rafbílaframleiðslu Audi eftir að hugbúnaðarvandræði Volkswagen Group seinkuðu kynningu á helstu nýjum rafbílum eins og Q6 E-tron. VW Group hætti einnig við Artemis verkefni Audi fyrir sjálfkeyrandi rafdrifið flaggskip.
SSP hugbúnaðarstýrður grunnur Volkswagen Group, sem Audi mun nota, hefur nú einnig verið færður aftur til ársins 2029 til að tryggja að allir hugbúnaðargallar séu leystir.
Leit Audi að kínverskum rafknúnum grunni varpar ljósi á þrýstinginn á vestræn vörumerki á stærsta bílamarkaði heims þar sem þau berjast um rafbíla.
Gamlir bílaframleiðendur, eins og Toyota, hafa keppt um að fylgja forystu Tesla og nokkurra kínverskra rafbílaframleiðenda við að hanna rafbílagrunna sem eru hannaðir frá grunni í þeirri viðleitni að draga úr kostnaði, bæta frammistöðu og vernda framlegð.
Audi hefur ekki keypt pall frá öðrum framleiðanda áður og þar til nú, hefur notað MEB-rafbílagrunn Volkswagen fyrir gerðir sem eru á boðstólum í Kína.
Audi er nú að þróa nýjan rafbílagrunn með Porsche sem kallast „Premium Platform Electric“ (PPE) sem mun standa undir Q6 e-tron og Porsche Macan Electric. Í Kína mun PPE grunnurinn standa undir bílum sem smíðaðir eru frá árslokum 2024 í verksmiðju sem Audi er að byggja í Changchun í norðausturhluta Kína.
Í síðasta mánuði sagði Markus Duesmann, forstjóri Audi, sem lætur af störfum í september, við Reuters að vörumerkið yrði að hraða þróun nýrra gerða til að mæta aukinni eftirspurn eftir rafknúnum ökutækjum, sérstaklega í Kína.
Audi Q4-e-tron.
Audi býður upp á tvær rafbílagerðir – Q4 E-tron og Q5 E-tron – þróaðar á MEB-rafbílagrunni Volkswagen í Kína.
Audi Q5 e-tron
Sala á Audi rafbílum var rúmlega 3.000 eintök á fyrsta ársfjórðungi í Kína, en BMW seldi 21.646 rafbíla og Tesla seldi 137.429 bíla, að því er fram kemur í tölum frá stofnun iðnaðarsamtaka bílaframleiðenda í Kína.
(Reuters – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein