JLR staðfestir stærri útgáfu af Land Rover Defender
- Þriðja afbrigði jeppans mun verð með 7 sæti
LONDON – Stjórnendur Jaguar Land Rover hafa staðfest að 130-útgáfan af Land Rover Defender er enn í áætlunum og mun fara í sölu á næstu 18 mánuðum.
Áætlunum um að innifela Defender 130 í framboðinu var lekið fyrir frumsýningu tveggja styttri útgáfanna árið 2019 en þriðja afbrigðið hefur aldrei verið staðfest opinberlega af Land Rover.
Nýja gerðin mun auka söluna utan Evrópu, sagði Adrian Mardell fjármálastjóri. „Defender 130 mun ná góðum stað á markaði í Norður-Ameríku, Kína og einnig í Miðausturlöndum, markað sem við erum ekki enn að ná til“, sagði hann í símtali 26. febrúar við fjárfesta.
Lengri og þrjár sætaraðir
Defender 130 mun halda sama hjólhafi og miðlungs 110 en vaxa að lengd í 5100 mm (201 tommur) úr 4758 mm (187 tommur) til að fela í sér þriðju sætaröðina, sýndi „leka kynningin“ frá 2019. Defender framboðið byrjar með þriggja dyra 90 bíl sem er 4323 mm (170 tommur).
Mismunandi gerðir eru nefndar eftir upprunalega Land Rover Defender sem hann kemur í staðinn, sem auðkenndi hverja útgáfu eftir stærð hjólhafsins í tommum. Land Rover smíðaði meira en 2 milljónir eininga af fyrri gerðinni, sem varð táknmynd jeppanna áður en 67 ára framleiðslu þess bíls lauk árið 2016.
Í febrúar kynnti Land Rover nýja forþjöppu V-8 bensínútgáfu af bæði 90 og 110 Defender sem er 517 hestöfl og hraðar 90 útgáfunni upp í 100 km/klst (62mph) á 4,9 sekúndum.
V-8 fylgir kynningu á tengiltvinnbílsútgáfu af 110 sem sameinar 2,0 lítra bensínvél með 19,2 kílówattstunda rafhlöðu og 105 kW rafmótor til að gefa samanlagt afl 398 hestöfl og aðeins rafmagns svið allt að 43 km
Aðrar valkostir fyrir Defender sviðið eru, eftir því á markaðnum, 2,0 lítra bensín, 3,0 lítra sex strokka mildur tvinnbensín og 3,0 lítra sex strokka mildblendingur með dísel með þremur valskostum á afli.
Defender var fjórði söluhæsti Land Rover á heimsvísu á síðasta ársfjórðungi 2020 með 16.286 selda bíla, sýna tölur Jaguar Land Rover. Þrír efstu söluhæstu Land Rover á tímabilinu voru Land Rover Discovery Sport, Range Rover Evoque og Range Rover Sport.
Defender er smíðaður í sömu JLR verksmiðju í Nitra í Slóvakíu og Discovery stóri jeppinn sem átti ´vanda á markaði á sama tímabili og seldi aðeins 4.831 eintök.
Defender er ein af þremur „stoðum“ Land Rover vörumerkisins ásamt Range Rover og Discovery og einbeitir sér meira að torfærumöguleikum en hinir tveir.
Thierry Bollore forstjóri sagði að fyrirtækið væri að vinna að því að koma í veg fyrir slagsmál á markaðnum og skörun á jeppum Land Rover í svari við fyrirspurn fjárfesta.
„Við erum mjög gaumgæfnir að því með því að undirbúa næsta vöruframboð,“ sagði hann. „Við erum að sjá til þess að við teygjum okkur nógu mikið upp á við og greinum vörurnar og þessar fjölskyldur nógu mikið til að tryggja að það sé ekki rugl.“
Meira í pípunum
Gerry McGovern yfirmaður hönnunar JLR gaf í skyn að það væri meira sem kæmi frá Defender fjölskyldunni eftir að 130 var hleypt af stokkunum.
„Þegar við settum Defender af stað töluðum við um fjölskyldu Defenders: coupe, fimm dyra – og nú – 130,“ sagði hann. “Við erum að skoða hvað við getum gert við það vörumerki vegna þess að með tiltölulega litlum fjárfestingum getum við aukið skírskotun þess á markaðnum. Ég er alveg sannfærður um að Defender mun verða að eigin gerð og vörumerki í sjálfu sér.”
Defender 130 mun ganga til liðs við nýja Range Rover og Range Rover Sport, sem mun fara í sölu á næstu 12 til 18 mánuðum, sagði Bollore.
Tvær flaggskipsgerðir Land Rover verða byggðar á einu eftirlifandi þróun JLR Modular Longitudinal Architecture (MLA) grunnsins, en prógrammið var verulega skorið niður.
MLA-grunnurinn leyfir rafmagns, tengitvinnbíl og afl frá hefðbundinni brunavél. Gert er ráð fyrir rafknúnum Range Rover árið 2024 sem hluta af áætlun um kynningu á sex rafknúnum bílum frá Land Rover.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein