Ný snjöll gerð fjórhjóladrifs verður til þess að gera bílinn hæfasta Avenger hingað til, án þess að gleyma neinu um skilvirkni
Jeep hefur opinberað nýja útgáfu af litla Avenger jeppanum sem kallast 4xe, líkt og aðrar gerðir Jeep sem eru með rafmótor ásamt bensínvél, sem státar af snjallri nýrri aflrásarhönnun sem notar rafmótora til að bæta skilvirkni og opna möguleika á fjórhjóladrifi.
Nýr Jeep Avenger 4xe, sem mun bætast í hópinn síðar á þessu ári, mun sitja við hlið núverandi mild-hybrid og alrafmagnaðra gerða, og bæta enn fleiri aflrásarafbrigðum við framboðið.
4xe aflrásin virkar með því að sameina dæmigerða 1,2 lítra þriggja strokka forþjöppu bensínvél með tveimur rafmótorum, einn á hvorum öxli. Báðir þessir mótorar aðstoða bensínvélina, sem knýr að mestu framhjólin í gegnum sex gíra tvíkúplingsskiptingu.
Ekki hægt að hlaða rafhlöðuna frá rafveitu
Blendingskerfið er með lítinn litíumjónarafhlöðupakka og er ekki hægt að hlaða rafhlöðuna frá rafkerfinu. Þess í stað er rafhlaðan hlaðin með endurnýjunarhemlun og stundum frá bensínvélinni sjálfri. Jeep hefur enn ekki staðfest opinberar tölur um skilvirkni eða CO2, sem verða kynntar þegar nær dregur söludegi bílsins.
Afl er metið á 134 hestöfl frá bensínvélinni, þar sem hver mótor getur framleitt 28 hestöfl og, með tilvist plánetugírum á afturöxlinum, allt að 1.900 Nm togi. Þessi tala jafngildir þó ekki toginu eins og venjulega er gefið út frá átaki venjulegrar brunavélar, en ætti samt að gefa bílnum fullt af afli á lágum hraða. Afköst eru örlítið betri miðað við framhjóladrifnu útgáfuna, það tekur 9,5 sekúndur að ná 100 km/klst og ná 193 km hámarkshraða.
Fjórhjóladrifskerfið er að fullu breytilegt eftir hraða og völdum ökumannsstillingum, og undir 30 km/klst er kerfið alltaf læst í 50:50 skiptingu að framan og aftan. Milli 30 km og 90 km/klst, breytist þetta breytist í virkt kerfi með afl til afturöxuls sem er breytilegt á milli núll og 50 prósent. Yfir 90 km/klst aftengist afturöxullinn algjörlega til að bæta skilvirkni í akstri á hraðbraut.
Það er líka mikið úrval af „Select-Terrain“ ökumannsstillingum fyrir Avenger sem geta aukið aflrásina til að henta best aðstæðum. Þetta er á bilinu Sand & Mud og Snow fyrir torfæruaðstæður, sem og Auto stillingu sem setur skilvirkni í forgang.
Að lokum er það Sportstilling sem sameinar hina ýmsu aflrásarþætti í öflugustu samsetningu þeirra. Þetta opnar einnig E-Boost aðgerð sem mun stilla rafmótora á hámarksafl í stuttan tíma – gagnlegt fyrir framúrakstur eða þegar ekið er af stað á fjölförnum gatnamótum.
Jeep Avenger 4xe – mælaborð
Vegna auka drifskafta að aftan er þetta fyrsta Avenger gerðin sem passar í flóknari fjölliða hönnun afturöxuls. Þetta hefur einnig þann ávinning að auka liði fjöðrunar og hugsanlega bæta heildarakstursgæði, þó staðfesting verði að bíða þar til við keyrum bílnum síðar á þessu ári.
Nýjar 4xe gerðir taka upp ýmsar útlits, þar á meðal nýja stuðara að framan og aftan sem hafa bætt aðkomu- og brottfararhorn, sem og 10 mm aukningu á aksturshæð til að hamra á auknum möguleikum á torfærugetu Avenger.
Jeep hefur einnig staðfest 400 mm vaðdýpt og að innan er úrval af vatnsheldum efnum og áferð fyrir þá sem hafa gaman af vatnsíþróttum og útivist, eða festast stundum í rigningunni á meðan þeir sækja matvörur.
Auto Express gerir ráð fyrir að 4xe komi í sölu undir lok árs 2024, verðlagður á pari við hreina rafmagnsútgáfuna af Avenger.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein