- Þar eru tveir Wrangler, Gladiator og Wagoneer í ár
Páskarnir eru á næsta leiti og þá kynnir Jeep í Ameríku ávallt nýja hugmyndabíla sem taka þá í áræegu „páskasafarí“. Í ár er engin breyting á þessu og skoðum hvað þeir bjóða upp á í ár.
Það kann að vera snjór á jörðu niðri víða um landið þegar ég skrifa þetta, segir Byron Hurd hjá Autoblog, en vorið er í loftinu, jafnvel langt upp í hinni einu sinni kaldhæðnu víðáttur Michigan, og með því fylgir árleg hátíð Jeep í Moab, Utah – „Jeppasafarí“ um páskana.
Og eins og hefð er fyrir er Jeep með handfylli af hugmyndasmíðum til að sýna Safari-gestum þessa árs. Þó að við munum ekki sjá neitt í líkingu við Jeep Magneto eða 392 Scrambler sem nú er kominn á eftirlaun, þá er það samt páska Jeep Safari; það er alltaf eitthvað flott.
Kenndu verkfalli UAW um, starfslok í Jeep forystu (fyrrum hönnunarstjóri Mark Allen fór í maí á síðasta ári) eða hvað sem er, en 2024 er svolítið magurt ár.
Jeep er að koma með aðeins tvær grunnsmíðir og tvær Jeep Performance Parts aukagerðir í 2024 útgáfu páska Jeep Safari. Það eru engin villt vintage riff eða endursmíði í ár, en það er eins gott. Við getum skráð þetta í flokkinn „náanlegt“ einu sinni. Við skulum skoða nánar.
2024 Jeep Low Down Concept
Jeep Low Down
Low Down Concept fagnar V8. Hún var skammlíf í Wrangler en 392 sló einnig í gegn í Grand Cherokee SRT8. Þetta er kannski ekki „jeppavél“ í ströngustu merkingu, en hún er vissulega ein sem aðdáendur jeppa hafa tekið að sér undanfarin ár.
The Low Down dregur nafn sitt af eldri Easter Jeep Safari Concept: Lower Forty. Báðar eru hannaðar í kringum V8 vélarnar þeirra (Lower Forty var með 5,7 lítra Hemi) og voru sérsniðnar þannig að hægt væri að setja vélarnar upp án þess að þurfa að lyfta yfirbyggingunni til að fá aukið rými.
Þessi rokkar venjulegri 392 með 475 hestöflum og fjöðrun á meiri hæð en betri Dana 60 öxlar og sett af 5,38 gírhlutfalli. Lirurinn er kallaður Poison Apple Red, svo því sé komið á framfæri.
2024 Jeep Willys Dispatcher Concept
Jeppi Willys Dispatcher
Með því að 6 gíra rafknúni Magneto-bíllinn hætti í framleiðslu er þessi 4xe byggði Willys Dispatcher sjálfgefið framsæknasta hugmynd Jeep í Safari á þessu ári.
Hönnuðir Jeep tóku upp tilfinningu fyrir samsvörun og notuðu þennan hugmyndabíl sem grunninn að vísun til eldri tíma með 36 tommu dekkjum á eggjaskurn-lituðum stálfelgum og skærgrænni áferð á yfirbyggingu. Að innan er leður með engum höfuðpúðum.
2024 Jeep Gladiator Rubicon High Top Concept
Jeep Gladiator Rubicon High Top
Þessi er í persónulegu uppáhaldi hjá mér, segir Byron Hurd hjá Autoblog. Kannski er það sæta tvílita áferðin eða stóru, þykku hliðarnar á dekkjunum, en þessi pickup-byggða yfirbygging talar til mín.
Þessir þykku hjólbarðar eru 40 tommu BFG KO3 á 18×9 tommu KMC Granade Crawl beadlock felgum. Aldrei hefði ímyndað mér að ég myndi sjá jeppadekk á götu sem myndi láta 18 tommu hjól líta pínulítið út.
Eins og Vacationeer hér að neðan, er High Top skreyttur í Jeep Performance Parts góðgæti, þar á meðal flötum hjólbogum, Dana 60 fram- og afturöxlum, AccuAir stillanlegri loftfjöðrun (við fengum að prófa eina í fyrra!) og heilan haug af sjónrænum og „fara hvert sem er“ áfestum búnaði frá JPP og samstarfsaðilum þeirra hjá American Expedition Vehicles o.fl. Þessi er bara byggður á venjulegu 3,6 lítra Pentastar V6, en það er allt í lagi. Ég tek því eins og það liggur fyrir.
2024 Jeep Vacationeer Concept
Jeep Vacationeer
Nei, ekki „ferðajeppi“, heldur Ferðajeppi. Þessi Grand Wagoneer með þaktjaldi og fullt af dóti að aftan er… jæja, allt í lagi, þetta er Grand Wagoneer með þaktjaldi og fullt af dóti að aftan. Reyndar er það kannski bara ég, en Vacationeer lítur afskaplega út eins og Camp Lux Grand Wagoneer frá því fyrir ári síðan, sem var líka Grand Wagoneer með þaktjaldi og fullt af dóti að aftan. En það getur ekki verið, ekki satt? Ég meina, hann er grænn og felgurnar eru öðruvísi…
Þetta er nú næstum allt sem við getum sagt um 2024 lotuna af Easter Jeep Safari hugmyndabílum. Eins og ég sagði hér að ofan, það er magurt ár í Moab, en árið 2024 verður stórt fyrir Jeep. Hvers vegna? Eitt orð: Recon. Fylgstu með – segir Byron Hurd hjá Autoblog.
(Autoblog)
Umræður um þessa grein